Giải Trí

Hoàng Dũng - Món quà tuyệt vời nhất của đội HLV Giáng Son tại Bài hát hay nhất

Kim Hồ
Chia sẻ

Nguyễn Hoàng Dũng - học trò cũ của Thu Phương tại Giọng hát Việt 2015 trở lại sân khấu Bài hát hay nhất 2016 với ca khúc lãng mạn và cảm xúc mang tên "Vì anh vẫn", nhanh chóng thuyết phục được các vị HLV gạt cần về đội.

Nổi lên từ Giọng hát Việt 2015, có một lượng khán giả biết đến nhưng Hoàng Dũng vẫn chưa gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Lần trở lại Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016, ngoài khẳng định lại tài năng ca hát, anh chàng còn muốn khán giả biết đến khả năng sáng tác nhạc mới mẻ của mình.

hoangdung2

Hoàng Dũng tại The Voice 2015

Được biết trước khi đến với Sing My Song, Hoàng Dũng từng có khoảng thời gian tự viết nhạc. Tuy nhiên, vì không muốn cứ sáng tác vô định như thế, Hoàng Dũng đã phải suy nghĩ rất nhiều để tìm ra cá tính âm nhạc thật sự mà bản thân mong muốn. Đến thời điểm hiện tại, Hoàng Dũng chia sẻ, anh thường có cảm hứng với những câu chuyện đời thường, nhất là những chuyện mà bản thân có thể tưởng tượng rồi hóa thân vào nhân vật… để nói lên cảm xúc của chính mình. Và ca khúc Vì anh vẫn trên sân khấu lần này là một minh chứng rõ nét cho điều đó. Nó cũng chính là con người, là phong cách âm nhạc mà anh chàng muốn hướng tới trong tương lai.

Vì Anh Vẫn - Hoàng Dũng

Với chất liệu chính R&B, có pha một chút Jazz, Hoàng Dũng đã làm chủ được sân khấu, tự tin và trình diễn thành công ca khúc Vì anh vẫn. Anh cho biết, ca khúc được sáng tác trong vòng 3 ngày, lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu mà anh đọc được trên mạng: “Đó là chuyện tình đẹp. Dù chàng trai đã chia tay cô gái ấy nhưng trong lòng vẫn còn tình cảm rất nhiều. Anh chàng ấy mong muốn khi gặp lại người yêu, anh sẽ không giải thích rằng vì sao anh không níu kéo nhưng anh vẫn chưa bao giờ ngừng yêu. Và đó là cách yêu riêng của anh chàng này”.

hoangdung-5

Sau 1 năm kể từ ngày tham gia Giọng hát Việt, lần trở lại sân khấu Sing My Song là một Hoàng Dũng trưởng thành, tự tin và làm chủ sân khấu tốt với ca khúc do chính mình sáng tác.

hoangdung-8

Anh chàng đem đến một bài hát lãng mạn với thông điệp ý nghĩa trong tình yêu.

Một kết quả xứng đáng cho phần trình diễn này khi được bộ ba HLV Đức Trí, Giáng Son, Nguyễn Hải Phong gạt cần và dành tặng nhiều lời khen ngợi. HLV Giáng Son cho rằng, Dũng đã làm chủ được mọi câu hát của mình, cô rất thích phần trình diễn này. Nguyễn Hải Phong nhận xét điệp khúc của bài hát rất hay, Dũng biết làm cho câu sau nối liền với những câu trước khiến anh rất thích. Đối với Đức Trí, dù bài hát không thuộc phong cách của mình nhưng vẫn gạt cần vì bị thuyết phục bởi giọng hát đặc biệt của Hoàng Dũng. Kết thúc phần nhận xét, HLV Giáng Son chia sẻ một cách thật lòng: “Em sẽ là một món quà tuyệt vời nhất nếu như về đội của tôi”.

kimngan-8

Trước sự ưu ái của 4 HLV, Hoàng Dũng đã quyết định về đội Giáng Son trong sự hào hứng của mọi người. Có thêm được một “chiến binh” tài năng, HLV Giáng Son đã thốt lên rằng hôm nay là một ngày may mắn của cô.

Hiện tại, Hoàng Dũng đang là ca sĩ, nhạc sĩ tự do. Năm 2015, anh tham gia Giọng hát Việt 2015 và về đội HLV Thu Phương. Tại sân chơi này, cái tên Hoàng Dũng thật sự nổi bật so với nhiều thí sinh khác và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả khi liên tục ở vòng các thử thách, anh đều khẳng định được tài năng ca hát, không chỉ trong giọng hát mà cả cách làm chủ sân khấu. Chính vì thế, những tiết mục Hoàng Dũng thể hiện đều thành công và truyền tải được nhiều cảm xúc đến với người nghe.

Hoàng Dũng thuyết phục được các HLV ngay từ Vòng giấu mặt với ca khúc Mùa yêu đầu.

Hoàng Dũng đối đầu với Anh Vũ ca khúc Thử thách và giành chiến thắng tại Vòng đối đầu sau đó.

Tại vòng liveshow, Hoàng Dũng song ca với Khánh Linh qua ca khúc Tan biến.

Hoàng Dũng tự tin và cá tính qua ca khúc Đường đêm tại vòng Liveshow 5.

Liên khúc Chưa bao giờ vô cùng thành công và đầy cảm xúc của Hoàng Dũng tại Liveshow 8.

Song ca cùng với HLV Thu Phương làm cả phòng phát cuồng với liên khúc Tình ca.

Phần thể hiện ca khúc Yếu đuối vô cùng cảm xúc đã đem đến ngôi vị Á quân cho Hoàng Dũng tại Vòng chung kết The Voice 2015.

Cùng xem lại những hình ảnh của Hoàng Dũng 1 năm về trước so với thời điểm hiện tại:

1436723086-17

Hoàng Dũng từ những ngày đầu bước chân đến với Giọng hát Việt 2015.

1

hoang-dung1

1 năm về trước, Hoàng Dũng mới chập chững vào nghề, có chút nhút nhát nhưng chứa đựng một niềm đam mê lớn với âm nhạc.

14955962_1317962108216575_7943443319959037183_n

Ở thời điểm hiện tại, dù không thay đổi mấy về ngoại hình, nhưng có thể thấy anh chàng trưởng thành và tự tin hơn.

15356598_1355768264435959_638410118532801834_n

Một chàng trai luôn chứa trong mình những nỗi buồn và lo lắng của tuổi mới lớn.

15241985_1348446525168133_3737295311958125040_n

Chững chạc và cá tính hơn trong phong cách thời trang lẫn âm nhạc.

Khi 4 đội của 4 HLV đều đã đủ 8 thành viên, cũng là lúc bạn đã có thể tham dự bình chọn Chiếc vé may mắn của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 ngay từ bây giờ. Bạn chỉ cần click vào địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

2 thí sinh bị loại trong các vòng thi sắp tới nếu có được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất