Giải Trí

HLV Tuấn Ngọc rời khỏi vị trí ghế nóng vì màn 'đo ván' giữa Huỳnh Giao và Diêu Ngọc Bích Trâm

Mỹ Duy
Chia sẻ

Cuộc đụng độ giữa 2 đối thủ đáng gờm của đội HLV Thanh Hà và Tuấn Ngọc đã mang đến Giọng hát Việt 2 màn trình diễn vô cùng xuất sắc.

Nếu như ở các vòng thi trước, HLV của mỗi đội có thể tự quyết định số phận các thành viên của đội mình thì với vòng thi Đo ván, quyền “sinh-sát” lại thuộc về khán giả. Cụ thể, mỗi thí sinh của một đội sẽ trình diễn và loại trực tiếp 1:1 với 1 thí sinh của đội khác, tất nhiên, sự bắt cặp thi đấu là hoàn toàn ngẫu nhiên. Chính vì luật chơi khó nhằn này, các HLV cũng đành bó tay nhìn thí sinh của đội mình bị loại nếu lượt bình chọn của thí sinh đó thấp hơn.

Phần thi Đo ván của Bích Trâm và Huỳnh Giao.

Đến lượt thách đấu của đội HLV Thanh Hà, cô đã mạnh dạn chỉ định “gà cưng” Diêu Ngọc Bích Trâm để đối đầu với thí sinh của đội HLV Tuấn Ngọc. Ngay sau đó, Huỳnh Giao là cái tên được xướng lên sau màn bốc thăm của Bích Trâm. Hai màn trình diễn xuất sắc của hai giọng ca nội lực đã khiến các vị HLV lẫn khán giả tại trường quay nổi da gà.

Tại vòng thi này, “cô gái nút chặn” Bích Trâm chọn ca khúc Yêu một ai khác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Theo sự cố vấn của tác giả, Bích Trâm hiện đang hát quá “tỉnh táo” và cô cần “tình” hơn một chút, đặt cảm xúc vào nhiều hơn. Anh cũng cho biết quan điểm của anh: “Những người chiến thắng hầu như không phải là người hát hay nhất nhưng họ là người đặc biệt nhất, có cá tính nhất“.

Về phía Huỳnh Giao, cô chọn ca khúc Bài hát của em (Nhạc của Trang) để trình diễn trong vòng Đo Ván. Sở hữu giọng hát ngọt ngào nhưng mạnh mẽ, cô nàng khiến khán giả vô cùng thoải mái khi thưởng thức.

Nhận xét về phần trình diễn của 2 thí sinh, HLV Tuấn Ngọc cho biết: “Các thí sinh hay bị một khuyết điểm là khi lên sân khấu, các em luôn cố biểu diễn chất giọng của mình mà quên rằng xúc cảm của mình mới quan trọng. Về phần trình diễn của 2 em, khi lên nốt cao, các em cứ cố hát lớn lên làm mất đi tình cảm của bài hát. Sở dĩ tôi chọn Huỳnh Giao vào đội là vì em rất biết cách hát có cảm xúc. Hôm nay chú vẫn rất hãnh diện vì phần trình diễn của Giao và chú tin HLV Thanh Hà cũng thấy như chú“.

Đáp lời HLV Tuấn Ngọc, giọng ca Sợ yêu chia sẻ: “Bích Trâm hôm nay làm chị rất hãnh diện, em hát rất tốt, rất cảm xúc. Nốt thấp em hát tròn trịa, nốt cao em lên rất căng, cám ơn em vô cùng. Huỳnh Giao cũng vậy, hôm nay em hát rất tốt, bây giờ mọi sự quyết định sẽ thuộc về khán giả“.

Ngay sau đó, MC Phí Linh gọi tên Bích Trâm đi tiếp với tổng số bình chọn chiếm 73.02%, Huỳnh Giao phải nói lời chia tay HLV của mình và dừng chân tại Giọng hát Việt với tổng bình chọn 26.98%.

Kết quả này dường như khiến HLV Tuấn Ngọc vô cùng thất vọng, anh rời khỏi vị trí ghế nóng ngay khi biết tin học trò của mình bị loại.

Có lẽ đây là một cú sốc lớn với vị HLV này vì Huỳnh Giao dù còn trẻ tuổi nhưng lại là một thí sinh “cứng cựa”, tiềm năng mà HLV Tuấn Ngọc đã hao tâm tổn sức để giữ cô lại đến vòng này.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất