Giải Trí

Hoà Minzy giận hờn vu vơ khi Mai Tiến Dũng đăng ảnh đi ăn với Tóc Tiên trên facebook

Thu Phương
Chia sẻ

Không chỉ tạo bão ở hậu trường Cặp đôi hoàn hảo mà những màn đối đáp của Hòa Minzy và Mai Tiến Dũng trên mạng xã hội cũng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

“Câu chuyện tình” của Hòa MinzyMai Tiến Dũng ở hậu trường Cặp đôi Hoàn hảo thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Ở ngoài đời, cả hai cũng có một tình bạn rất thân thiết. Không chỉ thường xuyên nhắn tin liên lạc mà đôi bạn còn thoải mái trêu chọc nhau trên facebook. Mới đây, khi Mai Tiến Dũng up clip đi ăn cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên, Hòa Minzy đã để lại một dòng bình luận hài hước: “Lặng nhìn anh quay lưng bước đi, bụi bay vào mắt…”. Đáp lại, Mai Tiến Dũng cũng dí dỏm trả lời: “Công chúa lại cho anh leo cây”. 

Mai Tiến Dũng đăng clip gặp lại người bạn thân thiết Tóc Tiên thu hút nhiều sự chú ý.

Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên là đôi bạn thân từ thời mới bước vào con đường ca hát. Cả hai cũng song ca cùng nhau trên rất nhiều sân khấu hải ngoại. Trong khi đó, Mai Tiến Dũng và Hòa Minzy lại là cặp đôi mới thân thiết nhau từ chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Những clip trò chuyện ngẫu hứng của cả hai ở hậu trường chương trình được khán giả hưởng ứng rất nồng nhiệt. Nhiều fan còn ghép đôi cặp trai tài gái sắc này với nhau ở ngoài đời. Cùng chờ xem “câu chuyện tình tay ba” hài hước trên mạng xã hội này sẽ đi về đâu nhé.

Dĩ nhiên Hòa Minzy không thể “để yên” cho chuyện này rồi.

Ở hậu trường cặp đôi vai kề vai thân thiết thế này đây…

Tuy nhiên Mai Tiến Dũng còn có một bóng hồng khác cũng gắn bó không kém là nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất