Giải Trí

Hiểu Minh gợi nhắc Hương Giang về khoảnh khắc 'twenty-four Vietnam', Minh Hằng khóc nghẹn nhưng vẫn thần thái nghệ sĩ

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tập 6 vòng Đối đầu The Voice Kids 2019 diễn ra vô cùng hấp dẫn với nhiều tình tiết thú vị khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Không chỉ mang đến 4 tiết mục trình diễn âm nhạc đúng chất Đối đầu bùng nổ về cảm xúc trên sân khấu, tập 6 The Voice Kids 2019 còn để lại nhiều khoảnh khắc “ngoài kịch bản” đến từ dàn thí sinh khiến chính các huấn luyện viên cũng phải bất ngờ. Các tài năng nhí chinh phục khán giả bằng sự bản lĩnh, cảm xúc nghệ sĩ và phong thái chuyên nghiệp đáng nể.

Tập 6 vòng Đối đầu The Voice Kids 2019 khiến khán giả thích thú vì loạt khoảnh khắc bất ngờ.

Hiểu Minh - Cậu bé sở hữu giọng hát chèo vô cùng mượt mà, bước ra sân khấu với kiểu chào giang tay, hôn gió đầy thần thái khiến cả 6 huấn luyện viên vô cùng bất ngờ. HLV Hương Giang ấn tượng mạnh với độ tự tin của Hiểu Minh và hài hước nhại lại kiểu chào đậm chất “hoa hậu”: “Twenty four - Vietnam” khiến các fan được dịp cười no nê.

Hiểu Minh bước ra sân khấu với nụ hôn gió khiến các HLV “chao đảo”.

Trong giây phút chia tay hai tài năng nhí Thúy Nga và Minh Ngọc, “cặp đôi nhà giàu” Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh kêu gọi mọi người cổ vũ để Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương thay đổi quyết định CỨU hai giọng ca nhí. Khoảnh khắc đẹp này cho thấy dù ở đội nào, dù các thí sinh là học trò team nào cũng được dàn huấn luyện viên yêu thương và trân trọng cả về tài năng lẫn sự nỗ lực tại Giọng hát Việt nhí 2019.

Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh chờ đợi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương cứu Thúy Nga hoặc Minh Ngọc.

Bảo Hân - chiến binh team Hoàng gia là cô bé có chất giọng nội lực. Bề ngoài, Bảo Hân là đứa trẻ rất năng động và dạn dĩ. Tuy nhiên, khi bước ra sân khấu Đối đầu, giọng ca nhí có vẻ hơi lo lắng và hồi hộp. Nhận thấy được điều này, ngay tại ghế nóng, HLV Hương Giang đã khéo léo ra hiệu để học trò lấy lại sự bình tĩnh. Nhanh chóng hiểu ý, Bảo Hân dần lấy lại phong độ và tỏa sáng hết mình trên sân khấu.

Kết thúc màn trình diễn của bộ 3 chiến binh Bảo Hân - Linh Đan - Thanh Tâm, Hương Giang và Dương Cầm hạnh phúc khi Thanh Tâm và Linh Đan được cặp đôi huấn luyện viên đội Chiến binh Cầu vồng ấn nút CƯỚP.

Bày tỏ sự biết ơn của mình, phía dưới sân khấu, trong giây phút xúc động chia tay hai trò cưng, HLV Hương Giang đã tha thiết ôm ấp và gọi HLV Phạm Quỳnh Anh là “chị yêu”. Khoảnh khắc này khiến cho các fan của hai ca sĩ vô cùng thích thú và ngợi ca.

Cả trường quay im phăng phắc, lắng đọng trước khoảnh khắc khóc nghẹn của thiên thần nhỏ Minh Hằng team HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh. Được chọn là thí sinh đi tiếp, Minh Hằng vừa cảm thấy vui nhưng cũng rất buồn. Cô bé đã không nói thành lời cho đến khi lấy lại được bình tĩnh, bằng hành động “keep calm” của mình, Minh Hằng khiến Lưu Thiên Hương bất ngờ khen tặng là “đầy chất nghệ sĩ”.

Trong số những khoảnh khắc thú vị này, người hâm mộ Giọng hát Việt nhí ấn tượng tình tiết nào nhất Đừng quên đón xem tập 7 vòng Đối đầu - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 31/8/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất