Giải Trí

Hiền Mai - Ngô Anh Đạt 'cháy' hết mình cùng người hâm mộ trong fan meeting đầu tiên

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hai học trò của cựu HLV Noo Phước Thịnh đã có buổi họp mặt thân mật để cùng nhau chia sẻ cuộc sống cũng như phong cách âm nhạc cùng với người hâm mộ.

Bước ra từ The Voice - Giọng hát Việt 20172 trò cưng của HLV Noo Phước Thịnh là Hiền Mai và Ngô Anh Đạt nhận được nhiều tình cảm của công chúng yêu nhạc, nhất là các khán giả trẻ. Với cá tính sôi nổi và đầy nhiệt huyết, cả hai đang từng bước khẳng định con đường âm nhạc của mình. Và Hiền Mai đã ra cho ra mắt sản phẩm đầu tiên mang tên Never give up. Và mới đây vào chiều ngày 30/7, cả hai kết hợp tổ chức fan meeting tại Hà Nội.

Buổi họp fan của 2 học trò cưng của Noo Phước Thịnh: Hiền MaiNgô Anh Đạt.

Não cá vàng - Anh Đạt

House of the rising sun - Hiền Mai

Tại buổi gặp gỡ, cả hai có dịp trò chuyện để khán giả hiểu thêm về cuộc sống cũng như con đường âm nhạc đang xây dựng. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để học trò của cựu HLV Noo Phước Thịnh đến gần hơn với người hâm mộ.

Ở cuộc thi vừa qua, Á quân Hiền Mai được nhận xét là cô gái sở hữu chất giọng nội lực và cao vút, khả năng xử lý ca khúc ngày càng được công chúng đánh giá cao qua các ca khúc tiếng Anh như Never give up, Hold me tonight, House Of The Rising Sun… Còn chàng trai 16 tuổi Ngô Anh Đạt lại khiến trái tim khán giả thổn thức bởi chất giọng trầm ấm, tạo thiện cảm đối với người nghe qua các ca khúc như Giọt nắng bên thềm, Nắng thủy tinh… và nhất là ca khúc Não cá vàng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Hiền Mai thay đổi ngoại hình rõ nét kể từ sau kết thúc cuộc thi.

Ngô Anh Đạt vẫn giữ nguyên vẻ hồn nhiên, đáng yêu đúng lứa tuổi của mình.

Tại buổi họp mặt còn có sự góp mặt của cô bạn Phương Mai - team Tóc Tiên.

Bên cạnh những phần giao lưu trò chuyện, cả hai còn nhận được sự quan tâm đông đảo của những người tham dự. Các câu hỏi giao lưu, thắc mắc liên tục được đặt ra để Hiền Mai và Ngô Anh Đạt cùng giải đáp. Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả chính là động lực rất lớn để cả hai cố gắng phấn đấu.

Rất đông khán giả có mặt tại buổi fan meeting của 2 học trò HLV Noo Phước Thịnh.

Ngoài các khán giả trẻ, còn có sự tham gia của phụ huynh.

Các câu hỏi giao lưu lần lượt được đặt ra cho cả hai.

Anh chàng Ngô Anh Đạt cười tít mắt khi nhận được câu hỏi khó từ khán giả.

Hiền Mai xinh đẹp và phong cách hơn hẳn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất