Giải Trí

Livestream trên… tầng mây: Thanh Hà cover 'Anh cứ đi đi' đầy da diết - DOMINIX ft Bích Trâm tái hiện vòng Đối đầu

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trong buổi Livestream mới đây, HLV Thanh Hà và các học trò cưng của mình đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ rất nhiều câu chuyện mang lại vô vàn cảm xúc cho khán giả.

Mới đây, HLV Thanh Hà cùng các học trò của mình trong nhóm DOMINIX và Bích Trâm đã buổi gặp gỡ và giao lưu với nhau tại Skyview - Landmark 81 - đài quan sát được xem là cao nhất khu vực Đông Nam Á. Khác hẳn các buổi livestream trước đây, sự gặp gỡ lần này của thầy trò HLV Thanh Hà đã khiến cho nhiều khán giả vô cùng thích thú khi vừa được lắng nghe những câu chuyện “chưa từng có” và được ngắm nhìn những tầng mây lơ lửng nối tiếp nhau giữa một không gian bao la, rộng lớn.

Đặc biệt hơn trong buổi livestream, ngoài việc chia sẻ cảm xúc và những bài học trong suốt chặng đường đua vừa qua, HLV Thanh Hà còn tỉ mỉ dặn dò các học trò của mình rằng: “Ban nhạc thì quá hay, ở Sài Gòn này không còn một ban nhạc nào hay hơn Hoài Sa cả. Trong tiết mục ở vòng Đối đầu, âm thanh, bài phối và ca khúc rất hay cho nên lên sân khấu chỉ có “bay” mà thôi mà mình không làm hay nữa thì chị có để sẵn cái roi ở đó để chửi và đánh. Chỉ thế thôi!”.

Ban đầu DOMINIX và Bích Trâm lựa chọn ca khúc Yêu như lần yêu cuối để trình diễn trong vòng Đối đầu là vì hai bài hát này đều rất hay, có giai điệu nhẹ nhàng và dễ lấy cảm xúc người nghe nhưng “khi nghe Yêu như lần yêu cuối xong Thanh Hà nghĩ rằng bài này nó giống như một câu hỏi và bài Sợ yêu như một câu trả lời. Nên mình quyết định mashup hai bài hát ấy với nhau. Hơn nữa điều hãi hùng nhất lại lựa chọn Bích Trâm đối đầu với DOMINIX ai cũng la làng vì các bạn chơi với nhau rất thân. Nhưng Thanh Hà tin các em sẽ làm được và điều quan trọng nhất khi mình làm tiết mục nó phải ngang sức với nhau thì nó mới hay, mới gây cấn và người ta mới cảm thấy rằng mình đang xem một cuốn phim, hồi hợp và không biết như thế nào”.

Hơn nữa, dù biết là mạo hiểm và có thể sẽ mất một trong hai nhưng vì cuộc chơi nên HLV Thanh Hà đã “bấm bụng” cho các bạn đối đầu với nhau. Bất chấp những tranh cãi có thể nổ ra nhưng với cá tính kiên quyết của HLV Thanh Hà đã khiến nhiều người nể phục và bằng chứng cho sự việc đó là phần biểu diễn “hớp hồn” người xem của DOMINIX và Bích Trâm. Và trong buổi Livestream “phiên bản đặc biệt” này, khán giả còn được “tận mục sở thị” lại phần biểu diễn vừa đạt “triệu view” của DOMINIX và Bích Trâm trong vòng Đối đầu với bản mashup đặc sắc Yêu như lần yêu cuối và Sợ yêu.

DOMINIX và Bích Trâm tái diễn lại bản mashup Yêu như lần yêu cuối và Sợ yêu từng gây “bão” trong vòng Đối đầu.

Trong khung cảnh thoáng đãng, xung quanh đầy gió và mây cộng hưởng với tiếng đàn guitar từ thành viên nhóm DOMINIX đã khiến cho buổi gặp gỡ tuyệt vời hơn bao giờ hết. Tuy tiết mục mang nhiều chất giọng nhưng dường như khán giả chỉ cảm thấy là một vì sự hòa quyện đầy ăn ý giữa họ đã làm nên một bản mashup ngọt ngào và vô cùng đặc sắc. Dù không phải đứng trên sân khấu đối đầu nhưng với không gian đậm màu Acoustic, DOMINIX và Bích Trâm vẫn mang đến cho khán giả một màu sắc trẻ trung, hiện đại. Thậm chí sự “tung hứng” qua lại nhịp nhàng ở mỗi câu hát và phần bè hỗ trợ nhau hết sức ăn ý đã làm nhiều cư dân mạng tiếp tục dành lời khen ngợi.

Không kém cạnh với các học trò của mình, trong phần cuối buổi gặp gỡ “thân mật” nhưng vô cùng mát mẻ này, HLV Thanh Hà đã góp vui bằng một ca khúc đã từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc - Anh cứ đi đi. Nổi tiếng là “nữ hoàng cover”, Thanh Hà đã một lần nữa chinh phục những khán giả khó tính khi mang giai điệu da diết, dễ chiếm lấy tâm trạng người nghe bằng một cảm xúc thật chưa từng có. Mặc dù màn đêm đã buông xuống, gió bắt đầu mạnh và lạnh hơn nhưng HLV Thanh Hà vẫn “nhập tâm” đặt tình cảm của một người từng trải vào từng câu chữ để gửi đến khán giả của mình.

HLV Thanh Hà “mê hoặc” khán giả khi thể hiện ca khúc Anh cứ đi đi trước khi kết thúc buổi gặp gỡ thân mật và vô cùng đặc biệt này.

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên đón xem tập 2 vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 19/5/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất