Giải Trí

HLV Lukkade 'thả thính' trở lại với The Face Thái: Fan chờ đợi 'nữ hoàng drama' hồi sinh mùa 6

Thành Duy
Chia sẻ

The Face Thái Lan mùa 6 chắc chắn sẽ có sự góp mặt của huấn luyện viên lừng lẫy Lukkade, khán giả phấn khích trông chờ nhiều màn "khẩu chiến" kịch tính và hấp dẫn.

Mới đây, huấn luyện viên kì cựu của The Face Thailand - Lukkade Metinee đăng video có dòng chữ “The Face” cùng lời thông báo “Tôi đã trở lại” khiến nhiều fan hào hứng cho rằng mùa giải mới đã khởi động. Các fan trung thành của series The Face Thailand vui mừng vì nếu có sự tham gia của “nữ hoàng dramma”, chắc chắn sẽ khiến sức hút của mùa 6 sẽ lấy lại phong độ và sức hút đỉnh cao.

Lukkade chia sẻ trên instagram cá nhân về The Face Thái Lan mùa 6.

Kèm với lời nhắn: “Lukkade đã trở lại”.

Lukkade là người đồng hành cùng The Face Thailand liên tục 4 mùa giải và được khán giả ví von là linh hồn của cuộc thi này. Nữ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm và luôn có chiến thuật cao tay cùng với độ cá tính, khả năng “chặt chém” đội đối thủ để bảo vệ học trò của mình. Những màn khẩu chiến của Lukkade đã trở thành “đặc sản” của chương trình giúp thu hút khán giả. Thậm chí, so với phiên bản mẹ đẻ thì The Face Thailand lại có “tuổi thọ” cao hơn và độ hấp dẫn không hề kém cạnh.

The Face Thailand mùa đầu tiên.

The Face Thailand mùa 2.

The Face Thailand mùa 3.

The Face Thailand mùa 4 - All stars.

Tuy nhiên, ở mùa giải thứ 5 diễn ra vào năm 2019, Lukkade không đảm nhận vai trò huấn luyện viên mà thay vào đó là những gương mặt mới. Ngay từ khi bắt đầu, chương trình vấp phải nhiều bình luận hoài nghi về kinh nghiệm chuyên môn của những người cầm trịch và sự kịch tính, chiêu trò. Dù có hàng loạt drama giữa các huấn luyện viên nhưng sức hút của The Face Thailand mùa 5 giảm sút hẳn so với 4 mùa giải trước đó.

Dàn HLV là những gương mặt trẻ ở mùa giải thứ 5 không tạo được sức hút cho chương trình.

Nhiều fan cho rằng linh hồn của The Face Thailand là Lukkade vắng mặt khiến show giải trí lừng lẫy một thời kém sức hút và luôn mong chờ sự quay trở lại của vị huấn luyện viên kì cựu này. Sau nhiều sự chờ đợi, Lukkade cũng lên tiếng về mùa giải năm nay và kèm theo lời nhắn: “Lukkade đã trở lại”.

Những biểu cảm và câu nói xéo xắt của huấn luyện viên Lukkade khiến từng tập phát sóng trở nên hấp dẫn và luôn được trông đợi.

Nhiều khán giả vỡ òa vui sướng vì The Face Thái Lan mùa 6 sẽ có sự góp mặt của “chị đại” Lukkade. Chính vì vậy, cuộc thi năm nay sẽ rất đáng để trông chờ.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất