Giải Trí

HLV Quang Linh 'tung chiêu độc' xoay chuyển tình thế ở tập 3 'Thần tượng Bolero'

Chia sẻ

Trong tập 3 của vòng Tinh Hoa chương trình Thần tượng Bolero sắp phát sóng, HLV Quang Linh đã xoay chuyển tình thế, vươn lên giành ưu thế để giành nhiều thí sinh về đội của mình.

Sau 2 tập được phát sóng, vòng Tinh Hoa chương trình Thần tượng Bolero tiếp tục mang đến cho khán giả tập 3 với nhiều chất giọng lạ đặc trưng cùng những màn tranh đấu quyết liệt không kém phần hấp dẫn đến từ 4 vị HLV. Nếu như ở hai tập trước, ưu thế nghiêng về ba Huấn luyện viên Đan Trường, Cẩm Ly và Quang Dũng thì đến tập này, giám khảo Quang Linh đã tung mọi “công lực” để thuyết phục cho được các thí sinh về đội mình.

ThantuongBolero (8)

HLV Quang Linh khá thất thế khi để vuột mất nhiều thí sinh nặng ký vào tay 3 vị HLV còn lại.

ThantuongBolero (21)

Vì thế, ở tập 3 này, khán giả sẽ thấy sự thay đổi tình thế đến ngoạn mục từ vị HLV hài hước này.

Bằng cách nhận xét thẳng thắn xen lẫn cách nói chuyện hài hước, Quang Linh đã không ít lần khiến cả trường quay không nhịn được cười như: “Em ơi, anh ngồi từ sáng tới giờ mà không ai về đội anh hết nên anh muốn em về đội với anh. Anh mong vậy đó.” hay trước những lời nói chiêu dụ “có cánh” của các giám khảo khác, ca sĩ Quang Linh đã phải dùng chiếc còi thổi tín hiệu dừng lại để cho anh nói khiến khán giả vô cùng phấn khích. Không chỉ vậy, cũng có đôi lúc anh chọn cách đi thẳng vào trọng tâm vấn đề chứ không vòng vo: “Mọi thứ anh không nói nữa vì nút đỏ này nói lên hết mọi thứ rồi.”

ThantuongBolero (4)

Là một HLV hài hước, Quang Linh luôn mang đến cho trường quay những tiếng cười rộn rã.

ThantuongBolero (12)

Thậm chí vị HLV còn cởi phăng áo khoác ngoài để thí sinh “trông thấy mình”.

ThantuongBolero (15)

Hay len lỏi quà “nhà” HLV Cẩm Ly để kêu gọi giúp sức.

ThantuongBolero (17)

Hay cất giọng để thí sinh nghe được “tâm hồn” mình.

Không kém cạnh, trong tập 3, ca sĩ Quang Dũng - giám khảo điềm tĩnh nhất chương trình trước một giọng ca xuất sắc cũng phải đứng bật dậy khỏi ghế và hồ hởi: “Em là một thí sinh mà anh rất là thích. Tiêu chí của cuộc thi là anh thích chọn một thí sinh hát bolero với một tinh thần mới. Cách hát em không cần luyến láy, cách hát của em như một bản tình ca.” Điều này khiến các Huấn luyện còn lại khá bất ngờ. Họ cũng tìm mọi cách để chiêu mộ thí sinh đó về đội. Cuộc “đấu khẩu” của “bộ tứ quyền lực” thể hiện rõ nét hơn ở tập thi này.

ThantuongBolero (12)

Nếu như Quang Linh “cởi phăng” áo khoác ngoài để thí sinh “trông thấy mình”, thì HLV Quang Dũng lại dùng sự điềm tĩnh và vẻ điển trai của mình để chiêu dụ thí sinh.

ThantuongBolero (11)

Là một người bạn khá thân thiết, Thanh Thảo cũng nhiều lần hỗ trợ Quang Dũng “giành thí sinh”.

Nếu như ở những tập trước, khán giả ấn tượng với cô nàng hot girl đến từ Gia Lai - Cao Công Nghĩa, “nàng thơ” xinh đẹp của đội Quang Dũng - Mai Phương, anh chàng Bảo Nam bán kẹo kéo thì ở tập tới đây sẽ có nhiều gương mặt dự sẽ tạo nên ấn tượng trong lòng công chúng. Đó là Hà Thế Dũng với Anh còn nợ em, Trần Thanh Phương với Hồng Ngự mang tên em, Lê Chinh với Nhật ký hai đứa mình, Huỳnh Thật với Buồn con sáo sậu, Nguyễn Văn Minh (Trường Sơn) với Thứ bảy chiều nay, Phương Liên với Ngàn thu áo tím, Võ Đình Phước với Thành phố buồn, Lê Duy với Chuyến tàu hoàng hôn, Nguyễn Tiến Vinh với Hai vì sao lạc và Đinh Thị Mỹ Linh với Bài không tên cuối cùng.

ThantuongBolero (9)

Tập tới đây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều gương mặt dự sẽ tạo nên ấn tượng trong lòng công chúng.

ThantuongBolero (6)

Cùng những màn “đấu khẩu” đỉnh cao của “bộ tứ quyền lực” sẽ được thể hiện rõ nét nhất ở tập thi này.

Những giọng ca đầy cảm xúc, những câu chuyện cảm động hay những tình huống hài hước sẽ có trong tập thi tuần này. Tập 3 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 21h, thứ Năm, ngày 25/2/2016 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất