Giải Trí

Hoàng Minh Quý Sing My Song tiết lộ sự yêu mến đặc biệt dành cho Hồ Ngọc Hà

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ngoài việc thể hiện các ca khúc do chính mình sáng tác, anh chàng còn đặc biệt yêu thích và dành thời gian để cover loạt ca khúc hit của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Trong tập 3 Sing My Song - Bài hát hay nhất phát sóng gần đầy, chàng sinh viên điển trai 20 tuổi - Hoàng Minh Quý đã mang đến sáng tác Chỉ mong cơn mưa tới và nhận được sự ủng hộ đặc biệt đến từ hàng loạt khán giả. Thể hiện bằng tất cảm xúc dành tặng cho người yêu, giai điệu nhẹ nhàng, bay bổng, ca từ lãng mạn chàng trai 20 tuổi đã thuyết phục được HLV Lê Minh Sơn gạt cần, thậm chí, Lê Minh Sơn đã lên sân khấu để dành cho Minh Quý lời khen vì bài hát rất tinh tế, đặc biệt là ngoại hình rất điển trai.

hoangminhquy-2

Hoàng Minh Quý điển trai trên sân khấu Sing My Song.

Minh Quý và ca khúc lãng mạn Chỉ mong cơn mưa tới.

Chia sẻ cùng 4 vị HLV, Minh Quý cho biết Sing My Song là một cái duyên khá lớn với anh chàng khi có xuất phát điểm là từ hình ảnh của một vũ công, “Trước đây, em là một vũ công, trong một lần tập nhảy, em bị gãy khuỷu tay trái. Khoảng thời gian đó, em bắt đầu ngồi vào cây đàn, gõ từng nốt piano sáng tác ra những ca khúc, và Sing My Song là nơi để em giới thiệu ca khúc mới nhất của mình”.

hoangminhquy-7

Trước ca khúc mang nhiều ý nghĩa của Minh Quý, HLV Lê Minh Sơn nhận xét: “Anh rất thích sự tinh tế trong ca khúc của em. Tuy nhiên, khi về với đội anh, em sẽ bớt sầu, bớt buồn thảm đi. Cuộc sống còn nhiều điều ở phía trước rất cuồng nhiệt”.

Tuy nhiên, ngoài công việc của một vũ công, một nhạc sĩ, Minh Quý còn tham gia biểu diễn khá nhiều ở các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ trước đây. Anh chàng chia sẻ mình niềm yêu thích đặc biệt với các âm nhạc của Hồ Ngọc Hà, hầu như tất cả các ca khúc anh lựa chọn biểu diễn hay cover đều của nữ hoàng giải trí. Bật mí cùng Saostar, Minh Quý còn cho biết anh chàng sẽ mang hình ảnh của Hồ Ngọc Hà vào nhà chung để có cảm hứng sáng tác cho vòng thi Trại sáng tác trong thời gian sắp tới.

hoangminhquy-3

Minh Quý tự nhận mình là fan của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trong số hàng loạt những bản cover ấn tượng của Hoàng Minh Quý trên trang cá nhân, cùng điểm qua một loạt clip gây ấn tượng trong thời gian vừa qua nhé.

https://www.youtube.com/watch?v=iYKLS2Ebq4k

Bản mashup các ca khúc hit Hồ Ngọc Hà của Hoàng Minh Quý nhận được lượng tương tác khá lớn từ khán giả.

Bản hit mới nhất Keep me in love nhé!

“Nếu có thể hãy ở lại đây… đừng đi”

Anh chàng cũng thể hiện những ca khúc này trên các sân khấu lớn nhỏ.

Cô đơn giữa cuộc tình…

Một bản mashup khác không kém phần ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất