Giải Trí

Hoàng Dũng hoá vai người cha đã khuất lay động toàn bộ khán giả Bài hát hay nhất

Kim Hồ
Chia sẻ

Chính nỗi cô đơn, nhớ nhung khi không có cha bên cạnh là động lực khiến Hoàng Dũng sáng tác ca khúc ý nghĩa và đầy cảm xúc "Đi đâu để thấy hoa bay" trên sân khấu Sing My Song - Bài hát hay nhất.

Tập 9 Sing My Song - Bài hát hay nhất với 7 phần trình diễn ấn tượng đến từ đội Giáng Son cũng là tập cuối cùng trước khi bước vào đêm Chung kết xếp hạng.

Nếu như vòng trước, Hoàng Dũng chọn chủ đề tình yêu với phong cách R&B thì ở vòng này, anh chàng bất ngờ đem lại một phong cách khá khó nhưng đầy độc đáo, đó chính là dân gian đương đại. Ca khúc Đi đâu để thấy hoa bay nói lên sự mong nhớ da diết của Hoàng Dũng đối với người cha đã khuất của mình. Hoàng Dũng luôn tự hỏi không biết cha có luôn dõi theo mình hay không nên đã hoá thân vào người cha đã khuất để nói lên nỗi lòng, tình yêu dành cho con trai.

Đi đâu để thấy hoa bay - Hoàng Dũng

Hoàng Dũng hóa thân người cha đã khuất để nói lên nỗi lòng, tình yêu dành cho con trai.

Tiết mục của Hoàng Dũng nổi bật hơn hẳn khi sử dụng phong cách âm nhạc dân gian đương đại đặc trưng, cùng giọng hát lạ ấn tượng khó nhầm lẫn và đầy cá tính đã khiến các vị HLV cùng nhiều khán giả trầm trồ khen ngợi. Hoà cùng những dòng cảm xúc trên sân khấu, khi anh chàng vừa thể hiện xong, HLV Giáng Son đã lên sân khấu để ôm chầm lấy học trò mình.

Thể hiện bài hát trên sân khấu, Hoàng Dũng đã có lần không kiềm nén được cảm xúc của mình.

HLV Nguyễn Hải Phong đã thốt lên sáng tác của Hoàng Dũng hay quá. HLV Đức Trí nhận xét: “Bạn đã thành công trong việc sử dụng âm nhạc dân gian vào đúng chổ. Không gì có thể kể về đấng sinh thành đẹp chính những giai điệu của đáng sinh thành gửi gắm cho mình qua những lời ru. Đây là một ca khúc tôi nghĩ không cần làm mới gì cả, bởi bạn sử dụng chất liệu quen thuộc nhưng vô cùng quý báo”.

HLV Nguyễn Hải Phong thì cho rằng: “Điểm cộng lớn nhất của em là câu hát cuối cùng, nó làm cho tôi rất thỏa mãn”. Anh còn yêu cầu Hoàng Dũng hát lại câu hát đó trong sự cổ vũ của khán giả và hoàn toàn “thán phục” trước sáng tác giàu tình cảm của học trò Giáng Son.

Các HLV cùng Hội đồng chuyên môn đều cho rằng Hoàng Dũng có một sự trải nghiệm trong chính ca khúc của mình.

Hội đồng giám khảo cũng không ngừng bày tỏ sự xúc động trước tiết mục của Hoàng Dũng. Nhà báo Diệu Minh cho biết: “Với tâm thế là một khán giả, tôi cảm thấy thích bài hát này vô cùng từ tựa bài hát cho đến lời. Không những thế, ca khúc còn thể hiện sự trải nghiệm của bạn rất nhiều. Và tất cả đã chạm đến cảm xúc của tôi, đặc biệt là 2 câu cuối bài vô cùng đắt giá”.

Nhà báo Huyền Thanh nhận xét: “Cho dù như thế nào đi nữa thì bài hát của em đã chạm đến cảm xúc người nghe nghĩa là em đã thành công”. Kết quả, Hoàng Dũng đã nhận được 31/31 số điểm tuyệt đối từ Hội đồng giám khảo.

Bạn hãy tiếp tục tham dự bình chọn Chiếc vé may mắn của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 ngay từ bây giờ. Cổng bình chọn sẽ được đóng vào 12h ngày 16/1/2017. Bạn chỉ cần click vào địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể bình chọn miễn phí qua Zalo (tại http://zalo.me/singmysong) bằng cách:

B1: Quan tâm Zalo Sing My Song

B2: Bấm nút Bình chọn và chọn thí sinh yêu thích

B3: Xác nhận

2 thí sinh bị loại trong các vòng thi sắp tới nếu có được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất