Giải Trí

Học trò mới của Đông Nhi 'gây sốt' với ngoại hình quá giống Jang Nara và Triệu Lệ Dĩnh

Gia Thông
Chia sẻ

Bên cạnh giọng hát đầy nội lực và phong cách biểu diễn sôi động chinh phục cả 4 HLV, Ngọc Kayla còn gây ấn tượng với ngoại hình khá giống Jang Nara và Triệu Lệ Dĩnh.

Tối 19/2, chương trình Giọng hát Việt - The Voice đã tiếp tục mang đến bầu không khí sôi động với 12 màn trình diễn đầy thuyết phục. Một trong những tiết mục đáng nhớ là màn trình diễn cực sung của thành viên nhóm Mắt Ngọc - Ngọc Kayla đã chinh phục được cả 4 HLV. Cô gái 9X để lại ấn tượng mạnh nhờ ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát mạnh mẽ và vũ đạo điêu luyện qua ca khúc Keep me in love.

Keep Me In Love - Ngọc Kayla

Với tài năng nổi trội, Ngọc Kayla đã chinh phục được HLV Đông Nhi từ những câu hát đầu tiên. Biết được thế mạnh của Ngọc Kayla thông qua phần trình diễn, Đông Nhi đã nhắc khéo rằng ê-kíp của mình sẽ có người khiến thí sinh “máu lửa” hơn bao giờ hết. Và đó không ai khác chính là nhạc sĩ Đỗ Hiếu - người đã đưa Đông Nhi đến với đông đảo công chúng bằng những bản EDM gây nghiện.

Ngọc Kayla bùng nổ với hit của Hồ Ngọc Hà.

Cuối cùng, Đông Nhi may mắn nhận được sự đồng ý của cô học trò đầy tiềm năng này.

Ngọc Kayla tên thật là Ngọc Thương, sinh năm 1991, xuất thân là một hot girl - ca sĩ solo. Sau khi Hoàng Oanh rời nhóm Mắt Ngọc vì lý do riêng, nhóm nhạc đã quyết định kết nạp Ngọc Kayla. Khuôn mặt xinh xắn của học trò mới Đông Nhi nhận được khá nhiều tình cảm của khán giả, giọng ca 9x được khen khá giống Jang Nara và Triệu Lệ Dĩnh.

Ngọc Kayla sở hữu khuôn mặt tròn trịa và đôi mắt to khá giống với Jang Nara.

Gương mặt, ánh mắt, nụ cười, thậm chí cả kiểu tóc của Ngọc Kayla rất giống với thần tượng Hàn.

Ở nhiều góc mặt khác, Ngọc Kayla lại khá giống với nữ diễn viên Hoa thiên cốt.

Triệu Lệ Dĩnh và Ngọc Kayla.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất