Giải Trí

Hơn cả Phạm Hương, Lukkade nhờ bạn 'tiễn hộ' thí sinh đội Marsha mà không cần biết ai vào phòng loại

Thu Phương
Chia sẻ

Ngoài ra, "bà chủ The Face" còn kì công quay một clip "vỗ mặt" hai HLV thua cuộc và nhờ bạn mình là Sonia Couling chuyển tới tận tay đối thủ.

Sau một nửa chặng đường, đội hình thí sinh của các HLV The Face Thailand năm nay đã có một sự chênh lệch đáng kể. Đội Bee Namthip vẫn giữ được cả năm thành viên. Đội HLV Lukkade còn ba ngang bằng tỉ số với đội của Marsha.

Ở tập 6 lần này, thử thách được đưa ra cho các thí sinh là catwalk dưới mưa cùng túi xách thương hiệu Guess. Với đội hình ba người team Marsha và Lukkade dễ dàng giành được lợi thế hơn so với Bee Namthip. Dàn thí sinh hai đội cũng nhận nhiều lời khen về thần thái cũng như khả năng pose dáng. Đặc biệt, đội Lukkade đã có một màn trình diễn “thần thánh” khi sử dụng đạo cụ chiếc ô và cơn mưa để tạo nên những khoảnh khắc đẹp như một TVC quảng cáo.

Màn trình diễn của các thí sinh đội HLV Marsha

Đội HLV Lukkade thực sự đem đến một phần trình diễn quá sức ngoạn mục.

Lukkade dĩ nhiên cười rất hạnh phúc. Bee Namthip cũng phải vỗ tay khen ngợi. Riêng chị Đại Marsha thì vẫn giữ khuôn mặt “không cảm xúc” như mọi ngày.

Có đội hình đầy đủ 5 thành viên nhưng đội của HLV Bee Namthip lại bị nhận xét là có màn trình diễn nhạt nhòa nhất hôm nay. Việc còn quá nhiều thí sinh cũng khiến cho Bee Namthip phải lo âu, phiền não vì khó có thể sắp xếp đội hình cho đẹp. Ngoài ra các thí sinh đội cô nàng “Ong chúa”, ngoài Sky cũng có ai chưa thực sự nổi bật. Blossom và Tubtim bị chính Bee tỏ ý không hài lòng vì biểu cảm đơ và không phù hợp với hoàn cảnh.

Sắp xếp đội hình của đội Bee khá lộn xộn và không được đẹp mắt vì còn quá nhiều thành viên.

Biểu cảm của các thành viên đội HLV Bee Namthip

Chính Bee cũng phải phiền não vì điều này…

Không quá ngạc nhiên khi lần này, team Lukkade lại được đà tiến lên và giành được thắng lợi thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên, vì một số lí do riêng tư, HLV Lukkade đã không thể vui vẻ bước vào phòng loại trừ như tập trước và nhường quyền loại trừ cho người bạn thân - siêu mẫu Sonia Couling. Tuy nhiên, “vị chủ nhà The Face” cũng đã căn dặn trước người bạn của mình về ý định “giết cùng, diệt tận” team Marsha. Không cần biết Marsha cử ai vào vòng loại, hãy cứ loại thẳng tay người đó. Và kết quả, Prim đội Marsha đã phải rời khỏi Nhà chung trong sự tiếc nuối không chỉ của các thành viên trong đội mà còn của cả HLV Bee Namthip và vị khách mời Sonia.

Siêu mẫu Sonia Couling được Lukkade mời thay mình đưa ra quyết định trong phòng loại trừ.

Mặc dù nhận thấy Tia không xuất sắc bằng Prim nhưng vì đã nhận sự ủy nhiệm của bạn nên Sonia Couling vẫn phải nói lời tạm biệt với Prim chỉ vì cô là thí sinh đội Marsha. (Nguồn vietsub: Jaykingshop)

Mặc dù nhận thấy Tia không xuất sắc bằng Prim nhưng vì đã nhận sự ủy nhiệm của bạn nên Sonia Couling vẫn phải nói lời tạm biệt với Prim chỉ vì cô là thí sinh đội Marsha.

Ngoài kết quả gây sốc, cư dân mạng còn bất ngờ với đoạn clip do Lukkade tự quay và nhờ Sonia chuyển đến hai HLV Marsha, Bee Namthip. “Nữ hoàng xấu tính” của The Face Thailand tự tin tuyên bố, sẽ “phá” đến cùng đội của Marsha. Lukkade còn có phần thách thức khi hỏi đàn chị: “Bây giờ chị cảm thấy thế nào? Có đau không?”. Riêng với Bee Namthip, Lukkade lại thích thú khi trao cho cô một bài toán khó khi về những bất lợi của đội hình 5 người trong các thử thách về sau. Kết thúc clip, Lukkade còn để lại điệu cười thỏa mãn và khoái trá, khiến không ít người xem phải nổi da gà vì quá tò mò chuyện gì sẽ xảy ra ở tuần tới.

Màn “trả thù” ngọt ngào và man trá của HLV Lukkade xứng đáng là một trong những phân cảnh hay nhất mùa 3. (Nguồn vietsub: Jaykingshop)

Chỉ còn lại hai thành viên trong đội là Grace và Julie, Marsha lại lâm vào tình cảnh của HLV Cris mùa trước. Tuy nhiên, việc Marsha có kết cục thảm thương như Cris mùa trước hay không thì phải đợi hồi sau mới rõ. Vì biết đâu đấy, “chị Đại” sẽ vùng lên lật ngược thế cờ và chứng tỏ cho mọi người thấy mình “không phải dạng vừa đâu”.

Bên cạnh đó, ở tập 6, sự ra đi của Prim cũng khiến cư dân mạng một lần nữa “dậy sóng” vì cái gọi là quyền loại trừ đầy cảm tính. Prim không chỉ là một trong ba thí sinh xuất sắc của team Marsha mà cô còn được đánh giá là một trong những nhân tố nổi trội nhất The Face Thailand năm nay.

Tạm biệt Prim, một cô gái cá tính và đầy tiềm năng của The Face Thailand mùa 3.

Prim ra đi và để lại một câu hỏi đau đáu, liệu có khi nào Marsha sẽ dẫm vào vết xe đổ của HLV Cris mùa trước.

Những trận chiến khốc liệt “một mất một còn” giữa ba HLV rồi sẽ đi đến đâu. Kết quả của mỗi tập The Face vẫn luôn là điều khiến khán giả phải tranh cãi, Tuy nhiên không thể phủ nhận đó đã là “đặc sản” của chương trình thực tế này. Không có nó thì mất vui!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất