Giải Trí

Hồ Ngọc Hà trổ tài piano cùng Phạm Hương, Lan Khuê cover siêu hit Sau tất cả!

Chia sẻ

Đặc biệt, trong không gian lãng mạn, sang trọng của địa điểm ghi hình, bên cạnh tiếng đàn piano ấn tượng từ Hồ Ngọc Hà, bộ ba HLV đã cùng nhau cất giọng trong ca khúc được nhiều khán giả yêu thích trong thời gian vừa qua, Sau tất cả.

Sau quãng thời gian dài chuẩn bị kĩ lưỡng, The Face Vietnam đã chính thức bước vào những buổi ghi hình đầu tiên bằng những thử thách ấn tượng. Theo đó, việc thông tin hậu trường của chương trình liên tục xuất hiện trong thời gian vừa qua luôn thu hút một lượng lớn độc giả yêu thích quan tâm đến chương trình. Đặc biệt, những hình ảnh thân thiết của bộ ba giám khảo xinh đẹp Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Những tưởng áp lực công việc nặng nề ở trường quay sẽ khiến các người đẹp mệt mỏi, tuy nhiên, bộ ba vẫn dành thời gian để thư giãn, trêu đùa nhau hàng ngày. Đơn cử, nếu như hôm qua Lan Khuê tranh thủ chụp ảnh “dìm hàng” Phạm Hương trong lúc nghĩ trưa thì mới đây, trong một clip hậu trường cho thấy Hồ Ngọc Hà bất ngờ trổ tài đệm đàn piano của mình trong lúc giải lao, cô nàng lần lượt thể hiện tài lẻ của mình với ca khúc Sao ta lặng im,…Đặc biệt, trong không gian lãng mạn, sang trọng của địa điểm ghi hình, bên cạnh tiếng đàn piano ấn tượng từ Hồ Ngọc Hà, bộ ba HLV đã cùng nhau cất giọng trong ca khúc được nhiều khán giả yêu thích trong thời gian vừa qua, Sau tất cả.

Hongocha-phamhuong-lankhue (1)

Tranh thủ thời gian giải lao, bộ ba cùng nhau thể hiện “ca khúc quốc dân” Sau tất cả.

Hongocha-phamhuong-lankhue (3)

Phạm Hương và Lan Khuê đều rất hào hứng với phần đệm đàn của Hồ Ngọc Hà.

LanKhue

Lan Khuê cẩn thận xem lại lời bài hát trước khi hòa giọng của 2 giám khảo còn lại.

HoNgocHa (2)

Hồ Ngọc Hà trổ tài đệm đàn piano.

HoNgocHa (3)

Người đẹp lần lượt thể hiện tài lẻ với những bản hit để đời của mình.

HoNgocHa (5)

Cận cảnh vẻ đẹp của “bà mẹ một con” khi nhập tâm chơi đàn.

Ngay khi được tung ra trên mạng xã hôi, clip đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của hàng loạt khán giả. Theo đó, nhiều khán giả cảm thấy rất thích thú trước tài năng cũng như khả năng đàn, hát của bộ ba Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương và Lan Khuê tại sân chơi này. Đặc biệt, mối quan hệ của cả ba cô gái đằng sau ống kính máy quay cũng được đem ra bàn tán khi nhiều luồng ý kiến cho rằng, liệu chương trình đã trở nên kịch tính chưa khi cả ba vẫn còn đang khá thân mật như thế này?

Hongocha-phamhuong-lankhue (2)

Liệu chương trình đã trở nên kịch tính chưa khi cả ba vẫn còn đang khá thân mật như thế này?

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Hiện tại, top thí sinh xuất sắc nhận được tấm vé Call Back Ticket sau những bài tập kĩ năng catwalk và thần thái biểu cảm vừa qua của chuyên gia Henri Hubert, đã sẵn sàng cho thử thách cuối cùng giành 1 trong 12 suất vào nhà chung của chương trình. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập SAOstar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất