Giải Trí

Hoà Minzy: 'Em chỉ cần hát hay, vận may sẽ tự nhiên đến'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cô cũng bày tỏ mong muốn Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ là nơi để cô trở lại đúng tính cách của mình và được tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả, nhất là khán giả lớn tuổi.

Sáng ngày 4/10, buổi họp báo ra mắt chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero diễn ra tại Capella Gallery Hall, Quận 10, TPHCM. Dàn thí sinh của chương trình có mặt tại đây gồm những cái tên: Giang Hồng Ngọc, Mai Tiến Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đức Phúc, Erik, Hoà Minzy, Đào Bá Lộc cùng với các khách mời tham dự là những gương mặt bước ra từ Thần tượng Bolero 2017 như: Ý Linh, Mạnh Đồng, Lý Thu Thảo, Trương Diễm, Triều Quân, Bằng Chương…

Tại đây, vấn đề chủ yếu được chú ý nhất là xoay quanh việc người trẻ hát Bolero. Là một trong bảy ca sĩ trẻ tham gia chương trình, Hoà Minzy đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình đến từ thắc mắc của các phóng viên báo đài và tiết lộ tính cách thật của mình.

Hoà Minzy rực rỡ trong bộ váy đỏ.

Clip: Hoà Minzy tâm sự về sự thay đổi bản thân tại Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero.

Tại buổi họp báo, Hoà Minzy cho biết cô là người ít khi chia sẻ trong showbiz. Nữ ca sĩ đề cập đến vấn đề người trẻ hát bolero: “Hoà nghĩ sao mọi người không nghĩ việc người trẻ đi hát Bolero sẽ gìn giữ và phát triển Bolero nhiều hơn. Có nhiều nghệ sĩ trẻ giống như Hoà cũng thích hát Bolero. Tuy nhiên, cuộc sống khó khăn mình vẫn phải đi hát nhạc trẻ kiếm tiền trước, trang trải cuộc sống. Trải qua khó khăn thăng trầm trong cuộc sống mới có giọng hát và suy nghĩ tình cảm để hát Bolero hay hơn”.

Tuy mới vào nghề được 3 năm nhưng với Hoà, đó là khoảng thời gian chông gai trong sự nghiệp để kiếm tiền. Sau ngần ấy năm, “Hoà Minzy muốn trở về con người thật của mình, hoàn toàn khác đi thay vì những phút tăng động thường thấy. Sẽ là một Hoà Minzy đằm thắm trên sân khấu nhưng cô lại lo ngại liệu mọi người có quen với Hoà Minzy như thế hay không.

Một trong số khoảnh khắc “tăng động” của Hoà Minzy trên sân khấu.

Bolero là nét văn hoá Việt Nam. Bản thân giọng ca Thư chưa gửi anh thừa nhận Bolero hay nhạc tiền chiến, dân ca Bắc Bộ đó là những thể loại mà cô yêu thích từ nhỏ. Hoà Minzy cho biết thêm, cô hoàn toàn tự tin hát nhạc Bolero trong chương trình lần này. Đồng thời, nữ ca sĩ hy vọng chương trình sẽ là cầu nối giúp cô tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả hơn nhất các cô chú lớn tuổi bên cạnh các khán giả trẻ yêu thích cô.

Ngoài chia sẻ về các vấn đề bên lề bolero, quán quân Học viện ngôi sao 2014 còn cho biết, các cô chú có thể không ai biết Hoà Minzy hết nhưng điều đó không làm cô chạnh lòng. Cô mong rằng sau chương trình này điều đó sẽ khác đi vì cô tự tin vào giọng hát chính mình. Hoà Minzy còn khẳng định chắc nịch: “Nếu mọi người hỏi em có cần chiêu trò gì hay không thì em không cần gì hết vì em chỉ cần hát hay vận may tự động sẽ đến“. 

Hoà MInzy chẳng cần một chiêu trò gì mà chỉ cần hát hay vận may tự động sẽ đến.

Vốn là người con ở Bắc Ninh nhưng lại không theo dân ca quan họ Bắc Ninh nhưng lại hát nhạc trẻ, Hoà Minzy phân trần: “Không phải ai ở đó cũng hát được dân ca quan họ, riêng Hoà lại thích dân ca Bắc Bộ hơn. Hoà không theo quan họ là bởi vì Hoà không thể thể hiện được hết những gì quan họ cần nhưng nói về Bolero thì em sẽ tự tin hơn”.

Bản thân nữ ca sĩ luôn tự tin vào sự duyên dáng và giọng hát của mình vì đó là yếu tố cần thiết cho một gameshow. Hoà Minzy tin mình có thể làm bản thân toả sáng mà không cần bất cứ chiêu trò gì, bởi format của chương trình rất đặc biệt sẽ tạo “điều kiện” để cô thể hiện được hết những gì mình có.

Có thể nói, Hoà Minzy là gương mặt “nhẵn” ở rất nhiều gameshow, cô thừa nhận mình biết làm gì ở từng chương trình. Ngoài ra, đến thời điểm này, cô sẽ lấy tình cảm của khán giả để PR sản phẩm mới của mình và cho rằng đây là cách làm tích cực của một người nghệ sĩ trẻ. Chính Hoà Minzy cho biết, bản thân mình cũng giống như Giang Hồng Ngọc hay Tiêu Châu Như Quỳnh hát nhiều năm nhưng vẫn lận đận.

Giống trường hợp của Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hoà Minzy đi hát đã 6 năm nhưng đến giờ vẫn chưa thật sự được nhiều người biết đến.

Ở cuộc thi Gương mặt thân quen 2016, Hoà Minzy là thí sinh được chú ý nhiều nhất bởi sự tinh nghịch và giọng hát ngọt ngào, cao vút. Cô bật mí thêm: Sắp tới Hoà có một dự án lớn thể hiện toàn bộ tâm tư nguyện vọng từ nhỏ đến giờ của Hoà. Hy vọng là khán giả sẽ đón nhận và yêu thích sản phẩm này”.

Việc “nhẵn” mặt ở các cuộc thi cũng không còn là chuyện xa lạ trong showbiz Việt. Nhưng những chuyện bên lề có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của một nghệ sĩ xuất hiện trên sóng truyền hình.

Đặt trường hợp như thế cho Hoà Minzy và cô bình thản chia sẻ: Hoà đã “đối đầu” rồi (cười). Đa số người ta hay mặc định nghệ sĩ lấy chuyện tình cảm để PR cho bản thân. Nếu như chính bản thân Hoà cứ nhắc đi nhắc lại nhiều lần thì sự thật là Hoà đang muốn PR, nhưng Hoà đã chọn cách im lặng, càng giải thích mọi chuyện càng đi xa. Im lặng là cách giải quyết đúng đắn nhưng không phải trường hợp nào cũng vậy. Khán giả nói mình một hai hôm thì họ sẽ quên nhưng điều ấy làm cho mình cảm thấy buồn. Nhưng Hoà cũng quen rồi nên cũng chọn cách im lặng cho mọi chuyện trôi qua”.

Cuối cùng, Hoà Minzy bày tỏ quan điểm trong tình yêu, dù cô có yêu 100 lần thì vẫn yêu như lần đầu tiên. Lúc nào cũng ngọt ngào và người yêu mình là nhất trên đời.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

MIC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất