Giải Trí

Học trò Noo hát hit 'Não cá vàng' của Only C khiến Thu Minh thán phục, Tóc Tiên 'nổi da gà'

Kim Hồ
Chia sẻ

Phần thể hiện ca khúc Não cá vàng của anh chàng 16 tuổi Ngô Anh Đạt đến từ team Noo đã khiến cả khán phòng "tan chảy" vì quá mùi mẫn.

Vòng loại trực tiếp Giọng hát Việt 2017 đã chính thức lên sóng với phần trình diễn của các thí sinh đến từ team Thu Minh và Noo Phước Thịnh. Một đêm nhạc hấp dẫn, kịch tính và đầy cảm xúc được diễn ra, trong đó không thể không nhắc đến phần thể hiện ca khúc Não cá vàng của hot boy 16 tuổi Ngô Anh Đạt đến từ đội HLV Noo Phước Thịnh.

Não Cá Vàng - Ngô Anh Đạt

Dù chưa vướng phải chuyện tình cảm nhưng Ngô Anh Đạt vẫn thể hiện rất tốt và đem hết cảm xúc của mình vào ca khúc Não cá vàng trên sân khấu vòng loại trực tiếp The Voice.

Não cá vàng là ca khúc “gây bão” V-pop hiện nay của Only C, Lou Hoàng. Với bản phối mới mẻ, cùng giọng hát cảm xúc, đầy chất riêng của mình, anh chàng Ngô Anh Đạt đã khiến cả khán phòng tan chảy. Đặc biệt, ở những đoạn cao trào, Anh Đạt đã khiến người nghe nổi da gà, cộng thêm đoạn rap bằng tiếng Anh do chính anh chàng tự viết khiến người nghe vô cùng bất ngờ về tài năng của anh. Phần trình diễn lần này đã thật sự khiến cho Anh Đạt lột xác hoàn toàn với một hình ảnh mới mẻ, trưởng thành và chững chạc hơn.

Học trò Noo hát hit Não cá vàng của Only C khiến Thu Minh thán phục, Tóc Tiên nổi da gà

Một Anh Đạt trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều so với những vòng thi trước

Học trò Noo hát hit Não cá vàng của Only C khiến Thu Minh thán phục, Tóc Tiên nổi da gà

Những đoạn phiêu mới lạ và đầy cảm xúc khiến người nghe phải thật sự nổi da gà

Thích thú trước phần trình diễn của thí sinh team Noo, Tóc Tiên cho rằng cô cảm thấy “sợ” Anh Đạt ở vòng này: “Nếu chị chưa nghe bài hát gốc này thì sẽ tưởng ca khúc này của Anh Đạt, chị ít khi rung động nhưng hôm nay em hát khiến chị thật sự xúc động, nhất là đoạn điệp khúc chị nghe như người đàn ông trưởng thành đang tâm sự và chị nổi da gà. Chị mong rằng em sẽ giữ được phong độ, bởi đây là giọng nam mà chị thích nhất cuộc thi này”.

Là người khó tính và chuyên “soi” lỗi của thí sinh nhưng “chị Đại” Thu Minh cho rằng cô cảm thấy thán phục khi nghe Anh Đạt hát: “Khi nhắm mắt lại chị vẫn cảm nhận đây là một cậu bé đang hát, nhưng lại là một cậu bé làm chị phải thán phục. Cách em biểu lộ cảm xúc rất thiết tha, đau nhưng rất trong sáng khiến bài hát trở thành phiên bản của em. Chị mong rằng trong thời gian sắp tới Giọng hát Việt không phải là điểm dừng điểm sáng của em mà điểm sáng còn trong tương lai”.

Học trò Noo hát hit Não cá vàng của Only C khiến Thu Minh thán phục, Tóc Tiên nổi da gà

Thu Minh và Noo Phước Thịnh hào hứng trước phần thi của Anh Đạt

HLV Thu Minh cảm thấy thán phục Anh Đạt.

Nhận xét về học trò của mình, Noo Phước Thịnh cho biết anh vô cùng xúc động và tự hào về Anh Đạt. Nam HLV khuyên chàng trai 16 tuổi này phải biết trân trong những khoảnh khắc và những cơ hội được thể hiện trên sân khấu. Đồng thời, anh cần học trò mình phải quyết tâm và quyết liệt hơn nữa ở những phần thi tiếp theo.

Noo Phước Thịnh tự hào về phần thi của học trò mình.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Kun Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất