Giải Trí

Hoàng Đức Thịnh - Giang Hồng Ngọc song ca đẳng cấp tại Chung kết The Voice 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chung kết The Voice 2019, Hoàng Đức Thịnh song ca với Giang Hồng Ngọc cực ăn ý. Cơ hội nào cho chàng trai gốc Hải Phòng chiến thắng danh hiệu quán quân?

Chung kết The Voice 2019 Hoàng Đức Thịnh và Giang Hồng Ngọc cùng kết hợp song ca Nơi tình yêu bắt đầu cực ngọt ngào và tình cảm. Nhận được lời mời từ ban tổ chức, quán quân X-Factor mùa đầu tiên - Giang Hồng Ngọc cảm thấy vô cùng thích thú và hứng khởi khi có cơ hội góp mặt trình diễn trong một show truyền hình thực tế âm nhạc hàng đầu Việt Nam - The Voice.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - Giang Hồng Ngọc, Hoàng Đức Thịnh | Tập 15 - Chung Kết | Giọng Hát Việt 2019.

Giữ vai trò nghệ sĩ khách mời, Giang Hồng Ngọc giúp Đức Thịnh căn chỉnh lại những đoạn chênh - phô, làm sao cho phần hát song ca của cả hai phải thật sự truyền được cảm xúc đến khán giả.

Với thế mạnh hát ballad, cả hai cùng hòa quyện vào giai điệu của ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu - Một nhạc phẩm đòi hỏi người hát phải thật sự tập trung để truyền tải được nội tâm sâu sắc. Với kinh nghiệm sân khấu dày dặn, Giang Hồng Ngọc hết mình tương tác với Đức Thịnh, giúp nam thí sinh thể hiện ca khúc một cách trọn vẹn nhất. Dù là lần đầu tiên kết hợp với một nghệ sĩ nổi tiếng trên sân khấu nhưng Đức Thịnh thể hiện khá rõ bản lĩnh của mình.

Hoàng Đức Thịnh và ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã có một màn trình diễn đẳng cấp tại chung kết The Voice 2019. Lần kết hợp này đối với nam thí sinh là dấu ấn thành công đầu tiên trong sự nghiệp sau một hành trình dài theo đuổi đam mê ca hát.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất