Giải Trí

Hồng Quế - 'Con ngựa hoang cần ghìm cương' của Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Chia sẻ

Đến với "Bước nhảy Hoàn vũ 2016", Hồng Quế nhận được rất nhiều lời khen sau màn trình diễn đầu tiên. Đặc biệt, với tính cách của mình, cô được nhận xét là”ngựa hoang cần ghìm cương” để tỏa sáng hơn.

Tham gia vào Bước nhảy Hoàn vũ là một trong những bước đi được Hồng Quế đặt rất nhiều kỳ vọng trong năm 2016. Vì trước đó, dù được khán giả biết đến với vai trò người mẫu, chân dài vẫn chưa thật sự tạo dấu ấn hay đóng góp gì cho nghệ thuật nước nhà ngoài hàng loạt những scandal tai tiếng, thậm chí còn được mệnh danh là “bình hoa di động”.

IMG_2183

Tuy nhiên, sau đêm thi đầu tiên tại Bước nhảy Hoàn vũ, Hồng Quế đã mang đến cho khán giả một cái nhìn mới mẻ. Không chỉ có ngoại hình đẹp, sáng sân khấu, cô còn chứng minh được thực lực của mình. Chỉ sau gần 1 tháng tập luyện, làm quen với dancesport, người đẹp 9x đã thể hiện được những bước nhảy điêu luyện kết hợp cách diễn xuất tài tình khiến cho các vị HLV phải ra sức tranh giành và tạo nên những tình huống hết sức thú vị.

Phần trình diễn của Hồng Quế

IMG_2165

IMG_2159

IMG_2156

Khánh Thi, giám khảo duy nhất không bấm chọn Hồng Quế nhưng cũng không tiếc lời khen ngợi và dành cho cô lời khuyên: “Khi chị thấy em xuất hiện trên sân khấu, nói thật là ánh hào quang bao xung quanh em. Em có một năng lượng và sức hút riêng. Trước đây đã nghe đến Hồng Quế nhiều, nhưng khi em đứng ở sân khấu này, rõ ràng là em rất tỏa sáng. Chính vì thế, chị không chọn em vì chị biết rằng có 3 giám khảo, chắc chắn sẽ tranh giành. Chị nói thật lòng, vì mình là con gái, nên về với đội của 2 người đàn ông này, khi nam mà họ thích nữ, họ sẽ làm cho người nữ sẽ càng tỏa sáng, tuyệt vời hơn như là khi em vừa đứng trên sân khấu vừa rồi”.

IMG_2188

Không để Hồng Quế lung lay trước những lời khuyên của Khánh Thi, giám khảo Trần Ly Ly liền nói: “Chị Ly đầy tính men, em phải hiểu như thế. Chưa chắc hai người đàn ông kia men bằng chị đâu. Tính cách men là sự quyết liệt, em là con ngựa hoang, cần phải ghìm cương em lại thì đúng hơn là để em bung phá”. Tuy nhiên, Chí Anh lại cho rằng hãy cứ bức phá để mang đến sự mới mẻ cho riêng mình.

IMG_2189

Đứng trước tình hình này, Khánh Thi liền trêu đùa: “Lời của chị Ly Ly như là lời của mẹ dạy, còn lời của anh Chí Anh giống như người tình, con gái trẻ thì nên nghe theo người tình”.

Trước những lời nhận xét thú vị từ bộ tứ quyền lực, Hồng Quế tỏ ra rất bối rối, cô cho rằng, một con ngựa hoang như cô cần có một người cầm cương để hướng dẫn và dìu dắt. vì thế, chân dài đã quyết định về với đội Trần Ly Ly.

IMG_2191

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của Trần Ly Ly cũng như tài năng đặc biệt của Hồng Quế, cặp đôi thầy và trò hứa hẹn sẽ mang đến những sự mới mẻ và cũng như dần chạm tay vào ngôi vị quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất