Giải Trí

HOT: Ông Bà Anh cán mốc 20 triệu lượt xem, Thiện Hiếu bất ngờ 'đột kích' fan tại Phố đi bộ

Thu Phương
Chia sẻ

Cùng nghe các bạn trẻ chia sẻ gì về siêu hit 'Ông bà anh' cũng như đón chờ màn giao lưu đặc biệt của Thiện Hiếu với người hâm mộ. Liệu rằng các fan sẽ làm khó anh chàng bằng những yêu cầu quái chiêu nào và đâu là ca khúc Hiếu được yêu cầu cover nhiều nhất ?!

Chỉ mới lên sóng chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất được 3 tuần nhưng ca khúc Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu đã kịp cán mốc một con số khủng: 20 triệu lượt xem trên Youtube.

screen-shot-2016-12-12-at-1-29-30-am

Tính tới cuối ngày 11/12, màn thể hiện sáng tác Ông Bà Anh của Lê Thiện Hiếu đã lên tới 21.3 triệu lượt xem. Trước đó, con số 20 triệu lượt xem đã được ghi nhận vào khoảng 17h chiều hôm trước 10/12. Trung bình 1 ngày sẽ có hơn 1 triệu người xem Ông Bà Anh tại trang Youtube chính thức của Sing My Song - Bài hát hay nhất.

Ca khúc bất ngờ trở thành “hiện tượng mạng xã hội” với hơn 1,4 triệu lượt tìm kiếm cùng hàng trăm nghìn lượt chia sẻ. Không chỉ đạt hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, Ông bà anh còn tạo nên làn sóng cover, càng khiến cho ca khúc dễ dàng trở thành tâm điểm trong những ngày qua. Nếu áng chừng cả những lượt xem từ các clip được chia sẻ trên mạng xã hội, rất có thể con số 20 triệu kia còn được nhân lên gấp nhiều lần.

Ca khúc đang trở thành tâm điểm thời gian gần đây: Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu

Để giải mã sức hút đặc biệt của Ông bà anh, Saostar đã tìm hiểu, lắng nghe những lời chia sẻ của các bạn trẻ về sự yêu thích và những hiệu ứng xung quanh ca khúc này. Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ của chủ nhân siêu hit là Lê Thiện Hiếu ở cuối clip cùng với những “món quà” siêu dễ thương và nhắng nhít với fan hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút thú vị cho khán giả.

Thiện Hiếu bất ngờ “đột kích” và giao lưu cùng các bạn trẻ ở Phố đi bộ

h1

Các bạn trẻ vui vẻ giao lưu cùng chủ nhân ca khúc Ông bà anh

h2

Và “làm khó” anh chàng bằng vô số yêu cầu quái chiêu…

h3

Như… thu âm nhạc chuông báo thức

h4

Thiện Hiếu chọn thực hiện yêu cầu này bằng một cách không ai ngờ tới…

h5

Khoảnh khắc Thiện Hiếu selfie vô cùng tự nhiên cùng fan…

h6

Và cả những cái ôm ấm áp…

Với con số hơn 20 triệu lượt xem trên trang Youtube chính thức, có thể nói là một thành tích đáng nể đến từ một thí sinh của một cuộc thi như Lê Thiện Hiếu. Nếu so với các tiết mục, các khoảnh khắc đáng nhớ nhất của các chương trình gameshow, truyền hình thực tế Việt trong năm 2016, thì Ông Bà Anh chắc chắn sẽ nằm top đầu hoặc có thể chiến thắng tuyệt đối.

Hiện tại, nếu làm một phép so sánh vui, Ông Bà Anh với hơn 20 triệu view, còn “hot” hơn cả tiết mục nhiều view nhất của thí sinh The Voice Mỹ mùa mới nhất là If I Ain't Got You của Lauren Diaz từng gây bão tại vòng Giấu mặt 2 tháng trước.

Tính đến hết ngày 11/12, tiết mục If I Ain't Got You của Lauren mới được 12.8 triệu lượt xem, hiện đang là clip được xem nhiều nhất ở The Voice 11 nhưng vẫn kém hơn Ông Bà Anh gần 10 triệu lượt.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Hiếu Hoàng

Tin mới nhất