Giải Trí

Hoàng Thùy diện bikini nóng bỏng, cài hoa dâm bụt mừng chiến thắng lần 2 tại The Face

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hình ảnh khiến khán giả liên tưởng ngay đến câu nói từng gây bão của cô tại The Face những tập qua.

Với việc chiến thắng lần thứ 2 tại The Face - Gương mặt thương hiệu, Hoàng Thùy vừa tung ra những hình ảnh nóng bỏng đầy gợi cảm, khoe vóc dáng đồng hồ cát đáng mơ ước của mình. Ngoài việc ăn mừng chiến thắng và bảo toàn được 2 học trò là Tường LinhPhương Chi, Hoàng Thùy còn tranh thủ cơ hội khoe “chiến tích” mà cô đã mất hơn 4 năm tập luyện.

Giữa tâm bão The Face, Hoàng Thùy vẫn ung dung với những giây phút thoải mái tại bãi biển Phú Quốc.

Hình ảnh cho thấy bên trong vẻ mong manh, có phần yếu ớt của Hoàng Thùy là một vóc dáng vô cùng hoàn hảo.

Nữ HLV không ngại khoe 3 vòng đầy đặn của mình.

Theo chân dài gốc Thanh Hóa, hành trình từ “cò hương” gầy nhom trở nên săn chắc, khỏe mạnh và quyến rũ là một cuộc cách mạng thật sự của Hoàng Thùy. Đó cũng là một trong những tiêu chí để Hoàng Thùy ý thức thay đổi và hoàn thiện chính mình, nghiêm túc với nghề người mẫu chuyên nghiệp mà cô đang theo đuổi.

Nổi bật nhất là bức hình Hoàng Thùy diện bikini đỏ rực còn cài hoa dâm bụt như chính câu ca dao “gây bão” của mình tại chương trình The Face.

Có đỏ không thơm, nên cơm cháo gì”, vậy Hoàng Thùy đạt đủ tiêu chuẩn chưa?

Cô nàng diện bikini đỏ rực và tạo khoe thân hình đồng hồ cát gợi cảm giữa bãi biển. Đặc biệt, Hoàng Thùy còn gây ấn tượng khi cài hoa dâm bụt lên đầu. Hình ảnh khiến khán giả liên tưởng ngay đến câu nói từng gây bão của cô tại The Face: “Đừng như hoa dâm bụt có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì”.

Hoàng Thùy cho biết, để có được vóc dáng gợi cảm như hiện tại, cô đã mất tới 4 năm luyện tập. Từ lúc còn gầy gò, đen nhẻm trước đây, đến nay Hoàng Thùy đã có bước lột xác ngoạn mục.

Bộ ảnh này được thực hiện sau khi nữ huấn luyện viên vừa trải qua những ngày ghi hình căng thẳng của The Face 2017.

Trong thời gian quay hình The Face, lịch làm việc dày đặc khiến cô sút cân. Nhưng sau khi chương trình quay xong cô đã nhanh chóng quay lại với lịch tập luyện, Hoàng Thùy phải tranh thủ giờ nghỉ ngơi để tập luyện, ăn uống để tăng được 3 kg, tự tin khoe vóc dáng lý tưởng.

Hoàng Thùy cho biết, cô tốn khá nhiều thời gian cho việc luyện tập. Cô nàng đã tham gia các lớp vận động từ múa cột đến yoga.

Trong thời gian ghi hình The Face, Hoàng Thùy cũng cho biết cô đã sụt cân khá nhiều. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì Hoàng Thùy đã tăng lại được 3kg.

Năm 2017 đánh dấu nhiều mốc son trong sự nghiệp người mẫu của Hoàng Thùy. Cô cho biết vẫn đang trau dồi, cố gắng từng ngày để xây dựng hình ảnh đa năng, có thể đảm đương nhiều công việc cùng một lúc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất