Giải Trí

HLV Thanh Hà dùng Châu Nhi đối đầu Hoàng Bách để đáp trả 2 lần 'khiêu chiến' từ HLV Tuấn Hưng

Mỹ Duy
Chia sẻ

Tập 11 chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 vừa phát sóng tối 22/6 đã diễn ra màn tranh tài gay cấn giữa các thí sinh tiếp theo trong vòng Đo Ván từ các đội HLV Thanh Hà, Tuấn Ngọc, Tuấn Hưng.

Vì muốn phục thù sau 2 lần nhận lời khiêu chiến từ đội HLV Tuấn Hưng, Thanh Hà đã chọn cô nàng mảnh mai Châu Nhi để thách đấu. Được bốc thăm ngẫu nhiên để đối đầu cùng Châu Nhi là anh chàng điển trai Hoàng Bách.

Tại vòng Đo Ván này, Châu Nhi lựa chọn trình diễn Yêu 5 của Rhymastic - một ca khúc nặng chất EDM từng khiến giới trẻ thích thú.

Phần thi Đo ván của Châu Nhi và Hoàng Bách.

Trong khi đó, Hoàng Bách lại lựa chọn những giai điệu da diết, tình cảm từ bài hát Phải có em - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Kai Đinh.

Nhận xét về phần thi đấu của 2 thí sinh, HLV Thanh Hà chia sẻ: “Nhìn Châu Nhi mảnh mai như vậy là biết giọng em mỏng rồi. Khi em chọn ca khúc này, chị cũng đồng ý với em và chị biết trong khả năng của em với ca khúc này, chị không đòi hỏi hơn được. Về Hoàng Bách, những nốt cao em chưa được căn và hoàn chỉnh. Nhìn chung, chị lại thấy hai em rất đẹp đôi để đấu với nhau”.

Đồng tình với HLV Thanh Hà, ca sĩ Tuấn Hưng nhận xét: “Những lời nhận xét về Châu Nhi thì HLV Hồ Hoài Anh và chị Thanh Hà đã nói rất đúng. Châu Nhi có 1 vóc dáng mảnh mai nhưng lên sân khấu lại rất bắt mắt. Anh cũng bất ngờ vì từ đầu chương trình tới giờ chưa có thí sinh nữ nào ra sân khấu mà chuẩn bị cho mình những động tác trình diễn như em.

Thế nhưng để đi xa hơn thì em phải tập hát và tập giữ cột hơi nhiều hơn. Còn Hoàng Bách, em có biết vì sao anh chọn em đi tới vòng này không? Bởi vì em có một thứ cực giống anh ngày xưa, đó là hát rất bình thường và đẹp trai. Anh nói thật với em, nhóm nhạc của anh 19 năm trước mà thiếu anh là fan nữ khóc. Chính vì vậy, anh muốn cho em thêm cơ hội trải nghiệm và sau khi lắng nghe những góp ý của anh thì em sẽ hoàn thiện nó. Nếu có cố gắng thì đến một lúc nào đó, em sẽ vững vàng trên sân khấu. Còn bây giờ, anh chúc em may mắn”.

Kết quả, Châu Nhi đạt 61,5% tổng số bình chọn của khán giả và an toàn bước tiếp cùng các thí sinh còn lại của đội HLV Thanh Hà.

 Khi được hỏi về cảm xúc hiện tại, Hoàng Bách cho biết: “Em cảm thấy rất may mắn vì được đi đến vòng này và đứng trên sân khấu Giọng hát Việt. Em cũng cảm ơn 4 vị HLV đã cho em cơ hội và có những lời góp ý chân thành, bổ ích để em học hỏi”.

Kết quả này khiến HLV Tuấn Hưng khá buồn và thất vọng. Tuy nhiên anh đã dành tặng học trò một cái ôm và nụ hôn ấm áp cùng lời khẳng định sẽ luôn ở bên cạnh Hoàng Bách. Lời động viên này có lẽ sẽ khiến Hoàng Bách có thêm động lực trên con đường riêng sau khi dừng chân tại Giọng hát Việt 2019.

Cùng đón xem tập tiếp theo của The Voice - Giọng Hát Việt 2019 lúc 21h15 Chủ nhật trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất