Giải Trí

HLV Lệ Quyên xúc động trước món quà đặc biệt của top 4 học trò

Huỳnh Như
Chia sẻ

Top 4 học trò ngẫu hứng cover ca khúc Nếu em được lựa chọn dành tặng nữ HLV Lệ Quyên đầy thú vị.

Thần tượng Bolero 2017 đã tìm ra được 8 chiến binh mạnh mẽ để tiếp tục bước vào đêm thi Bán kết kế tiếp. Sau phần thi của đội nữ HLV Lệ Quyên, Mai Hường và Triều Quân sẽ là 2 thí sinh bước tiếp và sự chia tay của Ý Linh, Mạnh Đồng để lại nhiều tiếc nuối. “Kẻ ở người đi” là vậy, nhưng top 4 đã để lại một món quà dành cho HLV Lệ Quyên đầy thú vị với ca khúc hit Nếu em được lựa chọn.

Clip: Top 4 thí sinh hát Nếu em được lựa chọn dành tặng HLV Lệ Quyên

Hát lại ca khúc Nếu em được lựa chọn, Ý Linh, Mạnh Đồng, Mai Hường và Triều Quân đã biến tấu một cách hài hước khi thay bằng tên của nữ ca sĩ “Nếu bây giờ được lựa chọn một lần nữa, thì chắc có lẽ vẫn yêu Quyên như ngày xưa…” vô cùng đáng yêu với sự đệm đàn của Triều Quân.

Nữ HLV xúc động với phần biểu diễn của học trò.

Sau khi xem “món quà” mà các học trò dành tặng, HLV Lệ Quyên chia sẻ: “Cuộc thi chỉ là một trong những yếu tố làm cho các em có một bước đệm tốt để bay để phóng… Từng vòng chị cố gắng tìm những bài hát phù hợp nhất với tâm hồn các em, nhất là giọng hát các em. Chị cảm ơn các em vì đã luôn luôn lắng nghe và cố gắng làm theo những ý tưởng mà chị chọn… Các em hãy nỗ lực, cố gắng không ngừng để giữ vững niềm đam mê của mình”. 

Dừng chân ở top 4, Mạnh Đồng và Ý Linh vẫn là hai thí sinh trong đội HLV Lệ Quyên đánh giá cao về ngoại hình và giọng hát rất riêng. Loại đi 2 thí sinh này, HLV Lệ Quyên cũng đã rất “đau lòng” khi phải loại đi. Thế nhưng, sau tất cả, Lệ Quyên cũng đã là một huấn luyện viên làm nên những cái tên nổi bật cho đội cũng như cho cuộc thi này.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất