Giải Trí

HLV Noo Phước Thịnh: 'Tôi quá thương các bạn và không muốn chia tay bất cứ một ai cả'

Gia Thông
Chia sẻ

Nam ca sĩ không giấu nổi lo lắng trước các quyết định lựa chọn thí sinh trong những đêm thi tiếp theo.

Từ khi bắt đầu giới thiệu chương trình, Giọng hát Việt - The Voice 2017 đã tạo nhiều tranh cãi khi công bố danh sách 4 HLV gồm Thu Minh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Nhìn vào đội hình này, ngoài Thu Minh, rất nhiều hoài nghi về trình độ chuyên môn của ba HLV còn lại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, 3 HLV trẻ đang cho dần chứng tỏ được năng lực của mình khi giúp đỡ cho các học trò biến hóa hơn tại vòng Đối đầu.

Các học trò nói về HLV Noo Phước Thịnh

Về phần mình, HLV Noo Phước Thịnh tạo nên sự yêu thích với khán giả bởi những hoạt ngôn khi tranh giành thí sinh cùng “đàn chị” Thu Minh cũng như Đông Nhi và Tóc Tiên. Sau khi chọn ra 11 giọng ca cho team, HLV Noo Phước Thịnh đã bắt tay vào việc tập luyện cho các bạn. Không chỉ về giọng hát, kĩ năng biểu diễn mà Noo Phước Thịnh còn tích cực chỉ dẫn các học trò của mình về việc lựa chon trang phục, giao lưu, chụp ảnh… Nam HLV của Giọng hát Việt 2017 mong muốn mỗi thí sinh đều sẽ hoàn thiện nhất có thể về mọi mặt khi ra mắt công chúng trong thời gian tới.

Đứng trước việc sẽ phải đương đầu với những quyết định khó khăn sắp tới về việc giữ ai loại ai, HLV không giấu nổi lo lắng: “Thật ra chính bản thân Noo mới là người lo sợ, bởi có lẽ đến giờ phút này, Noo đã quá thương các bạn và không chia tay bất cứ một ai cả. Nhưng luật chơi vẫn phải là luật chơi thôi, có thể đâu đó chúng ta sẽ gặp nhau ở showbiz và trên sân khấu mà chính các bạn là những người nghệ sĩ, đồng nghiệp của Noo chứ không phải là thí sinh trong cuộc thi nào cả”.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất