Giải Trí

Hòa Minzy bất ngờ lao lên sân khấu tỏ tình 'Em thương anh' với hotboy Bolero

Thu Phương
Chia sẻ

Với sự liều lĩnh cùng một chút hài hước, dễ thương, Hòa Minzy đã thành công "dụ" được mỹ nam Bolero Hoàng Ngọc Sơn trở thành một nửa của mình trên sân khấu Cặp đôi Hoàn hảo.

Sau màn dạo đầu hấp dẫn, cuộc thi Cặp đôi Hoàn hảo: Trữ tình & Bolero bước vào vòng đấu chính thức. Lần này bảy giọng ca trẻ sẽ ở vị trí người xem để theo dõi màn trình diễn của các ca sĩ bolero chuyên nghiệp. Họ phải tìm, thậm chí tranh giành nhau để có được một nửa hoàn hảo trong vòng thi sau. Tuy nhiên, Hòa Minzy có thể coi là cô nàng may mắn khi chỉ cần lên sân khấu một lần đã “bắt cóc” được anh chàng ca sĩ Hoàng Ngọc Sơn về đội. Có lẽ bí quyết để cô chiến thắng chỉ trong một lần chọn đó chính là câu nói “Em thương anh!” khiến Ngọc Sơn “đổ” ngay tại chỗ.

Hoàng Ngọc Sơn đã thể hiện Những lời này cho em làm Hoà Minzy “say mê” ngay từ những câu hát đầu tiên

Câu chuyện bắt đầu khi Á quân Thần tượng Bolero 2017 sắp hoàn thành xong bài hát Những lời này cho em thì Hòa Minzy ùa ngay lên sân khấu, lao vào vòng tay của nam ca sĩ… theo đúng nghĩa đen. Hành động bất ngờ của giọng ca làng Quan họ Bắc Ninh khiến MC Phí Linh bật cười và chọc vui là cô nàng “mê trai”.

Trước lời trêu chọc của đàn chị, Hòa Minzy vẫn tỉnh bơ thừa nhận đồng thời rủ rê bạn diễn về chỗ với mình. Lý giải nguyên do hào hứng lao lên sân khấu, Hòa Minzy hóm hỉnh chia sẻ: “Lúc đầu, vì là con trai nên em đã có một chút ưu tiên. Sau đó, nghe giọng anh ấy em cảm thấy kết hợp cùng anh ấy sẽ rất phù hợp. Rất may không ai chọn hết nên có lẽ đây là… định mệnh rồi”. 

Sự kết hợp của cặp đôi Hòa Minzy và Hoàng Ngọc Sơn được lòng cả hai vị cố vẫn lẫn các bạn cùng chơi. Cố vấn Quang Linh hài lòng nhận xét: “Khi Sơn bước ra hát anh đã nghĩ ngay em phải về đội của Hòa Minzy“. Riêng cố vấn Ngọc Sơn lại làm khó hai thí sinh khi đưa ra đề nghị cả hai song ca một đoạn trong ca khúc Đừng nói xa nhau. Màn trình diễn mượt mà của cặp đôi khiến cả hậu trường phấn khích dành tràng pháo tay tán thưởng. Ngoài ra, sự duyên dáng, hóm hỉnh và khả năng pha trò của Hòa Minzy cũng góp phần đem đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất