Giải Trí

Khoảnh khắc HLV Tuấn Ngọc hát nghêu ngao 'ngẫu hứng' trên ghế nóng Giọng hát Việt

Phước Xuyên
Chia sẻ

Không phải thị phạm đây là khoảnh khắc HLV Tuấn Ngọc hát cổ động thí sinh ngay trên ghế nóng.

Xuất hiện trên ghế nóng ghi hình tập mới nhất của chương trình Giọng hát Việt 2019, ngay lúc này HLV Tuấn Ngọc cảm thấy vô cùng thoải mái vì không phải lo lắng nhiều cho các học trò cưng.

Trước giờ phút các chiến binh của đội mình bước vào vòng thi nghẹt thở đầy cam go, nam HLV gạo cội đã quyết định show giọng hát của mình để động viên cũng như giúp các bạn thí sinh ổn định tâm lý trước khi bước vào trận đấu “sinh tử”.

Ngay trên ghế nóng của mình, HLV Tuấn Ngọc hát lại một đoạn của “Khúc Thụy Du”. Đây là một trong những bài hát gắn liền với tiếng hát của danh ca Tuấn Ngọc.

Nam HLV được nhiều người xem là thần tượng của nền tân nhạc Việt Nam. Chính vì thế, dù hát Khúc Thụy Du ở trong quá khứ hay trên sân khấu hiện tại, nam danh ca vẫn thể hiện câu chữ rất da diết mà cảm nhận được cả một nỗi buồn thấm sâu bên trong.

Một nhà bình luận âm nhạc từng viết: “Đó là nỗi đau khi ta biết người vẫn ở đó nhưng không còn là người mà ta từng nghĩ. Người yêu ta khiến ta thấy mình được bù đắp, được yêu thương, được hoàn thiện, và chính họ cũng là người khiến ta đau nhất. Chỉ có những ai yêu và đi qua những cung bậc tình yêu mới thật thấm hiểu: tình yêu là một khái niệm vô cùng khó nói và diễn đạt”.

Bằng một đoạn của Khúc Thụy Du, HLV Tuấn Ngọc muốn tỏ bày sự yêu thương dành cho các thí sinh tài năng của đội. Với hy vọng các bạn sẽ giữ vững tâm lý để có được thần thái và phong độ tỏa sáng nhất, sẵn sàng bước vào những chặng đua khó khăn phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất