Giải Trí

Hiền Hồ - Hải Anh hát hit Diva, HLV Thu Minh khiến Tóc Tiên bật khóc với nút Cứu quyền lực

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dù bị loại trước Hiền Hồ, tuy nhiên, chất nghệ sĩ trong con người của Hải Anh đã chinh phục được HLV Thu Minh, giúp cô nàng chính thức góp mặt vào đội hình của "chị Đại" sau vòng Đo ván này.

Sau khi dành trọn spotlight của 2 đêm thi đầu tiên, đội HLV Tóc Tiên đã khiến sân khấu The Voice thêm phần bùng nổ với hai ca khúc mang đậm chất Pop Rock của búp bê Hiền Hồ và cô nàng cá tính Hải Anh. Một bên là hình ảnh búp bê sang trọng, ngọt ngào, vô cùng cảm xúc. Một bên cá tính, khỏe khắn, khiến sân khấu ngày một nóng hơn. Cả hai nhân tố sáng giá của Tóc Tiên đều đang tiến bộ vượt bậc trong giọng hát và bản lĩnh sân khấu của mình.

Hiền Hồ và Hải Anh là cặp đấu mở màn cho đêm thi cuối cùng của vòng Đo ván.

Phần thi vòng Đo Ván của Hiền Hồ và Hải Anh

Với ca khúc Lang thang từng được ca sĩ Phương Thanh thể hiện trước đó, Hiền Hồ không chỉ giữ được tinh thần, chất Rock của bài hát mà còn biến tấu thêm cho phù hợp với chất giọng nhẹ nhàng, tình cảm của mình.

Hiền Hồ Hải Anh hát hit Diva, HLV Thu Minh khiến Tóc Tiên bật khóc với nút Cứu quyền lực

Hiền Hồ khôn khéo biến tấu ca khúc Lang thang.

Ở Hải Anh, việc lựa chọn ca khúc “Diva” tưởng như sẽ làm khó cô gái cá tính này nhưng Hải Anh đã hoàn toàn làm chủ được bài hát, cá tính gai góc của cô nàng cũng tiếp tục được truyền tải một cách hoàn hảo qua ca khúc Thăng hoa này.

Hiền Hồ Hải Anh hát hit Diva, HLV Thu Minh khiến Tóc Tiên bật khóc với nút Cứu quyền lực

Trong khi Hải Anh khiến sân khấu bùng nổ với ca khúc của Diva Hà Trần.

Giữa một phần trình diễn quen thuộc và một ca khúc mà bản thân hoàn toàn chưa biết đến, HLV Thu Minh nhận xét: “Hôm nay Hiền Hồ xinh như búp bê, thật sự khi bước ra Hiền Hồ cho chị một ấn tượng rất lớn và còn chọn một bài hát đã quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, em thể hiện ca khúc này bằng vốn sống và quan niệm sống của giới trẻ, với chị hơi non nớt nhưng với giới trẻ đã đủ để vỗ tay và yêu thích em. Hải Anh thật sự là một nghệ sĩ trình diễn, em khiến khán giả lôi cuốn theo em, sắc thái trong cách trình diễn của em đầy đủ tố chất của một nghệ sĩ”.

HLV Đông Nhi cho rằng Hiền Hồ có lợi thế về ngoại hình, Hải Anh lại có phong thái tự tin, thoải mái. HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Anh thấy được áp lực của Hiền Hồ vì em biết được thực lực của đối thủ, nhưng em vẫn cố gắng và chứng minh cho mọi người biết được em đến được vòng này hoàn toàn xứng đáng. Hải Anh khiến trường quay trở nên sôi động hơn, anh nghĩ Tóc Tiên đã rất liều khi để hai mảnh ghép này chung với nhau”. Tóc Tiên cũng đã cân nhắc rất nhiều khi để Hiền Hồ đấu với Hải Anh. Kết quả, nữ HLV Em không là duy nhất đã chọn Hiền Hồ đi tiếp vì có thể khai thác sâu hơn trong giọng hát cũng như phong cách âm nhạc.

Hiền Hồ Hải Anh hát hit Diva, HLV Thu Minh khiến Tóc Tiên bật khóc với nút Cứu quyền lực

Cuối cùng, Hiền Hồ là cái tên được HLV Tóc Tiên lựa chọn đi tiếp.

Cái ôm đầy tình cảm của 2 cô nàng.

Sau những khoảnh khắc chia sẻ hết sức xúc động của Hải Anh, không chỉ Tóc Tiên bật khóc mà ca khúc Noo Phước Thịnh và HLV Thu Minh cũng nghẹn ngào với quyết định này. Và rồi, phép màu đã xuất hiện “một-lần-nữa” mang Hải Anh trở lại chương trình bởi HLV Thu Minh. Có thể thấy, sau khi Tóc Tiên cứu anh chàng hotboy Đào Tín ở đội Thu Minh thì đây là một “món quà” ngọt ngào mà “chị Đại” dành tặng cho cô em gái của mình.

Phần cứu thí sinh Hải Anh của HLV Thu Minh

Hiền Hồ Hải Anh hát hit Diva, HLV Thu Minh khiến Tóc Tiên bật khóc với nút Cứu quyền lực

Khoảnh khắc Thu Minh bấm nút cứu khiến cả Hải Anh và HLV Tóc Tiên không kiềm được nước mắt.

Hiền Hồ Hải Anh hát hit Diva, HLV Thu Minh khiến Tóc Tiên bật khóc với nút Cứu quyền lực

Với quyết định của mình, Thu Minh cho biết cô nhìn thấy được chất nghệ sĩ của Hải Anh và hứa hẹn sẽ giúp cô nàng tỏa sáng tại sân chơi The Voice này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất