Giải Trí

Thanh Hà, Hồ Hoài Anh hóm hỉnh nhắc nhẹ khi thấy Hoàng Bách 'thân mật' với Hoàng Huy tại vòng Đối đầu - The Voice 2019

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hoàng Bách và Hoàng Huy đội HLV Tuấn Hưng đã có màn "nắm tay nhau" đầy ngọt nào trong vòng Đối đầu tại The Voice - Giọng hát Việt 2019.

Khi vòng Giấu mặt kết thúc cũng chính là giây phút The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã tìm ra được những tài năng trẻ với nhiều phong cách và màu sắc âm nhạc khác nhau. Hơn thế, các thí sinh phải tiếp tục bước vào một chặng đua mới với thử thách vô cùng cam go và khắc nghiệt mang tên Đối đầu. Bộ tứ HLV phải sắp xếp các thí sinh vào cùng một tiết mục, trên cùng một sân khấu để chọn ra những gương mặt sáng giá nhất, giành lấy “chiếc vé vàng” bước vào vòng tiếp theo.

Trong tập phát sóng đầu tiên của vòng Đối đầu, chắc hẳn nhiều khán giả vẫn không thể nào quên được cặp hot boy “đẹp như mộng” Nguyễn Hoàng Bách và Nguyễn Hoàng Huy. Đặc biệt khi được chứng kiến màn xuất hiện đầy ấn tượng này trên sân khấu nhiều người đã khá bất ngờ trước ngoại hình điển trai, mặt mũi sáng sủa cũng như một dáng người vô cùng cao ráo và “ăn” sân khấu của hai chàng “soái ca”.

Ở tập đầu tiên của vòng Đối đầu, đội huấn luyện viên Tuấn Hưng đã nhận được sự giúp sức từ nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy nhằm mang lại những tiết mục đặc sắc nhất trên sân khấu. Hơn nữa, để tạo điểm nhấn sâu sắc dành cho cặp đôi “song Hoàng”, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy đã dày công chọn lựa, phối hợp hai ca khúc đình đám là BuôngĐừng nói tôi điên.

Theo nhận định từ vị cố vấn âm nhạc, hai anh chàng này mỗi người đều có một phong cách và màu sắc rất riêng. Ban đầu anh và HLV Tuấn Hưng rất khó khăn để ghép các bạn thành một cặp trong đội, tuy nhiên “nếu không bắt cặp giữa Huy và Bách thì thật khó biết ai để mà ghép bây giờ”.

Mặc dù bản mashup khá hay nhưng chắc chắn đây cũng sẽ là thử thách vô cùng khó trong phần thi của họ, bởi lẽ ca khúc BuôngĐừng nói tôi điên đã được hai ca sĩ nổi tiếng trình bày khá thành công trong đấu trường âm nhạc Việt Nam nên khán giả sẽ rất khắt khe hơn khi nghe bản cover. Điều này sẽ tạo nên một áp lực tâm lý rất lớn dành cho cặp đôi “nam thần The Voice”.

Ngoài ra trong quá trình luyện tập cùng các bạn, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy đưa ra một số lời nhận xét rằng: “Đối với Huy mình cảm giác nhịp phách không ổn, lúc nhanh lúc chậm, khi nhìn thấy bạn ấy lúc nào mình cũng lo lắng. Hai bạn vẫn chưa thật sự hòa quyện lẫn nhau. Huy cần chú ý nhịp phách của mình, đôi khi em bị trôi nhịp đi còn Bách thì nhịp phách tốt nhưng về cao độ lại hơi có vấn đề một xíu”.

Khi nhắc đến hai cậu học trò của mình đã khiến HLV Tuấn Hưng bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong vòng Giấu mặt, đặc biệt anh rất ấn tượng với Hoàng Bách nhất là lúc “nhìn thấy Bách đánh guitar hát và tôi ước giá như bạn ấy về đội của mình”. Dường như giữa hai anh chàng đều có sự bù trừ cho nhau, không ai hơn ai do đó khi lên sân khấu ngoài việc tạo điểm nhấn với các HLV và khán giả bằng ngoại hình, cả hai cần cố gắng hơn nữa trong cách hát và biểu diễn.

Nhiều khán giả tại trường quay đã bị “hớp hồn” với chất giọng mượt mà, chứa đầy tình cảm ngọt ngào và dường như ở họ còn có một chút sự chân thành của những chàng trai vừa bước vào độ tuổi đôi mươi. Mặc dù đây là phần đối đầu đầy quyết liệt nhưng cả hai vẫn giữ được tinh thần đồng đội, vẫn biểu diễn như những người ca sĩ đang hết lòng vì bài hát và vì tất cả khán giả của mình chứ không phải xem đây là gánh nặng để “đấu đá” lẫn nhau.

Tuy nhiên cho đến phần kết của bài, nhiều khán giả khá hụt hẫng vì không hiểu đây có phải là sự phá cách mà hai anh muốn mang vào phần thi của mình hay không? Đồng thời HLV Thanh Hà cũng đã thể hiện sự bất ngờ của mình trong tiết mục vừa được trình diễn: “Kết thúc đoản hậu vậy đó hả?”. Ngay lập tức, để tiếp nối theo lời nhận xét ấy HLV Tuấn Ngọc cho rằng: “Tôi không biết chọn em nào hết, bài hát này cái kết nó hơi bất ngờ, nếu hai em không nói cảm ơn thì tôi với Thanh Hà cũng không biết hết bài. Tuy nhiên giọng cả hai em rất hay”.

“Cái quan trọng ở bọn em là không về được đến nơi đến chốn nên mọi người mới cảm thấy bị hụt hẫng. Chưa nói về chuyện hát của hai em thì bạn Bách trong vòng Giấu mặt, Tuấn Hưng đã cho bạn một sự ưu ái dù hôm đó em đã hát không được tốt nhưng ngày hôm nay em đã tiến bộ hơn và anh nhìn thấy sự cố gắng của em rất nhiều. Đúng là em không có nhiều thuận lợi khi hát với âm cao nhưng giọng em bắt micro rất tốt. Chỉ có điều mình hát chưa thuần thục thôi, còn về phần voice thì em hơn bạn bên kia (Huy) vì bạn chỉ hát được âm cao nhưng lên cao hơi bị chóe” - HLV Hồ Hoài Anh đã đưa ra những lời góp ý công tâm nhất dành cho Hoàng Bách và Hoàng Huy sau khi trình diễn xong phần dự thi của mình.

Đồng thời HLV Thanh Hà cũng tiếp tục đưa ra cái nhìn thấu đáo đối với cặp đôi “song Hoàng” rằng: “Chị thích giọng của Bách ở quảng trầm hơi khàn khàn tuy nhiên nếu mình hát live thì giọng của Huy sẽ cao và sáng sân khấu hơn. Bài hát này nhịp của hai em vẫn chưa chắc và khi bạn Huy bè cho bạn Bách thì có một vài điểm chị cảm thấy em chưa có sự tự tin, chị mong là 1 trong 2 em khi được anh hưng chọn thì cố gắng hơn nữa”. Đặc biệt hơn để giải tỏ căng thẳng trên sân khấu, HLV Thanh Hà còn cố tình “soi” ra một hành động thú vị khi thấy hai anh chàng này “tay trong tay” nắm chặt không buông đã khiến cô kiên quyết phản đối: “Hai nam thì đừng nắm tay nhau” làm dậy sóng cả trường quay.

Sau khi nhận được rất nhiều sự nhận xét và góp ý từ các HLV, cuối cùng phần quyết định khó khăn nhất vẫn nằm ở Tuấn Hưng. Mặc dù cả hai đều là những thí sinh mà mình tin tưởng, tôn rất nhiều công sức và tình cảm mới có được nhưng đến vòng đối đầu này, dù muốn dù không chỉ được quyền chọn một mà thôi. Chính vì vậy trước khi đưa ra quyết định đau lòng ấy, HLV Tuấn Hưng đã nhắn nhủ một số lời đến hai anh chàng “đẹp hết phần thiên hạ” trong đội của mình:

“Sau khi trình diễn xong thì bắt đầu mới thấy 2 bạn nắm tay nhau cho dù đây là 1 tiết mục mang tính đối đầu, một trong 2 bạn có thể sẽ bị loại nhưng không vì thế chúng ta tập trung nhiều quá vào phần hát của mình mà quên mất người bạn diễn. Tất cả các HLV ở đây đều là những người có trình độ, có sự nhận thức âm nhạc, rất chuẩn, rất tốt. Mặc dù chuyên môn của anh kém hơn các HLV ở đây nhưng anh có sự cảm nhận về âm nhạc nhất định và anh hiểu 1 điều rằng bọn em thật sự không phải là 1 giọng nam tốt trong chương trình. Tuy nhiên anh lại mong muốn mình nên tạo 1 cơ hội. Cái cơ hội đó dần dần từng bước từng ngày các bạn sẽ nhận thức nó và biến nó thành cơ hội tiếp theo của mình.

Giống như ngày hôm nay khi nghe Bách hát hầu hết các HLV đều thấy em có sự tiến bộ rõ ít nhất điều đó thể hiện rằng anh đã không bấm nhầm nút chọn em. Nói như vậy không phải là Huy không cố gắng, Huy cũng đã rất cố gắng rồi và ngày hôm nay thật sự rất khó để lựa chịn nên anh xin được góp ý kiến của 3 HLV còn lại bởi thật sự anh không đủ độ để nhận biết được 1 trong 2 em nào giỏi hơn, em nào khá hơn và anh chỉ chọn 1 người đi theo anh, hãy ôm nhau 1 lần nữa đi”.

Khi được trải lòng cùng với thí sinh cũng như tất cả mọi người, chắc có lẽ HLV Tuấn Hưng đã có được quyết định của mình trong việc lựa chọn thí sinh xứng đáng nhận được chiếc vé vàng bước tiếp vào vòng sau. Cuối cùng thời khắc khó khăn nhất cũng đến và người được anh gọi tên không ai khác đó chính là Nguyễn Hoàng Bách. Như vậy, Hoàng Huy sẽ dừng lại ở cuộc đua đầy cam go này và trước khi rời khỏi sân khấu, Tuấn Hưng cũng đã bước chân lên động viên chàng học trò dễ mến của mình rằng: “Anh biết em đang có 1 chút thất vọng, khi xem em hát anh thấy em rất tập trung tất cả các nốt phiêu của em và em đều muốn tạo ra 1 sự khác biệt. Tuy nhiên Giọng hát Việt luôn luôn ưu ái tất cả những ai có sự tiến bộ theo từng ngày và đó là cái vì sao anh lại chọn Bách”.

Bạn có hài lòng với quyết định của HLV Tuấn Hưng khi chọn Hoàng Bách trở thành “chiến binh” của đội đi tiếp vào vòng sau hay không? Bên cạnh đó đừng quên đón xem tập 2 vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 19/5/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất