Giải Trí

HLV The Face Vietnam - Hồ Ngọc Hà: 'Có thể Phạm Hương thích hình ảnh của Hà nên…'

Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà cho biết sau au khi tất cả mọi thứ cũng được suôn sẻ và trơn tru, "nữ hoàng giải trí" mới chính thức nhận lời ngồi ghế nóng HLV The Face.

Tham gia chương trình Bí mật thảm đỏ, ngoài việc chia sẻ những bí mật sau một khoảng thời gian im lặng trước những scandal về chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ về việc lần đầu tiên đảm nhận vai trò HLV The Face. Không chỉ bật mí về lý do đến với chương trình, Giọng ca Đừng đi cũng lần đầu nói về “bản sao” Phạm Hương, hay những chỉ trích của khán giả khi cho rằng Hà Hồ không đủ kinh nghiệm ngồi ghế nóng một chương trình người mẫu. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ thật lòng của “nữ hoàng giải trí” về The Face Việt Nam.

Clip: Hồ Ngọc Hà nhận lời tham gia The Face Vietnam vì điều gì? 

Nói về lý do nhận lời làm HLV của chương trình The Face Vietnam, Hồ Ngọc Hà bật mí: “Bản thân Hà cũng là một người đam mê thời trang và đã làm trong ngành quảng cáo cũng rất nhiều, nhưng khi nhận lời ngồi ghế nóng The Face Vietnam Hà rất phân vân. Thứ nhất là Hà không biết làm cùng với ai? Có “hợp cạ” hay không?, và khi mang The Face về tới Việt Nam, thì mọi người phải làm như thế nào để phù hợp với văn hóa, tiêu chí, bởi vì ở Mỹ khác và ở Việt Nam khác. Tuy nhiên, mình cũng không được làm khác với format mà người ta đã có, nên bản thân Hà ngay từ đầu vừa thích thú vừa lo lắng. Hà cũng chỉ mới nhận lời gần đây thôi, sau khi tất cả mọi thứ cũng được suôn sẻ và trơn tru. Hà hy vọng The Face mùa đầu tiên tại Việt Nam sẽ gây được nhiều bất ngờ, vì yếu tố tương tác giữa các thí sinh thí sinh và HLV. 

IMG_4428

Hà có xem The Face của Mỹ, nhưng văn hóa Mỹ là nói thật và lên truyền hình nghĩ sao nói vậy, thành ra các HLV có thể nói xấu nhau, nhưng ở Việt Nam mà nói như thế chắc sẽ bị tẩy chay chết mất. Cho nên Hà cũng phải tìm hiểu và xem mình phải làm như thế nào cho phù hợp. Nói chung khi nhận lời làm bất cứ điều gì, Hà suy nghĩ xem bản thân mình có làm được hay không”.

Clip: Hồ Ngọc Hà sẽ chuẩn bị gì khi làm giám khảo The Face Vietnam 

- Sau khi bộ ba HLV The Face gồm Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê được công bố, có ý kiến cho rằng, tuy xuất thân là người mẫu, nhưng đã quá lâu rồi Hồ Ngọc Hà không hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, vậy Hà sẽ truyền những kinh nghiệm cho đàn em như thế nào?

- Hà cũng không dám vỗ ngực xưng tên, vì ngay thời điểm này Hà vẫn còn rất lo lắng không biết mình sẽ làm như thế nào. Tuy nhiên, Hà bước chân đầu tiên vào nghệ thuật là người mẫu, nó giống như yêu một mối tình đầu luôn luôn là nhớ lâu, mãi không bao giờ quên. Người mẫu cũng giống như mối tình đầu của Hà trong nghề, nên mãi Hà cũng không bao giờ quên. Hơn nữa trong 10 năm qua, là một ca sĩ nhưng Hà vẫn định hướng tới mảng thời trang, rồi làm quảng cáo, chụp ảnh rất nhiều, nên Hà cũng không thể nào lục nghề được. Người mẫu ngoài đi catwalk thật tự nhiên trên sân khấu còn phải biến hóa nhiều hình ảnh khác nhau trong các bộ hình, vì thế cũng không quá khó khăn đối với Hà.

IMG_4437

Chúng ta không thể nói trước được, cũng không thể nói Hà lâu năm hơn, kinh nghiệm và sẽ là người thắng cuộc. Bởi sẽ có những điều mới mẻ, hay bỗng dưng có một thí sinh nào đấy, những bước đầu tiên chẳng gây ấn tượng nhưng càng về sau càng thể hiện chính mình, thì Hà nghĩ đây là điểm thu hút của chương trình.

Clip: Hồ Ngọc Hà nhận xét về Phạm Hương - cùng là huần luyện viên The Face Vietnam 

- Nhiều người nhận xét Phạm Hương có nhiều nét rất giống Hồ Ngọc Hà, vậy Hà Nghĩ như thế nào về điều này?

- Hà và Hương đã gặp nhau ở ngoài đời và Hà chẳng thấy giống nhau một chút nào, phải chăng là Hà và Hương nét nào trên mặt cũng to, môi dày cho nên mọi người nhìn thấy giống. Trong quá trình làm nghệ thuật, có rất nhiều người nói người này người kia giống Hà, trong đó có Phạm Hương, Giang Hồng Ngọc… nhưng thật ra thì mỗi người một vẻ. Điều quan trọng là ai cũng muốn hướng tới hình ảnh phụ nữ năng động, có hiểu biết một chút trong nghề nghiệp của mình. Lúc đầu Hà nghe Phạm Hương tham gia thì Hà mới bảo là mời chị Trương Ngọc Ánh ngồi luôn, để suốt ngày bảo ba chị em giống nhau cùng làm một chương trình xem thử thú vị như thế nào (cười). 

IMG_4833

Hà nghĩ đó là do mọi người nói thôi, bởi vì mọi người cũng chưa thấy Hà và Hương ở ngoài đời, nên là mọi người có thể thấy giống, hoặc có thể Hương thích hình ảnh của Hà và hướng tới hình ảnh năng động. Nhưng chỉ có những bức ảnh giống hao hao thôi, bản thân Hà thấy Hương vẫn là Hương và Hà vẫn là Hà”.

Hiện tại, The Face Vietnam đã thực hiện xong giai đoạn casting tại các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, và Tp. Hồ Chí Minh. Tập đầu tiên của chương trình cũng được dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 18/ 6/ 2016 sắp tới, hứa hẹn nhiều bất ngờ sẽ dần được hé lộ. Cùng với host Vĩnh Thụy, ba vị HLV chính thức của The Face Vietnam mùa đầu tiên: Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê cũng đang chuẩn bị những “chiêu thức” riêng để chọn cho mình những gương mặt triển vọng nhất cho đội của mình.

TheFace1

3 HLV chính thức của The Face Vietnam: Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê

Cùng xem lại buổi trò chuyện đầy thú vị của khách mời Hồ Ngọc Hà tại talkshow Bí Mật Thảm Đỏ, được thực hiện độc quyền từ Tạp chí điện tử SAOstar.vn vừa qua.

Xem thêm: The Face Vietnam: Hà Hồ - Sự trở lại của ‘Nữ hoàng’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất