Giải Trí

Hồ Hoài Anh: 'Sang năm, tôi sẽ cho bé Quỳnh Như đi học ở một môi trường chuyên nghiệp hơn'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trước giờ G đem chung kết, Hồ Hoài Anh đã có những chia sẻ thú vị về team Giang - Hồ.

- Sau một chặng đường dài thì cảm giác của Hồ Hoài Anh lúc này như thế nào?

Cảm giác của tôi lúc này khá thoải mái, vì chặng đường của Giọng Hát Việt Nhí năm nay dài hơn mọi năm. Lịch tập và phát sóng thì đi đến chặng đường cuối này các vị HLV cũng đã ráng sắp xếp lịch trình làm việc, nhất là dịp cuối năm này. Bao nhiêu tâm huyết đều dồn hết vào hai đêm bán kết và chung kết.

- Trong các vòng liveshow trước, Hồ Hoài Anh hài lòng nhất với phần dàn dựng nào?

Mỗi vòng đều có sự khác nhau nhưng nói chung mùa năm nay ngoài vở nhạc kịch được đầu tư một cách công phu về phần trình diễn và dàn dựng. Ở vòng liveshow, Giang - Hồ không quá chú trọng vào phần dàn dựng mà chủ yếu tập chung vào giọng hát của các bé thì cho đến vòng cuối cùng hôm nay cũng vậy.

- Phương Trúc bị loại trước vòng chung kết, Hồ Hoài Anh có cảm thấy tiếc nuối cho Trúc không?

Không chỉ riêng gì Phương Trúc mà bé nào bị loại cũng đều đáng tiếc bởi các bé đều có những màu sắc khác nhau kể cả các đội khác không chỉ riêng đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Thực tế đối với tôi các bé đi vào được đến đây thì cũng rất vui rồi.

- Sau khi kết thúc chương trình này, Hồ Hoài Anh dự định có dự án gì cho Quỳnh Như hay không?

Chuyện này thì không thể nói trước được vì các bé vẫn còn đang trong độ tuổi đi học, việc quan trọng nhất vẫn là đi học. Có chăng thì sang năm thì tôi sẽ cho bé Quỳnh Như đi học ở một môi trường chuyên nghiệp hơn để cho bé có thể tiếp cận với môi trường âm nhạc “xịn” hơn.

- Hồ Hoài Anh có thể bật mí một chút về tiết mục sẽ mang lên sân khấu chung kết tối nay?

Năm nay rất đặc biệt vì chưa có mùa Giọng Hát Việt Nhí nào kéo dài đến tận gần Tết Tây cả thế nên chủ đề ngày hôm nay chủ yếu hát về mùa xuân và gửi gắm tình yêu thương, sự gần gũi và ấm cúng của gia đình Giọng Hát Việt Nhí đối với khán giả.

- Suốt một chặng đường dài thì kỷ niệm nào là kỷ niệm đáng nhớ nhất của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang?

Kỷ niệm đáng nhớ nhất có lẽ là lúc mọi người cùng nhau tham gia tập luyện vở nhạc kịch. Lúc đấy thời gian khá gấp, đội Giang - Hồ đã phải tập ngày tập đêm nhưng mọi người và các bé thí sinh rất “enjoy” và thích thú với việc tập luyện đó.

- Về “chiêu thức” của các đội HLV khác, Hồ Hoài Anh có đánh giá như thế nào?

Được cái năm nay cả 3 đội đều có những màu sắc mới mẻ. Cách dàn dựng của mỗi đội đều có những đặc thù riêng, điều đó đã tạo nên một mùa Giọng Hát Việt Nhí khá thú vị.

- Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang liệu có ý định sẽ ngồi ghế nóng HLV trong mùa Giọng Hát Việt Nhí kế tiếp?

Tôi cũng không dám chắc lắm vì còn phải phụ thuộc vào công việc riêng. Đối với Giọng Hát Việt Nhí thì tôi lúc nào cũng luôn luôn dành tình cảm đặc biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất