Giải Trí

Hồ Ngọc Hà: 'Ở The Face, Lan Khuê - Phạm Hương không phải dạng vừa đâu'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ngoài những giây phút vui nhộn, khoảnh khắc "tố nhau" hài hước thì những chia sẻ hết sức thật lòng của bộ ba Hà - Hương - Khuê về hậu trường The Face là điều bạn không thể bỏ qua trong số Bí mật thảm đỏ lần này.

Bên cạnh những thông tin bên lề về những tin đồn, về cuộc sống của bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê, Bí mật thảm đỏ #3 vừa lên sóng cũng mang đến những câu chuyện hậu trường đầy “trắc ẩn” của The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu sau những ngày ghi hình “gian nan” dưới sự nhìn nhận của cả ba HLV này. Và ngoài những giây phút vui nhộn, khoảnh khắc “tố nhau” hài hước thì những chia sẻ hết sức thật lòng của cả ba người là điều bạn không thể bỏ qua trong số Bí mật thảm đỏ lần này.

Bimatthamdo (14)

Cả ba đã có những chia sẻ hết sức thật lòng về The Face Việt Nam.

Bí mật thảm đỏ #3: Những chia sẻ thật lòng từ hậu trường The Face Việt Nam

Trước thông tin rằng cô nàng lép vế trước hai vị HLV còn lại về hiệu ứng truyền thông, Lan Khuê cho biết cô xác định từ đầu việc các thí sinh chọn về đội của các HLV đều là mang tính cảm tính, do đó, cô đến với chương trình bằng tất cả sự hào hứng của mình với hy vọng sẽ “mài dũa” được một viên ngọc thô có cơ hội tỏa sáng trở thành một viên kim cương quý giá.

Bimatthamdo (7)

Lan Khuê cũng tự tin cho rằng mình hoàn toàn có thể làm chủ được tình huống và sẽ là một màu sắc hoàn toàn khác biệt tại sân chơi này.

Khi được đặt vấn đề rằng mình thiếu kinh nghiệm dẫn dắt thí sinh, Lan Khuê một lần nữa chia sẻ: “Với Khuê, kinh nghiệm ở đây không chỉ được tính bằng năm tháng, bao nhiêu năm trong nghề không nói lên tất cả, quan trọng là trong khoảng thời gian đó bạn đã làm những gì và đã có được những gì. Tuy nhiên, khi được ngồi chung hàng ghế giám khảo cùng chị Hà và Phạm Hương, Lan Khuê cảm thấy rất thích thú, vì cả ba có những mối liên kết đến từ… tin đồn“. Lan Khuê cũng tự tin cho rằng mình hoàn toàn có thể làm chủ được tình huống và sẽ là một màu sắc hoàn toàn khác biệt tại sân chơi này.

Bimatthamdo (2)

Phạm Hương cho biết mình đến đây cũng là để tìm kiếm một cơ hội mới, cũng với tâm thế một người đi thi.

Trước phát ngôn của Quỳnh Mai rằng sẽ “cạch” team mình tại The Face, Phạm Hương cũng có những chia sẻ rất rõ ràng trước vấn đề này, cô cho biết mình đến đây cũng là để tìm kiếm một cơ hội mới, cũng với tâm thế một người đi thi khi mà cả ba HLV đều phải “tranh đua” nhau để chiến thắng. Phạm Hương cho biết Quỳnh Mai là một cô gái thật sự cá tính, và có tính cánh khá giống mình những năm về trước, đặc biệt, cô ấn tượng với cá tính đặc biệt này của Quỳnh Mai bởi sự nhiệt huyết và tuổi trẻ của cô nàng.

Bimatthamdo (13)

Về Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ cũng chia sẻ về việc quay lại “ghế nóng” một chương trình thiên về người mẫu sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ca hát.

Về Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ cũng chia sẻ về việc quay lại “ghế nóng” một chương trình thiên về người mẫu sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ca hát, cô đã đưa ra những dẫn chứng thuyết phục rằng tại sao mình ngồi ở vị trí này. Hồ Ngọc Hà cũng đặc biệt cho biết Lan Khuê - Phạm Hương “không phải dạng vừa đâu” bởi những phần thể hiện cực kỳ ấn tượng của cả hai tại những tập đầu tiên của The Face Việt Nam.

theface3

Trước nhiều ý kiến cho rằng mình đang xuất hiện dày đặc trên các show truyền hình thực tế, Hồ Ngọc Hà vô tư trả lời “chắc do mình lắm trò“, tuy nhiên ngay sau đó, nữ hoàng giải trí cho biết điều khiến cô được BTC chương trình ưu ái mời vào vị trí HLV xuất phát từ việc mình luôn cống hiến, tận tâm hết mình, luôn mang những gì mình có san sẻ cho tất cả các thí sinh của mình. 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về chương trình khiến mình cảm thấy hứng thú nhất đã từng tham gia là…

theface4

Ngoài ra, những bí mật nho nhỏ nhưng cực thú vị như Ai là người lướt facebook nhiều nhất trong khi quay hình? Ai là người hay ăn vặt nhất? Ai là người hay đến muộn nhất? của các HLV trong thời gian quay hình cũng được tiết lộ tại Bí mật thảm đỏ #3.

>>> Xem thêm: Bí mật thảm đỏ #3: Hà - Hương - Khuê ‘chung người yêu, chị em bất hòa’ và những ‘thâm cung bí sử’ của The Face

>>> Xem thêm: Sau tất cả, Hà Hồ - Phạm Hương hôn nhau nồng cháy ‘đánh bay’ thị phi

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất