Giải Trí

Thể hiện vẻ đẹp 'ngọc nữ', cuối cùng Tường Linh cũng giành chiến thắng sau 10 tập phát sóng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Từ vẻ đẹp ở ánh mắt, nụ cười đến những khoảnh khắc yêu cơ thể, Tường Linh khiến Lưu Thiên Hương thốt lên "Người mình cần tìm đây rồi".

Với sự góp mặt của bộ đôi khách mời là nữ ca sĩ Lưu Hương Giang và Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh, top 4 The Face - Gương mặt thương hiệu đã có những khoảnh khắc nhẹ nhàng, thoải mái cùng thử thách cá nhân mang tên Quay TVC quảng cáo sữa tắm. Với việc thể hiện được sự nổi bật cùng với sản phẩm và tinh thần của thông điệp truyền tải, Tường Linh đã mang về chiến thắng đầu tiên sau 10 tập phát sóng.

Phần thể hiện thử thách của Tường Linh

Bộ đôi khách mời ca sĩ Lưu Hương Giang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng các HLV.

Là thành viên cuối cùng trong top 4 thể hiện thử thách, gương mặt xinh đẹp đậm chất Á đông của Tường Linh ngay lập tức “hớp hồn” ca sĩ Lưu Hương Giang. Ngay từ khoảnh khắc rót sữa tắm, học trò Hoàng Thùy đã thể hiện sự tinh tế, rõ ràng trong việc thể hiện sự nổi bật của nhãn hàng, cô nhận được rất nhiều lời khen của các giám khảo vì cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng mà bản thân mang lại.

Không dừng lại ở đó, từ ánh mắt, nụ cười đến những khoảnh khắc yêu cơ thể, Tường Linh khiến Lưu Thiên Hương thốt lên “Người mình cần tìm đây rồi“, “Từng hành động, cử chi của Tường Linh đều rất thông minh và có sự tính toán trước” là lời khen của Hoa hậu Mỹ Linh dành cho học trò Hoàng Thùy. Đặc biệt, khoảnh khắc nở nụ cười thật tươi với câu nói “Hương thơm quyến rũ làn da” cùng với cái nháy mắt thu hút, Tường Linh đã thật sự tỏa sáng và chinh phục được tất cả mọi người.

Dù hơi muộn nhưng có thể thấy, càng về sau Tường Linh càng thể hiện được sự nỗ lực đáng quý của mình. Với việc thể hiện được thần thái quyến rũ mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho người xem, Tường Linh hoàn toàn xứng đáng với kỳ vọng và sự tin tưởng của HLV Hoàng Thùy cũng như bộ đôi khách mời trong thử thách hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất