Giải Trí

HOT: Cơ hội Online duy nhất để trở thành Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu không thể tham gia casting trực tiếp hay ở cách xa địa điểm sơ tuyển, đây là cơ hội nhanh nhất để các người mẫu trẻ có cơ hội tiến thẳng đến nhà chung của The Face Việt Nam tới đây.

The Face - Gương mặt thương hiệu là phiên bản Việt Nam của chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về nghề người mẫu quảng cáo đã tạo ra một sức hút vô cùng lớn tại các quốc gia như Mỹ, Anh, Úc, Thái Lan… Theo đó, ngay từ những tập phát sóng đầu tiên, The Face đã tạo nên tiếng vang lớn, trở thành chương trình truyền hình “ăn khách” bậc nhất và liên tục được nhắc tới trong suốt năm vừa qua.

“Bộ sậu” HLV The Face Việt Nam mùa đầu tiên: Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê.

Đặc biệt, The Face Việt Nam mùa đầu tiên với dàn HLV tên tuổi: Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Phạm Hương đã đào tạo và mang tới cho làng mẫu Việt những gương mặt đầy tài năng và thu hút như Phí Phương Anh, Quỳnh Mai, Khánh Ngân, Lilly NguyễnThe Face Việt Nam cũng đã đưa Phí Phương Anh trở thành Quán quân đầu tiên của chương trình. Từ một cô gái vô danh, Phí Phương Anh đã thực sự đổi đời và trở thành gương mặt người mẫu đầy sáng giá, xuất hiện trên khắp các sàn diễn lớn trên cả nước và được những NTK, nhiếp ảnh gia tên tuổi ưa chuộng.

Ở mùa thứ 2 này, ngoài 2 buổi sơ tuyển trực tiếp tại Hà Nội (8/3)TP HCM (12/3) sắp tới, The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu chính thức xuất hiện vòng casting online qua website: www.theface.saostar.vn với mong muốn đem cuộc thi tới gần gũi hơn với các thí sinh ở xa, hoặc không có điều kiện tới tham dự buổi sơ tuyển. Qua đó, mong muốn của BTC là tìm ra được thật nhiều những gương mặt trẻ ấn tượng, tiềm năng và có cơ hội giúp đỡ các bạn hoàn thành ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình.

Với cuộc tuyển chọn casting online lần này của The Face, tất cả các ứng viên nữ là công dân Việt Nam hiện đang sinh sống tại trong hoặc ngoài nước, từ 18 tuổi trở lên, không có tiền án/ tiền sự, không chịu sự quản lý độc quyền bởi các công ty/ đơn vị/ tổ chức trong và ngoài nước (tính đến thời điểm dự thi) đều có thể đăng ký trở thành thí sinh của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 bằng cách tham dự cuộc thi sơ tuyển online tại website: www.theface.saostar.vn

Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 27/02/2017 đến hết 17/3/2017.

Mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình.

Để có thể góp mặt vào nhà chung của The Face, thí sinh tham gia casting Online phải vượt qua 2 vòng thi của chương trình là vòng Sơ loại và Chung kết. Với vòng thi sơ loại, thí sinh phải gửi 04 tấm hình (01 hình chân dung chụp chính diện, 01 hình chân dung chụp nghiêng, 01 hình toàn thân trong trang phục tự chọn, 01 hình toàn thân trong trang phục đồ tắm) và 01 clip tự giới thiệu bản thân (bao gồm phần giới thiệu bản thân và thể hiện khả năng catwalk). 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ lúc cổng bình chọn được mở (1/3 đến 10/3) sẽ bước tiếp vào vòng chung kết cuộc thi trên Saostar.

Thí sinh tự upload clip của mình lên hệ thống YouTube, sau đó gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ www.theface.saostar.vn

VÒNG CHUNG KẾT & GIẢI THƯỞNG

- Từ 12/3 đến 16/03/2017: 10 thí sinh lọt vào vào chung kết sẽ cùng thực hiện thử thách trực tiếp với BGK để lựa chọn ra 02 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng ghi hình của The Face Việt Nam.

- 17/3: Tổng hợp và công bố kết quả. 02 thí sinh dưới sự lựa chọn của khán giả và BGK sẽ giành quyền vào thẳng Vòng Ghi hình mà không cần trải qua thêm bất kỳ vòng lựa chọn nào khác.

Ngoài ra, toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở dành cho 10 thí sinh được lựa chọn để gặp ekip Giám khảo của vòng tuyển sinh trực tiếp sẽ được BTC đài thọ 100%. Bên cạnh đó, 02 thí sinh được lựa chọn vào thẳng vòng Ghi hình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 cũng sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt quá trình thí sinh tham gia cuộc thi.

Lưu ý: 

- Trong trường hợp phát hiện ra gian lận. BTC có toàn quyền loại và gỡ bài dự thi của thí sinh nếu chứng minh được vi phạm.

- Mức chi phí đài thọ 100% chỉ áp dụng cho các thí sinh đang sinh sống tại Việt Nam.

Chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 6/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage The Face Vietnam và Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất