Giải Trí

Hồng Việt lên tiếng sau ồn ào về cách cho điểm 'dìm hàng' Thuận Nguyễn

Chia sẻ

Sau những ồn ào về việc cho điểm khó hiểu trên ghế nóng, Hồng Việt đã chính thức lên tiếng sau hai ngày im lặng.

Trong những ngày qua, việc dừng chân của Thuận Nguyễn tại liveshow đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ đã khiến cho khán giả phải ngậm ngùi tiếc nuối. Vì ngay từ đầu Thuận Nguyễn được đánh giá là một trong những thí sinh “tài sắc vẹn toàn” của cuộc đua năm nay.

Bên cạnh đó, cách cho điểm của giám khảo Hồng Việt khiến nhiều người phải bức xúc và cho rằng nam HLV thiếu sự công bằng khi ngồi trên ghế nóng. Trước những ồn ào, sau hai ngày im lặng, Hồng Việt đã chính thức lên tiếng, giải thích lý do cách cho điểm của anh.

giam-khao-buoc-nhay-hoan-vu-bat-man-vi-bi-choi-xau

minhtrung-18

Clip giám khảo Hồng Việt cho điểm 'thấp bất ngờ' dành cho Thuận Nguyễn

Khoảnh khắc Thuận Nguyễn bị loại sau khi kết quả cuối cùng được công bố

Cụ thể, Hồng Việt viết: “Cho đến giờ phút này tôi luôn dành sự tôn trọng cao nhất cho Trần Ly Ly, John Huy Trần và Minh Hằng, những đồng nghiệp ngồi cùng hàng ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance 2016 tối 27/2. Chính vì thế với việc đội của tôi thi trước và nhận được nhiều điểm số không như mong đợi. Tôi vẫn tôn trọng tuyệt đối điểm số của họ dành cho thí sinh đội của tôi và không có bất cứ phàn nàn. Có chăng nếu chưa được điểm tốt thì tôi sẽ từ những góp ý của họ huấn luyện thí sinh của tôi tốt hơn với mong muốn bằng chuyên môn thuyết phục họ trong những liveshow tiếp theo.

Đêm liveshow thứ nhất ngày 27/2 vừa qua là đêm thi với chủ đề các điệu nhảy dancesport Latin lựa chọn trong số 5 điệu nhảy Samba, Chacha, Rumba, Paso DobleJive. Chính vì vậy, tiêu chí quan trọng nhất mà tôi đặt ra là các thí sinh phải nhảy tốt các điệu nhảy Latin với kỹ thuật và âm nhạc. Sử dụng các điệu nhảy trên là ngôn ngữ chính để truyền tải ý tưởng đến khán giả. Thí sinh được điểm cao của tôi khi thực hiện tốt những tiêu chí đó và sẽ không được điểm cao khi chưa thực hiện được những tiêu chí trên.

Tôi biết Thuận Nguyễn buồn vì bị loại, không muốn làm sâu thêm nỗi buồn của em nên tôi không phân tích cụ thể những điểm thực hiện chưa tốt. Tôi và em ấy đều là người lớn, đều là đàn ông nên tôi nghĩ nói thế là em hiểu. Tôi có đội của mình nhưng chưa bao giờ coi em cũng như tất cả các thí sinh trong chương trình khác biệt với những thí sinh của đội tôi. Các bạn làm việc với chị Trang (vợ của giám khảo Hồng Việt) nhiều nên tôi nghĩ rất hiểu về hai chúng tôi và nếu cần gì hãy gặp trực tiếp chúng tôi nhé. Chúc em nhanh chóng vượt qua và có nhiều thành công trong công việc.

Gửi tới những người hâm mộ chương trình Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance 2016.

Khiêu vũ là môn nghệ thuật. Các bạn có thể có những tiêu chí, cảm xúc khác nhau về cùng một tiết mục. Và chúng ta cần tôn trọng những quan điểm khác nhau đó. Đó cũng là lí do chúng ta có 4 vị giám khảo chứ không phải 1 người. Và nếu một người có quan điểm khác cũng không ảnh hưởng tới điểm số chung. Đó chính là trường hợp của Thuận Nguyễn. Thuận Nguyễn bị loại là do có số lượng bình chọn của khán giả qua tổng đài ít nhất. Chúc các bạn thưởng thức một mùa Bước nhảy hoàn vũ đầy cảm xúc và đừng quên bình chọn cho những thí sinh mình yêu thích.

Trân trọng”.

Tiết mục đầu tiên của Thuận Nguyễn trên sàn nhảy của Bước nhảy Hoàn vũ - VIP Dance 2016

Và tiết mục dự thi chính thức trong liveshow 1 của Thuận Nguyễn và Viktoriya 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất