Giải Trí

Hai học sinh kể tội 'chị đại' trong lớp, bị đánh nhưng kết cục không ai ngờ đến

Nhựt Nam
Chia sẻ

Xem tập 3 Thiếu niên nói 2020, khán giả bất ngờ chứng kiến khoảnh khắc 2 học sinh lớp 12 bốc phốt cô bạn cùng lớp vì bị "đánh te tua" suốt 3 năm cấp 3.

Nếu trải qua thời học sinh chắc rằng ai trong chúng ta cũng đều có những kỷ niệm tuổi học trò đáng nhớ bên cạnh bạn bè của mình. Đó được xem là món quà vô giá mà mãi về sau khi lục lại ngăn ký ức, bạn có thể khóc, có thể cười mà chẳng cần lý do.

Câu chuyện của Hải Minh và Hoài Nhân trong tập 3 Thiếu niên nói 2020.

Trong tập 3 Thiếu niên nói 2020, câu chuyện của 2 em học sinh lớp 12 trường THPT Hùng Vương Hải Minh và Hoài Nhân cùng “bốc phốt” cô bạn có cá tính “chị đại” chắc chắn sẽ trở thành khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng các cô cậu học trò nhỏ. Đứng trên bục dũng khí, Hải Minh và Hoài Nhân nhận được sự tung hô của cả lớp. Cả 2 bất ngờ nhắc đến “chị Phụng” - nhân vật mà mọi thành viên trong lớp đều biết và sợ, đó là “chị đại” Kim Phụng.

Trước sự chứng kiến của nhiều người, bằng giọng điệu thách thức nhưng đáng yêu, 2 bạn học sinh lớp 12 thay mặt cả lớp để bốc phốt những việc Kim Phụng đã làm trong 3 năm qua. Trong 3 năm cấp 3, “chị đại” đều đã từng là bạn cùng bàn với Hải Minh và Hoài Nhân nhưng không ai chịu nổi được cá tính của cô bé: “Mỗi năm không ai chịu được tính mày hết, đều phải đổi bạn cùng bàn”, nói đến đây cả lớp cười đồng cảm.

“Những lúc mệt nhoài, tao chỉ muốn nghỉ ngơi thôi mà mày cứ va chạm vào mặt tao, mày không cho tao ngủ” - Hoài Nhân than thở. Ngay lập tức, “chị đại” Kim Phụng phản đòn: “Tao muốn giúp mày học mà”. Hoài Nhân tiếp tục vặn hỏi: “Thế mày có học không? Có nhưng sau lại là học sinh trung bình. Tại sao mày không học bài hết dạ?”, “Tụi tao khen đẹp hay xấu đều bị đánh, làm gì cũng bị đánh? Tại sao?” Trước những câu hỏi dồn dập, Kim Phụng thẳng thắn: “Bởi vì tao thích”.

Trước lời nói thẳng thừng của “chị đại”, Hải Minh nhấn mạnh: “Tao ngồi cùng mày chứ tao đâu phải bao cát của mày đâu Phụng”. Sau màn chia sẻ trực diện với nhau, sự chịu đựng trong 3 năm của Hải Minh và Hoài Nhân đã được giải tỏa. Trước đó, cả 2 cho biết bị “chị đại” bắt nạt từ te tua đến tàn tạ nhưng không ai dám giúp.

Với những chia sẻ chân thành, Hải Minh và Hoài Nhân mong muốn cô bạn Kim Phụng thay đổi và tốt hơn: “Dù bị đánh nhưng vẫn cảm nhận được tình thương đâu đó trong sự đánh của mày. Dù gì mày cũng khiến không khí lớp thêm vui vẻ, gắn kết mọi người lại với nhau” - Hải Minh chia sẻ.

Lắng nghe những tâm sự của Hải Minh và Hoài Nhân, về phía mình, Kim Phụng xúc động: “Em cảm nhận được sự yêu thương các bạn dành cho em. Em rất vui vì có những kỷ niệm và khoảnh khắc đó với các bạn”.

Khép lại câu chuyện của Hoài Nhân, Hải Minh và Kim Phụng, khán giả có thể nhìn ra rằng chính những điều phiền toái xảy đến với chúng ta trong quá khứ của tuổi học trò mới là điều khiến bản thân mỗi người nhớ nhung nhiều nhất. Vì vậy, khi còn ngồi trên ghế nhà trường các bạn học sinh hãy tận hưởng một cách thoải mái và tự nhiên nhất nhé.

Cùng SAOStar đón xem Tập 4 của chương trình Thiếu niên nói 2020 sẽ lên sóng lúc 21h Chủ nhật 1/3 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất