Giải Trí

Hương Giang chuyền tay vương miện mời mẹ thí sinh trao cho học trò khiến khán giả xúc động mạnh

Mỹ Duy
Chia sẻ

Lần đầu tiên có một phụ huynh được đội HLV Hương Giang - Dương Cầm mời lên sân khấu ngồi vào ghế HLV để tận hưởng niềm hạnh phúc cùng con gái.

Càng đến hồi kết, vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 càng có sự “chạy đua” của cả dàn huấn luyện viên lẫn những thí sinh tài năng. Màu sắc riêng của 3 đội HLV: Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Hương Giang - Dương Cầm và Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh cũng dần rõ rệt. Cuộc đua chọn ra những nhân tố nổi bật nhất để hoàn thiện đội hình chưa bao giờ gay cấn đến thế.

Là một cô bé dành tình yêu đặc biệt với mẹ, Hồng Ngọc chia sẻ rằng cô bé muốn dự thi thật tốt để không phụ lòng mẹ. Vì ba mất sớm nên mẹ là người chăm lo mọi thứ, một tay nuôi 2 chị em Hồng Ngọc khôn lớn. Chính vì vậy, dù đôi khi mẹ có khắt khe, cô bé vẫn hết sức lắng nghe và yêu thương mẹ. Góp mặt trong vòng Giấu mặt của mùa thi năm nay, Hồng Ngọc đã thể hiện ca khúc Lon ton à lon ton ơi.

Với chất giọng mượt mà, tình cảm, Hồng Ngọc khiến nhiều khán giả liên tưởng đến ca sĩ Thùy Chi - một giọng ca ngọt ngào khiến hàng triệu con tim thổn thức. Dù vậy, sự băn khoăn của các vị HLV khi bấm nút chọn đã khiến cô bé 15 tuổi đến từ Bình Dương và mẹ có phần lo lắng. Ở những câu hát cuối cùng, việc lựa chọn xoay ghế lại chọn Hồng Ngọc đã khiến mọi người vỡ oà.

Nhận xét về phần dự thi của Hồng Ngọc, HLV Lưu Thiên Hương cho biết: “Việc tự học là một việc tốt và cô nghĩ con nên học nữa để trao dồi thêm giúp cho cột hơi chắc hơn. Những nốt cao của con đôi khi nó hơi thều thào một chút, cô nghĩ màu giọng của con cũng rất hợp với cô Giang đấy vì quãng giọng giả thanh cô Giang làm cũng rất tốt. Chúc mừng con về với đội cô Giang”.

Lí giải về việc bấm nút chọn thí sinh, HLV Hương Giang chia sẻ: “Mặc dù con có một chất giọng rất sáng và con hát bài hát với một tinh thần rất lạc quan nhưng cô Giang vẫn nghe thấy một nỗi niềm gì đấy, càng hát càng tình cảm. Đây là một màu sắc mà đội cô Giang chưa có. Quan trọng hơn nữa, cô cũng là một người hát giọng pha rất nhiều. Cô thấy là cô có thể phát triển con hơn được nữa. Vì vậy cô rất hy vọng vào vòng sau con sẽ cố gắng hơn nữa để mình có những tiết mục toả sáng”.

Ngay sau khi đưa bé về đội, HLV Dương Cầm đã lên tiếng mời mẹ của Hồng Ngọc bước lên sân khấu, ngồi vào chiếc ghế HLV và đích thân trao vương miện cho cô bé. Điều này khiến 2 mẹ con vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Liệu giọng giả thanh của Hồng Ngọc sẽ được cặp HLV Hương Giang - Dương Cầm xử lý như thế nào? Đừng quên đón xem những tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất