Giải Trí

Hồ Hoài Anh - Lưu Thiên Hương thực hiện thử thách 'nói xấu': Thanh Hà, Noo, Vũ Cát Tường lần lượt 'lên thớt'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Thiên Hương khiến MC Fanny không nhịn được cười khi thực hiện thử thách "nói xấu đồng nghiệp".

Đến với buổi giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ, cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Thiên Hương được MC Fanny đặt ra một thử thách phải bốc tên một người đồng nghiệp từng làm việc khi tham gia The Voice và bật mí một tật xấu hoặc cảm nghĩ về nhân vật này. Ban đầu cả hai khá ngần ngại nhưng trước sự thích thú của cư dân mạng, những nghệ sĩ như Thanh Hà, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường đều lần lượt… “lên thớt”.

Lưu Thiên Hương may mắn khi lá phiếu đầu tiên của cô là thăm trắng, ngược lại Hồ Hoài Anh lại bốc phải một người “thân thuộc” của chị vợ: Vũ Cát Tường. Trong khi nam nhạc sĩ còn đang hoang mang, MC Fanny liền gợi ý tật xấu của giọng hát Leader là đẹp, thế thì ai cũng mong có tật xấu này mất thôi! Cuối cùng, Hồ Hoài Anh đã nghĩ ra câu trả lời sau quá trình suy nghĩ vất vả: “Vũ Cát Tường hay thức khuya, ngủ dậy muộn vì mình gọi mấy lần buổi sáng là không bao giờ nghe máy cả“.

Đến lượt Lưu Thiên Hương, lần này nữ nhạc sĩ lại bốc trúng một người làm việc nhiều cùng Hồ Hoài Anh hơn: Noo Phước Thịnh. Cô chia sẻ: “Thịnh trông gầy thế thôi nhưng mà ăn rất nhiều. Còn nữa, Thịnh khéo quá, gặp anh chị khéo quá làm anh chị xấu hổ vì toàn khen thôi, có những cái khen làm người ta không biết đúng hay không, cũng thích nhưng mà cũng hơi ngại. Thứ ba nữa là Thịnh điệu, chăm chút bề ngoài quá, đi tập cũng ăn mặc như lên sân khấu ấy làm cho mình đứng bên cạnh cũng hơi ái ngại. Đi tập thì mặc quần đùi áo may ô được rồi, không cần phải như lên sân khấu đâu, Thịnh nhớ chưa?“.

Lượt bốc tiếp theo của Hồ Hoài Anh là nữ ca sĩ Thanh Hà, anh cho hay: “Chị Thanh Hà anh chưa được tiếp xúc nhiều, nhưng anh cảm nhận được chị ấy là một người phụ nữ thể hiện rất rõ hai thái cực đối lập bên trong: một người phụ nữ mạnh mẽ, đanh thép và gai góc, còn lại là một người phụ nữ nhạy cảm và sướt mướt”.

Lưu Thiên Hương tỏ ra bất ngờ khi chọn phải thăm mang tên Tuấn Hưng, cô bật cười và “xin xỏ” MC Fanny: “Thôi cho chị về đi em ơi“. Tuy nhiên một lúc sau, nữ nhạc sĩ cũng bật mí về cảm nhận khi tiếp xúc cùng chàng ca sĩ điển trai: “Làm việc với Tuấn Hưng thì anh rất tôn trọng ý kiến của giám đốc âm nhạc và những người xung quanh cũng như chăm chút tỉ mỉ cho thí sinh. Bên cạnh đó anh ấy rất biết nhìn người để hợp tác. Rất tự hào khi được làm việc với đội ngũ HLV năm nay, trong đó có Tuấn Hưng“.

Clip: Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương thực hiện thử thách “nói xấu đồng nghiệp”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất