Giải Trí

Hòa Minzy hóa thành cô hàng nước 'siêu' đanh đá, lần thứ 3 giành chiến thắng tại Cặp đôi hoàn hảo

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bên cạnh phần diễn xuất tài tình, Hòa Minzy và Quốc Thiên còn chinh phục người xem khi thể hiện mượt mà và thổi hơi thở mới cho ca khúc mang đậm màu sắc dân gian Cô hàng nước.

Sau chiến thắng kép cùng Giang Hồng Ngọc ở tập 9 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, Hòa Minzy tiếp tục có phần thể hiện xuất sắc trong đêm thi Tiểu phẩm Bolero. Không theo hướng lấy nước mắt khán giả như các đối thủ, “công chúa Bolero” chọn kết hợp cùng nam ca sĩ Quốc Thiên mang đến màn ca diễn vui nhộn Cô hàng nước.

Bên cạnh phần diễn xuất tài tình, Hòa Minzy và Quốc Thiên còn chinh phục người xem khi thể hiện mượt mà và thổi hơi thở mới cho ca khúc mang đậm màu sắc dân gian Cô hàng nước.

Tiết mục Cô hàng nước đầy ấn tượng của Hòa Minzy và Quốc Thiên

Giọng ca Tìm một nửa cô đơn hóa thân thành cô bán nước chè xinh xắn được hai phú ông cùng một chàng thư sinh đem lòng thương mến. Sau những câu hò đối đáp ăn ý, cô nàng lém lỉnh quyết định kết duyên cùng “trai đẹp” Quốc Thiên. Từ màn đối đáp dí dỏm đến kết thúc có hậu của tiết mục đều khiến khán giả phì cười hài lòng, hoàn toàn khác với cái kết buồn của bài hát Cô hàng nước.

Vai diễn cô hàng nước giúp Hòa Minzy phô diễn thế mạnh cả về giọng hát lẫn diễn xuất.

Lựa chọn màu sắc vui nhộn, đậm tính giải trí cũng là quyết định khá khôn khéo của Hòa Minzy trong đêm thi đã có quá nhiều nước mắt.

Vốn có thế mạnh về diễn xuất, Hòa Minzy khiến khán giả thích thú vì sự duyên dáng và khả năng làm chủ sân khấu đáng nể. Bên cạnh đó, “công chúa Bolero” còn có những nốt cao sáng và cách ngắt nghỉ, nhấn nhá đậm màu hát nói.

Dù là lần đầu kết hợp nhưng Quốc Thiên và Hòa Minzy vẫn có sự tung hứng nhịp nhàng từ phần diễn xuất cho đến giọng hát, cách ngân rung, bè phối.

Dù khá thân thiết ngoài đời nhưng đây là lần đầu tiên Hòa Minzy và Quốc Thiên kết hợp trên sân khấu.

Giọng hát chắn chắc và diễn xuất tự nhiên của cả hai nhận được nhiều lời khen của ban cố vấn và BGK.

Không giấu được sự hài lòng về tiểu phẩm Cô hàng nước, danh ca Phương Dung dành lời khen cho Hòa Minzy: “Một cô bé nhỏ như một con gà tre nhưng lại có giọng hát khủng khiếp, hát rất hay”. Cố vấn Ngọc Sơn phải đứng hẳn dậy vì tiết mục trọn vẹn của nữ ca sĩ đa tài: “Thấy con thầy rất tự hào, luôn khỏe đẹp và lúc nào giọng cũng sáng trưng, rất là hay”.

Bao giờ, màn trình diễn của “Công chúa Bolero” cũng vừa đủ khiến khán giả hài lòng.

Không cần dàn dựng hoành tráng, cũng không cần lấy nước mắt khán giả, tiết mục Cô hàng nước đầy tính giải trí mang về cho Hòa Minzy số điểm gần như tuyệt đối: 19.75 điểm từ hai cố vấn, 99.5 điểm từ BGK.

Với số điểm quy đổi 9.9, Hòa Minzy chia giải nhất tuần cùng Mai Tiến Dũng và đem về chiến thắng thứ 3 tại Cặp đôi hoàn hảo 2017. Vừa hỗ trợ cho phần thi của Đức Phúc, vừa ca diễn cùng khách mời Quốc Thiên nhưng “công chúa Bolero” vẫn có phần thể hiện chỉn chu và trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất