Giải Trí

Hòa Minzy 'kể tội' Mai Tiến Dũng: 'Chỉ một status chúc mừng 20/10 mà chúc đến 20 người không chỉ mình Hòa'

Thu Phương
Chia sẻ

Hòa Minzy lần đầu chia sẻ những câu chuyện thú vị xung quanh tình bạn với đàn anh Mai Tiến Dũng ở chương trình Cặp đôi hoàn hảo.

Trở thành khách mời cho số mới nhất của SAOstar Quá Giang, Hòa Minzy đã có một số chia sẻ vui vể quá trình tham gia Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình & Bolero. Trở lại với một sân chơi mới mẻ, Hòa Minzy nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng. Ngoài khả năng ca hát thì tính cách hài hước, sảng khoái của nữ ca sĩ trong hậu trường cũng đem đến cho khán giả nhiều phút giây giải trí thú vị. “Thực sự em không hiểu sao luôn, em ngồi một chỗ, em xàm xàm vài cái linh tinh thôi mà clip cứ triệu view hoài à” - Hòa Minzy hóm hỉnh tâm sự.

Hòa Minzy chia sẻ những kỉ niệm vui về Cặp đôi hoàn hảo.

Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng không quên tâm sự về những người bạn mới như Đức Phúc, Erik, Mai Tiến Dũng. “Erik và Đức Phúc là những đứa em của mình nên cũng khá là ngoan ngoãn, lầy lội giống mình. Lại gặp được anh Dũng nữa”. 

Hòa Minzy cho biết mình cực kì ấn tượng với giọng hát của Mai Tiến Dũng ở The Remix. Trước đó cô không biết nhiều về đàn anh vì không theo dõi những show ca nhạc hải ngoại. Cả hai còn rất hợp rơ nhau trong khoản nói chuyện và phối đồ. Không hiểu sao có cơ duyên gì đấy mà trong hậu trường lúc nào hai anh em cũng mặc màu đỏ giống nhau. Ba tuần liên tiếp luôn. Đến lúc đi họp báo hai anh em cũng đồ đỏ i chang nhau. Ngồi xàm xàm clip với nhau, đến bây giờ tự dưng ở trên mạng mọi người ghép hai đứa quá trời”. 

Hòa Minzy và Mai Tiến Dũng thân thiết với nhau khi cùng tham gia Cặp đôi hoàn hảo.

Nhân đây, Hòa Minzy cũng không quên “kể tội” đàn anh: “Sau khi quay 4 số anh đã quay về Mỹ, London. Chắc để nhắn tin cho cô nào đấy. Thật sự là không có nhắn tin cho Hòa. Chỉ có một status chúc mừng 20/10 nhưng chúc 20 người tính cả Hòa chứ không chúc một mình Hòa. Cho nên Hòa khá là băn khoăn”. Những câu chuyện về cặp anh em lầy lội Hòa Minzy - Mai Tiến Dũng hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gây sóng gió ở hậu trường Cặp đôi hoàn hảo.

Chỉ vì status chúc mừng 20/10 mà Mai Tiến Dũng đã bị Hòa Minzy “dỗi” như thế này đây.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất