Giải Trí

Hoàng Thùy bị chê nói tiếng Anh dở trong clip 5 năm trước, fan phản pháo: 'Đó đã là chuyện của đời nào!'

Thu Phương
Chia sẻ

So với hình ảnh của năm năm trước, Hoàng Thùy ở thì hiện tại đã là một siêu mẫu tự tin, thành công và luôn được đánh giá cao ở những nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân.

Clip Hoàng Thùy nói tiếng Anh trong một sự kiện ở New York cách đây năm năm bất ngờ được cư dân mạng chuyền tay nhau bàn tán rôm rả những ngày gần đây. Đây là clip cô nhận phỏng vấn sau khi diễn ở show của nhà thiết kế Adrian Alicea, thuộc The Audrey Johnson Show vào năm 2012. Nhiều người tỏ ra không mấy hài lòng với trình độ ngoại ngữ của chân dài gốc Thanh Hóa, nhất là khi cô đang nắm giữ vị trí HLV của The Face 2017. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chê bai kĩ năng phát âm, vốn từ của Hoàng Thùy thì cũng có không ít cư dân mạng quyết liệt đứng lên bảo vệ cô.

Clip Hoàng Thùy phát âm tiếng Anh gượng gạo trong một sự kiện thời trang cách đây khá lâu.

Các fan đưa ra lí lẽ cho thấy, thời điểm đó, Hoàng Thùy mới vào nghề và bước đầu chập chững hoạt động ở làng mẫu quốc tế. Việc Thùy kém Tiếng Anh thực ra không có gì quá khó hiểu. Các fan cũng tìm những clip thời điểm gần đây, khi Hoàng Thùy đi du lịch và giao tiếp với các bạn bè là người nước ngoài. Có thể thấy, HLV The Face Việt Nam nay đã tự tin và nói tiếng Anh thành thục hơn so với trước kia rất nhiều.

Hoàng Thùy tự tin trò chuyện bằng tiếng Anh khi đi du lịch London

Cô nàng cũng rất quảng giao và có nhiều bạn bè thân thiết là người mẫu nước ngoài.

Trong một bài phỏng vấn với báo chí hồi đầu năm 2016, Hoàng Thùy có tâm sự: “Bốn năm trước khi sang nước ngoài, gần như tôi không hiểu ai nói gì và phải cần người thông dịch. Điều đó làm mất nhiều cơ hội lớn của tôi. Tôi cảm thấy vô cùng tồi tệ!”. Tuy nhiên, không để những khó khăn ấy trở thành vật cản hay cảm thấy tự ti và bỏ cuộc, Hoàng Thùy lại chọn cách đối mặt với những thiếu sót của bản thân. Trong những năm tháng sống ở nước ngoài, cô không ngừng nỗ lực học tập để biến những điểm yếu trở thành thế mạnh. Hiện tại, Hoàng Thùy đã tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh khi làm việc ở môi trường quốc tế. Chân dài gốc Thanh Hóa cho biết, cô vẫn cố gắng học thêm mỗi ngày để có thể phát triển khả năng ngoại ngữ của mình.

Rất nhiều người ủng hộ Hoàng Thùy và cho rằng dù không phát âm tốt nhưng chỉ cần cô có thể giao tiếp được với người bản xứ là đủ.

Các fan cũng khâm phục Hoàng Thùy vì không có xuất phát điểm hoàn hảo nhưng nữ người mẫu đã cố gắng rất nhiều để hoàn thiện bản thân để có được thành công ngày hôm nay.

Ngoài ra, trong clip trailer của The Face Việt Nam được tiết lộ cách đây không lâu, các fan cũng nhanh chóng thấy được một khoảnh khắc ngắn Hoàng Thuỳ tự tin cùng trao đổi và giành thí sinh về đội mình cùng “chị đại” Lukkade. Hứa hẹn sẽ còn rất nhiều bất ngờ từ cô trong các tập về sau của Gương mặt thương hiệu mùa 2.

Đoạn trailer tiết lộ cảnh tranh giành thí sinh từ team Lan Khuê cùng HLV Lukkade của Hoàng Thuỳ (từ 2'52)

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất