Giải Trí

HLV Ngọc Sơn tất bật sắm sửa trang phục cho học trò trước giờ G Chung kết Thần tượng Bolero

Huỳnh Như
Chia sẻ

Duy Cường - thí sinh sẽ bước vào đêm Chung kết Thần tượng Bolero cùng với 3 thí sinh Thanh Lan, Thuý Anh và Yuuki Ánh Bùi được HLV Ngọc Sơn sắm sửa trang phục chuẩn bị cho đêm thi thật tươm tất.

Chỉ hơn 1 ngày nữa, đêm Chung kết Thần tượng Bolero 2018 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h30 ngày 17/5 tại nhà thi đấu Tân Bình. Đêm thi gay cấn nhất trong các mùa thi với sự tranh tài của các giọng ca bolero trẻ tiềm năng để tìm ra nhân tố mới, góp tên vào dòng nhạc này.

Trước giờ G, phần lớn các thí sinh đã hoàn thành bài vở để tranh tài với đội còn lại. Bên cạnh đó, yếu tố làm nên sự hoành tráng cho tiết mục trình diễn chính là trang phục xuất hiện trên sân khấu thật bắt mắt. Theo đó, HLV Ngọc Sơn đã tranh thủ sắm sửa cho Duy Cường những bộ vest tươm tất để học trò thật tự tin biểu diễn trong đêm Chung kết.

Thầy trò Ngọc Sơn - Duy Cường tại nơi sắm sửa trang phục.

Chính tay nam HLV lựa chọn những bộ vest ưng ý nhất cho học trò.

Duy Cường hiện là thí sinh nhận được sự ủng hộ lớn từ phía công chúng. Bằng chứng là sau mỗi vòng thi, lượt bình chọn dành cho anh có số lượng áp đảo các thí sinh khác và liên tục dẫn đầu bảng bình chọn.

Duy Cường đến với bolero với tư cách là một người yêu thích dòng nhạc bolero - trữ tình, chưa từng qua trường lớp đào tạo bài bản, tất cả những bài hát mà anh thể hiện đều xuất phát từ tình yêu dành cho dòng nhạc này.

Khó ai ngờ, một “dân tay ngang” rẽ lối vào “địa hạt” của bolero lại có thể tiến đến vòng Chung kết, vượt mặt qua loạt giọng ca đáng gờm xuất hiện trong cuộc thi Thần tượng Bolero. Đó quả là kỳ tích cho sự nỗ lực của Duy Cường.

Qua mỗi mùa thi, với sự dìu dắt của HLV Ngọc Sơn, từng giọng ca được mài giũa, nắn nót kỹ lưỡng đã trưởng thành hơn rất nhiều lần, Duy Cường cũng vậy. Trải qua chặng đường đua gian nan, chàng tiến sĩ trẻ vượt qua những đối thủ đáng gờm trong đội để tiến đến đêm thi tranh tài giành ngôi vị quán quân.

HLV Ngọc Sơn không chỉ là bậc thầy trong âm nhạc mà còn là người chỉ dạy nhân cách cho các học trò.

Bình chọn cho thí sinh mà bạn yêu thích nhất bằng cách vote tại trang tạp chí điện tử SaostarThời gian bình chọn kết thúc khi thí sinh cuối cùng kết thúc phần thi.

Chung kết Thần tượng Bolero được truyền hình trực tiếp lúc 20h30 ngày 17/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất