Giải Trí

Hoa hậu Hoàn vũ Natalie úp mở chuyện ngồi ghế giám khảo The Look cùng HLV Lukkade

Thu Phương
Chia sẻ

Sẽ như thế nào nếu cả Hoa hậu Hoàn vũ Natalie và "Bà chủ nhà chung" Lukkade Metinee cùng ngồi ghế giám khảo The Look năm nay?

Làm khách mời trong show Saostar - Quá giang, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị về HLV Lukkade cũng như bày tỏ sự hào hứng nếu có cơ hội tham gia cùng đàn chị trong show thực tế The Look. 

Hoa hậu Natalie chia sẻ về HLV Lukkade và The Look trên show Quá giang của Saostar

Bắt đầu phát triển sự nghiệp ở Thái Lan từ năm 2006, Natalie hiện là một trong những ngôi sao được yêu mến và đắt show của làng giải trí xứ chùa Vàng. Cô cũng có mối quan hệ rất thân thiết với siêu mẫu, HLV The Face Thailand Lukkade Metinee. “Tôi quen biết chị Lukkade khoảng 11 năm về trước, có lẽ là từ những ngày đầu tôi đặt chân đến Thái Lan. Chị ấy là người duy nhất nói với tôi rằng nếu tôi cần sự trợ giúp gì cô ấy sẽ giúp tôi. Chúng tôi đã làm việc với nhau nhiều chương trình. Lukkade cũng là người gửi lời mời tham dự đến tôi khi cô ấy thực hiện chương trình “Dancing with The Star”(Bước nhảy hoàn vũ Thái Lan)

Biết tin HLV Lukkade là khách mời của The Face Việt Nam đồng thời sẽ cầm trịch The Look phiên bản Việt, Hoa hậu Natalie tỏ ra rất hào hứng: “Tôi rất quý mến Lukkade và hy vọng sẽ được hợp tác với cô ấy trong tương lai”. 

Khi được hỏi về ý định tham gia chương trình thực tế ở Việt Nam, Hoa hậu Natalie cởi mở chia sẻ: “Tôi rất vui nếu có cơ hội làm Host một chương trình thực tế tại Việt Nam. Tôi từng đảm nhiệm vị trí đó và rất thích nó. Tôi buộc phải diễn xuất trong khi tôi không thích điều đó cho lắm, bởi vì tôi không phải là một người có khả năng diễn xuất. Nhưng tôi lại thấy các chương trình tvshow rất thú vị. Ở đó tôi có thể là chính mình“.

Người đẹp Canada cũng sẵn sàng làm việc chung với đàn chị Lukkade nếu nhận lời mời từ The Look: “Chị ấy là một huyền thoại trong giới người mẫu cũng như các chương trình tvshow. Cho nên sẽ rất vinh dự nếu tôi lại tiếp tục được hợp tác với chị ấy”. 

Natalie Glebova sinh ngày 11/11/1981 tại Tuapse, Nga. Năm cô 12 tuổi, cả gia đình chuyển tới sống ở Toronto, Canada. Trước khi tham dự cuộc thi Miss Universe, Natalie làm người mẫu và đã tốt nghiệp Đại học Ryerson ở Toronto, ngành thương mại. Người đẹp đăng quang Miss Universe năm 2005 và luôn nằm trong Top Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại.

Hiện tại, Natalie đang sống hạnh phúc cùng vị hôn phu là nam vương Panama 2001 Dean Kelly ở Thái Lan. Cặp đôi vừa chào đón con gái đầu lòng Maya Kelly vào ngày 9/4/2016. 

Natalie Glebova là một trong những người đẹp đắt show quảng cáo và sự kiện bậc nhất ở Thái Lan. Cô từng tham gia các chương trình truyền hình thực tế ở Thái Lan như The Amazing Race Asia 2008, Dancing with the Stars 2012

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất