Giải Trí

Mẹ Hồng Xuân khóc ngất vì con gái bị Hương Ly chơi xấu

Chia sẻ

Theo chia sẻ của mẹ Hồng Xuân thì trước khi lên sóng, con gái bà bị quán quân Hương Ly mang giày cao gót 15 phân và giẫm lên chân 3 lần liên tiếp khiến bàn chân Hồng Xuân bị sưng và trầy xước.

Đêm 11/10, chung kết cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 với những tình tiết thú vị, hấp dẫn. Quán quân của cuộc thì đã thuộc về Hương Ly - cô hotgirl xinh đẹp của Người mẫu Việt Nam 2015.

Trong khi mọi người đang chúc mừng cho sự thắng lợi này của Hương Ly thì ở một góc bên cạnh, mẹ của người mẫu Hồng Xuân thể hiện sự bất mãn và không hài lòng về kết quả này của chương trình.

Nếu như là vô tình và với một lần giẫm lên chân người bên cạnh thì có thể người ta sẽ dễ dàng bỏ qua, nhưng đằng này, mẹ của Hồng Xuân lại cho biết con gái mình đã bị Hương Ly đạp đến 3 lần vào sáng ngày diễn ra chung kết khiến cô bé không thể đi lại được. Mặc dù không nhiều người biết về sự việc này nhưng đây cũng là điều rất đáng để công chúng quan tâm.

IMG_1059

Hồng Xuân vốn là một cô bé nhút nhát và tự ti vì chiều cao quá khổ. Từ khi bước chân vào đến cấp 3 thì lúc nào cũng buồn và không bao giờ tự tin về mình. Trong quá trình đi học, cô được giáo viên và bạn bè động viên, an ủi để hòa được nhịp sống của tuổi trẻ.

Cô mẫu 1m90 này được nhắc đến như là một con ong chăm chỉ khi cô nỗ lực học tập và thi đỗ vào đại học ngày từ lần thi đầu tiên. Thế nhưng, khi rời gia đình đến với một thành phố xa lạ, Hồng Xuân dường như vẫn cứ “ác cảm” với chiều cao của mình. Cô luôn lo sợ bạn bè trêu chọc, công việc bất tiện rồi tương lai sẽ ra sao… Học xong ra thì sẽ làm được gì, bởi chiều cao như thế nên đi đôi với việc sức khỏe cũng rất yếu.

Người mẫu là một trong số ít nghề mà Hồng Xuân ước mơ được thực hiện khi còn rất bé nhưng vì hoàn cảnh gia đình quá nghèo nên cô đành chôn nó trong lòng và không bao giờ dám thổ lộ cùng ai. Mẹ cô kể, mới vào học lớp 6 mà Xuân đã cao gần 1m90, vì thế cho nên Xuân luôn mang trong mình một sự mặc cảm về hình thể chứ không biết rằng đó lại là một điều may mắn để thực hiện ước mơ của mình.

IMG_1033

Hồng Xuân sinh ra trong một gia đình nghèo ở TP Vũng Tàu, bố ngày xưa làm thợ hồ nhưng ông đã mất từ lúc Xuân chỉ vừa tròn 10 tuổi. Chồng mất khi hai con còn quá thơ dại, một mình mẹ Hồng Xuân phải chống chọi với cái nghèo, cái khổ bằng nghề giúp việc và “ai kêu gì làm nấy” để có tiền lo cơm nước, ăn học cho con mình. Bao nhiêu năm chồng mất, mẹ Hồng Xuân vẫn ở vậy lo cho con mà không có ý định bước tiếp bước nữa. Hiện tại, căn nhà tình thương được trao tặng cho cô để chui ra chui vào và không còn cảm giác thấp thỏm lo âu vì mưa nắng thất thường như trước nữa.

Trong suốt đêm thi chung kết, mẹ của Hồng Xuân với khuôn mặt khắc khổ, đôi mắt ướt nhẹp, ánh mắt sợ hãi theo dõi con gái từng tí một vì sợ con té ngã… Nhưng may mắn Hồng Xuân đã cố gắng thể hiện tốt phần thi của mình và nhận nhiều lời khen từ ban giám khảo.

Có một điều sẽ khiến khán giả bất ngờ đó là Hồng Xuân mặc dù 20 tuổi nhưng chưa biết dùng một thỏi son, cũng chưa bao giờ có một bộ đầm, giày dép thì chỉ mang sandan và chưa bao giờ đi giày quá 3 phân.

Một người chưa bao giờ đi giày cao gót nhưng đến hôm nay, được vào top 4 chương trình với bao nhiêu thử thách phải vượt qua, Hồng Xuân đã khiến gia đình mình tự hào đến rơi nước mắt. Gia đình cảm thấy hài lòng và mãn nguyện với kết quả mà Hồng Xuân đã cố gắng đến giờ phút này, mặc dù có chỗ chưa được hoàn thiện nhưng qua đêm chung kết này Hồng Xuân hứa hẹn sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn để vững vàng hơn nữa trên con đường người mẫu.

IMG_1129 (1)

Gia đình Hồng Xuân cũng ý thức được rằng cuộc thi nào cũng có người thắng và người thua nên họ dặn lòng không được buồn mà phải vui để chúc mừng sự cố gắng của Hồng Xuân. Họ cho rằng, người thắng hôm nay có thể chỉ hơn nhau một tí ti thôi, hoặc bạn ấy có điều kiện, có những điều trải nghiệm trong cuộc sống thì bạn ấy sẽ có những may mắn riêng, còn Hồng Xuân thì chỉ từ mặt đất đi lên nên có không ít những thiệt thòi, vì thế Xuân đi được đến đây đã là một niềm hạnh phúc lớn của gia đình.

Nói về chuyện Hồng Xuân bị cố tình “chơi xấu” trong đêm chung kết, mẹ Hồng Xuân đau lòng đến ngất xỉu khi biết chuyện con gái bị Hương Ly mang giày cao gót 15 phân và cố tình giẫm vào chân con gái đến 3 lần. Cũng theo cô, mục đích chỉ vì muốn Hồng Xuân “mất phong độ” trong mắt khán giả nên mới làm như thế nhưng không ngờ, Hồng Xuân đã làm tốt hơn sự tưởng tượng của mọi người.

Mẹ Hồng Xuân nói: “Thật sự ngày hôm nay tôi đã khóc vì Xuân rất nhiều vì thương con quá, chân sưng như thế, đau đớn như thế mà vẫn phải cố gắng tập luyện. Xuân chia sẻ với tôi rằng Hương Ly cố tình giẫm vào chân con đến tận 3 lần, phải dùng đá lạnh chườm và bôi thuốc chống sưng để mau bớt và may mắn được trời phật nên mới hoàn thành tốt phần trình diễn của mình”.

Cô cũng thể hiện sự không hài lòng về kết quả của Ban tổ chức khi chọn Hương Ly làm quán quân của chương trình. Không phải vì cô ganh ghét, đố kỵ bởi theo như chia sẻ thì Hồng Xuân vào được top 4 đã là một niềm vui lớn của gia đình, bà con làng xóm và Hồng Xuân vẫn còn nhiều thiếu sót trong cuộc thi này nên gia đình không ai dám mơ đến ngôi vị quán quân dành cho Xuân cả, chỉ tiếc một điều mà theo mẹ của Hồng Xuân chia sẻ thì một người như Hương Ly không xứng đáng làm quán quân bởi có tính xấu như vậy…

Và cô cũng không ngần ngại khẳng định “Hương Ly không xứng đáng làm quán quân vì một khi đã hãm hại con cô như thế thì tương lai cũng sẽ hãm hại nhiều người nữa…”

Có lẽ, cô quanh năm “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” nên tính tình thẳng thắn, thấy sao nghĩ vậy và nghĩ gì nói đấy, cô cũng không hề biết tồn tại song song với mình là một cuộc sống đầy thị phi và khắc nghiệt mà con gái cô sắp đặt chân vào.

IMG_1180 (1)

Trước khi Xuân bắt đầu hành trình “Không ngừng chuyển động” thì nhận được một cú sốc tinh thần rất lớn đó là mẹ cô bị phát hiện 2 khối u vú khiến cô suy sụp tinh thần và khóc rất nhiều. Cô chịu nhiều áp lực nhưng vẫn giữ vững tinh thần của mình trong từng phần thi.

Năm ngoái, Hồng Xuân từng thi vào trường đại học sư phạm là để chiều theo ý mẹ, một phần thi vào trường sư phạm để đỡ tiền học phí. Mẹ người mẫu nhớ lại: “Xuân nói con đi học giáo viên để mẹ vui thôi chứ đi học giáo viên mai mốt khó xin được việc… Hồng Xuân còn thích học Maketing nhưng tôi không muốn nên nó đành thôi. Vì học sư phạm thì đóng ít tiền học phí, chứ những trường khác không đủ tiền để học… Cuối năm vừa rồi Hồng Xuân lại tiếp tục thi đại học ngành Kiểm toán ở Đại học kinh tế luật, hiện tại tôi đã nộp hồ sơ cho Xuân và từ bây giờ Xuân chọn con đường nào tôi cũng ủng hộ và cổ vũ con hết mình…”.

Người ta nói, muốn có một vị trí nhất định trong showbiz Việt thì ngay những bước chân chập chững vào nghề phải vấp té vài ba lần, phải vượt qua sóng gió đôi ba bận, và đó như là một sự thử thách để xem ai sẽ đủ cứng rắn và mạnh mẽ để bước tiếp vào trong. Vì thế, đây cũng là lúc để Hương Ly hay Hồng Xuân trải qua những giai đoạn như thế để trưởng thành hơn ở mọi mặt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất