Giải Trí

'Hotboy khiến Noo Phước Thịnh bật khóc' phải dừng chân ở vòng Đối đầu ?!

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Cùng theo đó là Quang Diễn và Gia Kiệt có thể sẽ không nhận được tấm vé vớt để có thể vào vòng liveshow.

Trên trang cá nhân của mình, HLV Noo Phước Thịnh vừa chia sẻ hình ảnh tập luyện cùng các học trò trong phòng thu cho ca khúc single Màu xanh. Đây là một sản phẩm của top 6 thí sinh đội Noo Phước Thịnh cùng với anh chàng sẽ gửi đến cho khán giả trong thời gian sắp tới. Mặc dù đã cẩn thận che mặt các học trò chưa thi đấu nhưng nhiều khán giả tinh ý lại nhận ra 3 thành viên còn lại của đội Noo Phước Thịnh sẽ không còn bé trai nào.

noo

Đội Noo Phước Thịnh sở hữu 4 giọng ca nam là Chu Tuấn Ngọc, Lê Quang Diễn, Dương Gia Kiệt và Nguyễn Duy Linh. Ngoài Chu Tuấn Ngọc giành quyền đi tiếp và Lê Quang Diễn cùng Dương Gia Kiệt đã bị loại thì Nguyễn Duy Linh là thí sinh nam duy nhất vẫn chưa lên sóng. Với hình ảnh vô tình bị lộ này, các khán giả dự đoán chàng “hotboy khiến Noo Phước Thịnh bật khóc” đã phải dừng chân tại vòng Đối đàu. Kèm theo đó là tấm vé vớt còn lại cũng sẽ không thuộc về Quang Diễn, Gia Kiệt và Duy Linh.

team-noo-phuoc-thinh-2-01

Đội Noo Phuóc Thịnh chỉ còn duy nhất giọng ca nam là Chu Tuấn Ngọc ?

Nếu khả năng này diễn ra sẽ là một điều khá đáng tiếc khi 3 chàng hotboy đội Noo Phước Thịnh đều là những giọng ca chất lượng và chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 10/9/2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất