Giải Trí

Hoàng Thùy nghẹn ngào bật khóc khi được hỏi có thất vọng với quyết định của HLV Lukkade?

Thu Phương
Chia sẻ

Dù rất bình tĩnh và chấp nhận việc team mình thua cuộc nhưng khi được hỏi liệu có thất vọng về quyết định của 'Chị Đại" Lukkade, Hoàng Thùy đã không giấu nổi những cảm xúc trong lòng. Cô nghẹn ngào rơi nước mắt trong lúc trả lời phỏng vấn...

Liên tiếp thua 5 thử thách, hai lần phải tiễn thí sinh của đội mình ra về. Đáng tiếc hơn, lần hai, Quỳnh Như đội Hoàng Thùy bị loại bởi chính quyết định của HLV Lukkade, người đã từng vote cho team cô chiến thắng ngay trước đó. Saostar đã có buổi trò chuyện nhanh với Hoàng Thùy ở hậu trường The Face ngay sau buổi ghi hình để nghe cô chia sẻ những cảm xúc chân thật trong lòng.

Saostar phỏng vấn nhanh HLV Hoàng Thùy ngay sau màn loại kịch tính ở tập 6 The Face.

- Hoàng Thùy nghĩ sao về quyết định loại Quỳnh Như của HLV Lukkade Metinee?

- Thùy nghĩ ngày hôm nay Như ra về đó là sự thiếu may mắn của Như, định mệnh rằng hôm nay Như sẽ bị loại dưới bàn tay của Lukkade.

- Khi đưa thí sinh vào vòng nguy hiểm, Hoàng Thùy có lường trước việc Lan Khuê giao quyền loại người cho HLV Lukkade không?

- Thùy nghĩ là Lan Khuê. Bởi vì theo luật chơi thì tất nhiên Lan Khuê sẽ là người đưa ra quyết định. Nhưng mà Thùy không hiểu tại sao lại là Lukkade?

HLV Lukkade nhẹ nhàng an ủi Quỳnh Như

Khá tự tin khi thấy HLV Lukkade trong phòng loại nhưng cuối cùng Quỳnh Như lại phải buồn bã rời khỏi cuộc chơi.

- Giả sử Lan Khuê trực tiếp nắm quyền trong phòng loại, bạn nghĩ cô ấy sẽ loại thí sinh đội Thuỳ hay đội Minh Tú?

- Thùy nghĩ khi gửi một thí sinh vào phòng loại mà có Khuê thì thí sinh của Thùy sẽ phải ra đi. Bởi vì, Thùy luôn hiểu rằng tính Lan Khuê sẽ là người muốn giữ cho mình một vai hoa hậu thánh thiện. Thùy nghĩ là, Lan Khuê sẽ không “ăn miếng trả miếng” như vậy. Nếu như vậy thì sẽ làm mất hình ảnh của Lan Khuê và Lan Khuê sẽ không làm như vậy đâu. Vì thế mà Thùy nghĩ thí sinh của Thùy sẽ bị loại. Và ngày hôm nay, không phải là bàn tay của Lan Khuê mà là bàn tay của chị Lukkade.

- Hoàng Thùy có cảm thấy ít nhiều thất vọng trước quyết định của HLV Lukkade không?

- Thùy nghĩ Thùy hơi thất vọng một chút. Bởi vì Thùy mong muốn một sự công bằng và Thùy nghĩ rằng không nên giết chết môt niềm đam mê của ai đó. Người ta cố gắng thì tại sao lại không chấp nhận… (lắc đầu).

Hoàng Thùy nghẹn ngào bật khóc khi được hỏi có thất vọng với quyết định của HLV Lukkade?

Hoàng Thùy bật khóc khi chia sẻ cảm nhận về quyết định loại người của HLV Lukkade.

- Đến thời điểm này, Hoàng Thùy nghĩ sao về cách chơi của hai đối thủ Lan Khuê, Minh Tú ở The Face?

- Thùy không thể biết được hai bạn nghĩ gì khi mà tham dự cuộc chơi này. Nhưng riêng Thùy sẽ cố gắng hết sức để giúp các thí sinh. Dù là đội của Thùy hay không phải là đội của Thùy, Thùy vẫn sẽ cố gắng để giúp các bạn có những câu chuyện hay để các bạn có thể ra ngoài kia và làm thật tốt.

- Hoàng Thùy có sợ việc liên tiếp thua 5 thử thách sẽ làm thí sinh đội mình thất vọng và nhụt chí ở các phần thi tiếp theo?

- Thùy nghĩ việc không thắng các thử thách, ngoài yếu tố năng lực còn có nhiều yếu tố khác. Mọi người có thể thấy năng lực và sự tận tâm của Thùy trong lúc Thùy dạy các thí sinh. Các bạn hầu hết đều là những thí sinh không có kinh nghiệm mà ngày hôm nay các bạn đã trưởng thành như vậy, Thùy rất hạnh phúc với điều đấy. Thùy nghĩ rằng mình làm hết sức có thể bằng trái tim của mình thì một ngày nào đó nó sẽ được đền đáp. Không sớm thì muộn…

Sau năm lần thua, Hoàng Thùy chỉ biết lặng người nhìn thí sinh của mình ra về…

Quỳnh Như nghẹn ngào nói lời chia tay với hai người em trong team trước khi phải rời khỏi The Face.

- Hoàng Thùy sẽ đưa ra chiến lược nào cho team mình để lật ngược tình thế trong các tập sắp tới?

- Thùy nghĩ đến với cuộc thi này, team Hoàng Thùy sẽ chỉ có một Á quân thôi. Và chưa chắc cuộc thi này là kết thúc của bất kì số phận nào cả. Rất nhiều người đã thắng các cuộc thi mà họ vẫn rất khó thành công trong sự nghiệp. Thùy nghĩ là sự cố gắng, quyết tâm và cá tính sẽ làm nên nhiều thứ hơn.

Nhưng tất nhiên Thùy hi vọng rằng, trong thời gian sắp tới Thùy sẽ cố gắng dạy cho thí sinh của mình để các bạn có kĩ năng tốt nhất để chuẩn bị cho quá trình làm việc sau này. Còn việc thắng hay thua ở đây nó còn tùy thuộc vào sự may mắn và số phận nữa. Nếu mà một người đã cố gắng thực sự và họ phù hợp với vị trí này thì dù họ không phải team Hoàng Thùy, Hoàng Thùy vẫn sẵn sàng ủng hộ họ.

Cảm ơn Hoàng Thùy về cuộc trò chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Nhật Quang

Tin mới nhất