Giải Trí

HLV Hồ Ngọc Hà khiến fan 'bấn loạn' với 1001 biểu cảm hồi teen đáng yêu

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu như trước đây, bạn chỉ quan tâm tới "thánh biểu cảm" Mai Ngô thì bây giờ đã có thêm sự lựa chọn là "nữ hoàng biểu cảm" Hồ Ngọc Hà rồi đấy!

Tập 11 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam vừa lên sóng đã bước đầu xác định 3 trong 4 gương mặt sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết sắp tới. Với việc loại bỏ chính học trò của mình là Lê Hà, HLV Hồ Ngọc Hà đã dành quyền đi tiếp vào chung kết cho Khánh Ngân, cùng với Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh. Tuy nhiên, bỏ qua phần đánh giá và loại đầy nước mắt, HLV Hồ Ngọc Hà đã có những giây phút bá đạo, cực kỳ đáng yêu trong phần thị phạm cho các thí sinh trước đó. Với hàng loạt biểu cảm “cười ra nước mắt”, Hồ Ngọc Hà không hổ danh là “nữ hoàng biểu cảm mới” của showbiz Việt.

Thuthach2 (77)

HLV Hồ Ngọc Hà không ngại làm xấu khi thị phạm cho các thí sinh.

https://youtu.be/ngRDLHUfsYA?t=25m56s

Thử thách thực hiện một đoạn quảng cáo hoàn chỉnh theo thông điệp của nhãn hàng và phần thị phạm của HLV Hồ Ngọc Hà.

Theo đó, góp mặt trong thử thách cuối cùng của đêm bán kết, cả hai vị HLV Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đều dồn hết tâm sức vào việc chỉ bảo từng động tác, góc mặt hay biểu cảm cho từng thí sinh của mình. Với việc đích thân ngồi trước ống kính để thị phạm cho lần lượt các thí sinh, HLV Hồ Ngọc Hà đã “bất chấp” bản thân để hồi teen một cách đáng yêu như thế này.

2

Khả năng ứng biến linh hoạt là điều HLV Hồ Ngọc Hà mong muốn các thí sinh phải thực hiện được.

Thuthach2 (74)

Một khi đã nhập tâm vào nhân vật thì phải quên bản thân mình đi.

3

Điệu, dễ thương nhưng không kém phần hài hước là điều Hồ Ngọc Hà mong đợi ở các bạn.

Thuthach2 (73)

Khoảnh khắc “không thể tả nổi” của HLV Hồ Ngọc Hà.

4

Một khi hóa thân vào nhân vật thì phải làm cho tới.

5

Có thể nói đây là một trong những thử thách được xem như là lợi thế của vị HLV Hồ Ngọc Hà.

6

Cô muốn Lê Hà phải “khùng” hẵn, phá bỏ giới hạn của bản thân.

7

Khoảnh khắc quên mình của HLV Hồ Ngọc Hà.

Nhận xét về loạt biểu cảm đáng yêu của “nữ hoàng giải trí”, Tóc Tiên cho biết cô nàng chưa bao giờ thấy được khía cạnh đáng yêu này của HLV Hồ Ngọc Hà trước đây, “chị Hà đã vứt bỏ hết hình ảnh bên ngoài để hóa thân thành một HLV thật sự, chứ không phải là một ca sĩ Hồ Ngọc Hà như mọi người thường thấy nữa”. Việc một HLV xả thân, bất chấp mọi thứ để các học trò của mình có phần thể hiện nhập tâm nhất khiến phần lớn khán giả không khỏi trân trọng, thậm chí, chiến thắng của team Hồ Ngọc Hà tuần này khiến mọi người đều phải tâm phục, khẩu phục.

8

Tóc Tiên cho biết cô nàng chưa bao giờ thấy được khía cạnh đáng yêu này của HLV Hồ Ngọc Hà trước đây.

9

“Selfie hả? Không được đâu! Em xấu lắmmmmm!”

10

Chiến thắng của team Hồ Ngọc Hà tuần này khiến mọi người đều phải tâm phục, khẩu phục bởi phần thị phạm quá ấn tượng của HLV này.

Cuộc đua đi đến danh hiệu Gương mặt thương hiệu đã đi đến chặng cuối cùng, gọi tên 3 gương mặt ưu tú nhất đến từ 2 đội HLV Hồ Ngọc Hà và HLV Phạm Hương. Cùng một gương mặt xuất chúng, đầy bí ẩn trong Sự hiện diện cuối cùng, ai sẽ chạm tay đến danh hiệu cao quý nhất của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Đừng bỏ lỡ đêm chung kết xếp hạng cuối cùng được trực tiếp lúc 20h ngày 03/09/2016 trên kênh VTV3.

Cùng với đó, cổng bình chọn Sự hiện diện cuối cùng cũng sẽ chính thức đóng lại vào 12h00 trưa ngày 29/8/2016, thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết cũng sẽ được công bố. Hãy bình chọn cho thí sinh bạn muốn quay trở lại đêm Chung kết ngay từ bây giờ.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất