Giải Trí

Hòa Minzy 'liều mình' tham gia Cặp đôi hoàn hảo, tiết lộ mong muốn trở thành 'công chúa Bolero'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Lặng lẽ trong các sản phẩm âm nhạc nhưng mức độ phủ sóng của Hoà Minzy trên sóng truyền hình có thể nói là đáng kể. Thử xem, cô nàng sẽ thể hiện điều gì tại Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero năm nay.

Những ngày vừa qua, Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình và Bolero - một chương trình âm nhạc với format mới toanh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Tuy nhiên, nếu như format bí mật của chương trình được chú ý một thì dàn thí sinh, những ngôi sao trẻ lý tưởng của chương trình lại nhận được sự ưu ái nhiều hơn từ phía khán giả. Trong đó, sự góp mặt của Erik, Đức Phúc hay cô nàng “tăng động” Hoà Minzy lại nhận được sự quan tâm hơn cả. Hay nói một cách khác, khán giả đang chờ xem những “chú cá” này sẽ vùng vẫy như thế nào giữa một hồ nước rộng lớn của dòng nhạc trữ tình quê hương.

Dàn thí sinh “toàn người trẻ” của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero.

Với Hoà Minzy, tuy lặng lẽ trong các sản phẩm âm nhạc nhưng mức độ phủ sóng của cô nàng trên sóng truyền hình có thể nói là đáng kể. Bởi sự tăng động, hài hước, lém lỉnh trong cách xử lý tình huống khiến cô nàng đặc biệt hơn trong mắt mọi người. Nhưng với một chương trình âm nhạc, lại thiên về trữ tình và Bolero - những ca khúc đòi hỏi sự sâu sắc, trải nghiệm, liệu quán quân Học viện âm nhạc có đủ sức “cân” được các thí sinh còn lại?

“Công chúa Bolero” Hòa Minzy đốn tim khán giả bởi giọng hát ngọt như mía lùi

Nói về dòng nhạc đang ăn khách, Hoà Minzy thú nhận là một người thích hát dân ca nhưng việc tiếp xúc thể loại Bolero thì cô nàng chỉ mới được nghe trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Hoà “liều” vì bị thu hút bởi dòng nhạc dễ đi vào lòng người này và quyết định khám phá nó. “Năm nay Hoà 22 tuổi và bản thân mình thấy đây là cơ hội rất tốt để Hoà có thể xây dựng hình ảnh chín chắn hơn, nữ tính hơn, được khán giả đón nhận nhiều hơn” là lý do Hoà Minzy đưa ra quyết định tham gia Cặp đôi hoàn hảo lần này.

Hoà Minzy “liều mình” tham gia chương trình.

Như bao bạn trẻ khác, Hoà Minzy cũng có một ấu thơ tò mò với những thanh âm lạ lẫm của dòng nhạc quê hương, cũng lẩm nhẩm hát theo những đĩa nhạc trữ tình mà bố, mẹ hay ông, bà thỉnh thoảng vẫn thưởng thức. Trữ tình - Bolero phù hợp với mọi lứa tuổi, từ người trẻ cho đến bậc trung niên, cao tuổi. Có chăng, người ta tìm đến trữ tình, bolero với mong muốn tìm kiếm điều gì đó sâu sắc, trầm lắng trong suy nghĩ hay đơn giản chỉ là để tâm hồn nhẹ nhàng hơn.

Hòa Minzy liều mình tham gia Cặp đôi hoàn hảo, tiết lộ mong muốn trở thành công chúa Bolero

Hình ảnh Hoà Minzy tập trung “hết cỡ” trên sân khấu.

Đặc biệt, Hoà Minzy cũng tiết lộ trong thời gian tham gia Gương mặt thân quen, cô nàng đã đôi lần tập tành hát nhạc sến và được các nghệ sĩ tên tuổi hướng dẫn cách luyến láy của người hát bolero. Giọng hát Gửi anh cho rằng: “Việc hát Bolero cũng như cách mình tâm tình với người yêu, thay vì những lời ngọt ngào, sến sẩm mình có thể dùng âm nhạc Bolero để chia sẻ tâm tình của mình. Hoà cũng sẽ áp dụng điều đó trong cách hát của mình, như những lời tâm sự chân thành nhất dành tặng các khán giả của mình”. 

“Việc hát Bolero cũng như cách mình tâm tình với người yêu, thay vì những lời ngọt ngào, sến sẩm mình có thể dùng âm nhạc Bolero để chia sẻ tâm tình của mình”, Hoà Minzy cho biết.

Với quyết tâm của mình, Hoà Minzy hứa hẹn sẽ là một “Công chúa Bolero” mới của showbiz Việt. Cùng đón chờ phần thể hiện của Hoà Minzy cũng như 6 thí sinh còn lại, cùng sự góp mặt của “dàn” khách mời hoành tráng trong thời gian sắp tới.

Chương trình Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình & Bolero với 7 nghệ sĩ trẻ Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Đức Phúc, Erik, Đào Bá Lộc  Hoà Minzy sẽ lên sóng vào lúc 20h tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/10/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất