Giải Trí

Hòa Minzy đòi tung bằng chứng về 'chuyện tình' Erik - Đức Phúc và đây là câu trả lời bá đạo của Đức Phúc

Thu Phương
Chia sẻ

Câu đáp trả của Đức Phúc thật sự sẽ khiến các fan và ngay chính Hoà Minzy cũng bất ngờ.

Xuất hiện trong hậu trường Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, Hòa Minzy cùng Erik, Đức Phúc đã cùng quay một đoạn clip gửi lời chào đến khán giả Saostar. Trong cuộc trò chuyện, Hòa Minzy bất ngờ “bóc phốt” một bí mật thú vị về cặp đôi Erik - Đức Phúc khi phát hiện hai nam ca sĩ cùng diện giày và quần đôi khi đến ghi hình cho chương trình. Dù không biết là tình cờ hay cố ý nhưng đây cũng là một chi tiết khiến khán giả vô cùng thích thú.

Hòa Minzy quẩy tung hậu trường Cặp đôi hoàn hảo với Erik và Đức Phúc.

Hòa Minzy đòi bóc phốt “chuyện tình bí mật” của hai trai đẹp Erik - Đức Phúc

Erik và Đức Phúc bất ngờ hợp rơ nhau về khoản quần áo khi diện chung giày đôi, quần đôi

Không những thế, cặp đôi còn nói chuyện vô cùng thân thiết trong hậu trường.

Trước đó, Đức Phúc cũng không vừa khi gọi Hòa Minzy là “Hoa dâm bụt” khi nhìn thấy đàn chị mặc một chiếc váy đỏ rực. Câu nói Đừng như bông dâm bụt có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì” của Hoàng Thùy khi tham gia The Face từng gây bão cư dân mạng nay được Đức Phúc nhắc lại lại một lần nữa đem đến nhiều tiếng cười hài hước cho khán giả. Sau khi bị Hòa Minzy tố mặc đồ đôi với Erik, Đức Phúc liền hài hước tự nhận xét đây là “chuyện tình hoa dâm bụt”. Màn đáp trả xắt xéo của giọng ca Ánh nắng của anh khiến Hòa Minzy không khỏi bật cười và đòi “táng” yêu đàn em.

Cuộc trò chuyện bá đạo của ba chị em Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Đa số ý kiến đều khen ngợi sự hài hước của Hòa Minzy cũng như bày tỏ sự yêu thích với màn kết hợp của ba nghệ sĩ.

Cư dân mạng cười muốn xỉu với cuộc trò chuyện bá đạo của ba chị em

Chương trình Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình & Bolero với 7 nghệ sĩ trẻ Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Đức Phúc, Erik, Đào Bá LộcHoà Minzy sẽ lên sóng vào lúc 20h tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/10/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất