Giải Trí

Hoàng Thùy trần tình về sự cố quên tăm xỉa răng: 'Ăn chè đậu để thí sinh mình đậu mà thí sinh không đậu'

Thu Phương
Chia sẻ

Lời giải thích hài hước của Hoàng Thùy về sự cố vừa qua khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Trong tập 2 The Face vừa lên sóng, HLV Hoàng Thùy đã vô tình có một khoảnh khắc “ngượng chưa kìa” khi bị soi cảnh quên xỉa răng trong buổi phỏng vấn. Trần tình về sự cố này, Hoàng Thùy cho biết do lịch quay bận rộn nên cô phải tranh thủ vừa dùng bữa vừa tham gia ghi hình. Ngoài ra, chân dài xứ Thanh cũng hài hước chia sẻ thêm: “Hình như ôm đó ăn chè đậu để thí sinh mình đậu mà thí sinh không đậu. Tôi lại biến thành NẠN NHÂN của chè đậu đen. Khổ”. 

Dù trở thành đề tài của cư dân mạng nhưng Hoàng Thùy không tức giận, ngược lại cô có cách xử lý sự cố khéo léo và thông minh: “Biết ai quay cảnh này lại zoom cận mặt mình sẵn sàng biếu ảnh chè đậu ăn cả năm không hết nè”. Lời nhắn nhủ vui của Hoàng Thùy đã hóa giải những ngượng ngùng, khó xử trong tình huống mà cô gặp phải.

“Đời ai đoán được chữ ngờ” khi Hoàng Thùy lại gặp phải một sự cố có một không hai như vậy…

Trước những chia sẻ của HLV Hoàng Thùy, các fan cũng đã để lại nhiều bình luận hóm hỉnh: “Haha Đậu Đỏ không ăn, ăn Đậu Đen rồi đen thui thí sinh rớt theo là đúng rồi”; “Tối qua xem, cũng thấy … mình còn tưởng bị răng sún cơ”…

Một khoảnh khắc ngượng ngùng nhưng lại đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất