Giải Trí

Hot girl Thúy Vi bất ngờ 'ghi danh' The Face Online mùa thứ 2

Gia Thông
Chia sẻ

Sau Bà Tưng, The Face Online đang cho thấy sức hút kinh khủng của mình khi mới đây, hot girl Thúy Vi vừa chính thức ghi danh tại cuộc thi.

Ở mùa thứ 2 này, ngoài các buổi sơ tuyển trực tiếp tại các thành phố lớn, The Face - Gương Mặt Thương Hiệu mang đến nhiều cơ hội cho các thí sinh hơn bằng vòng casting online qua website: www.theface.saostar.vn . Ngay khi vừa khởi tranh, chương trình đã được đông đảo hot girl tham gia như: Bà Tưng, Mỹ Khôi, Mỹ Hảo, Vy Timy, … Và mới đây, hot girl từng “gây bão” trong giới showbiz Thúy Vi cũng chính thức ghi danh tại The Face Online mùa thứ 2.

Thúy Vi bất ngờ ghi danh The Face mùa thứ 2.

Thúy Vi (sinh năm 1998) nổi tiếng từ scandal tình cảm cùng hot girl Midu và thiếu gia Phan Thành. Bên cạnh đó, cô gái Cà Mau còn được chú ý bởi độ chịu chơi, chịu chi khi mới 19 tuổi đã trải qua hàng loạt cuộc “trùng tu” nhan sắc. Những hình ảnh mới nhất của cô nàng gần đây luôn khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp Thúy Vi sau khi phẩu thuật thẩm mỹ.

Những hình ảnh sau phẩu thuật thẩm mỹ của Thúy Vi nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng,

Cô nàng cũng được khen ngợi trong các bộ ảnh chụp hình thời trang.

Dựa vào lượt bình chọn của khán giả, 10 thí sinh lọt vào vào chung kết sẽ cùng thực hiện thử thách trực tiếp với ban giám khảo để lựa chọn ra 02 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng ghi hình. The Face Online đã khởi động, hãy truy cập http://theface.saostar.vn để tham gia ngay từ bây giờ, cũng như cùng bình chọn gương mặt mà bạn yêu thích để trao cơ hội cho thí sinh đó bước tiếp vào vòng ghi hình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất