Giải Trí

HLV Minh Tú: 'Lan Khuê luôn sai, thậm chí sai rất nhiều lần'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Có vẻ như Lan Khuê và Minh Tú lại "canh không lành, cơm không ngọt" trong thử thách lần này.

Sau tập 7, đoạn teaser tiếp theo của tập 8 The Face - Gương mặt thương hiệu đã nhận được sự chú ý của nhiều khán giả khi tiết lộ về thử thách cho các thí sinh tuần này. Các cô gái sẽ phải thực hiện thử thách Diễn xuất cùng với host Hữu Vi và thực hiện Quảng cáo cho một dòng mỹ phẩm.

Đoạn teaser tiếp theo của tập 8 The Face 

Ngoài việc chuẩn bị cho mình một loạt những tình huống làm khó Hữu Vi, các cô gái phải thể hiện được sự thông minh, độc lập, quyền lực cho thấy sự quan trọng của phụ nữ trong xã hội. Đặc biệt, điều khiến khán giả chú ý hơn trong video giới thiệu này là hình ảnh Hữu Vi bị các cô gái bắt nạt liên tục, từ sai bê đồ đến quát mắng. Tình huống này đã khiến các HLV cười nghiêng ngả. Thậm chí, HLV Lan Khuê còn tiết lộ: “Hữu Vi sẽ bị đàn áp trong thử thách lần này”.

HLV Minh Tú: Lan Khuê luôn sai, thậm chí sai rất nhiều lần

Không những bị sai vặt…

HLV Minh Tú: Lan Khuê luôn sai, thậm chí sai rất nhiều lần

Tình huống khiến các HLV cười nghiêng ngả.

HLV Minh Tú: Lan Khuê luôn sai, thậm chí sai rất nhiều lần

Loạt ảnh ấn tượng của Top 6 trong thử thách cùng Hữu Vi.

Dù chưa biết kết quả ra sao, tuy nhiên, có vẻ như Lan Khuê và Minh Tú lại “canh không lành, cơm không ngọt” trong thử thách lần này. Theo như đoạn teaser, Minh Tú đang khá bức xúc với kết quả mà Lan Khuê - dường như là HLV lead thử thách lần này đưa ra. “Tính đến thời điểm này, những nhìn nhận của Minh Tú về Lan Khuê vẫn không hề thay đổi. Lan Khuê luôn sai, thậm chí sai rất nhiều lần”Minh Tú nhận xét về quyết định của Lan Khuê.

Lan Khuê sẽ là HLV thị phạm cho thử thách tuần này.

HLV Minh Tú: Lan Khuê luôn sai, thậm chí sai rất nhiều lần

Tuy nhiên, quyết định lại làm phật ý Minh Tú?

Tâp 8 của The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu mùa 2 sẽ được phát sóng vào 21h10 ngày Chủ nhật, 30/7 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất