Giải Trí

Hết mưa tới nắng, Kim Ngân liên tục đem cả 'bầu trời hạnh phúc' lên sân khấu Bài hát hay nhất

Libra
Chia sẻ

Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi nghe sáng tác Vắng nắng của Kim Ngân trên sân khấu Sing My Song - Bài hát hay nhất.

Đến vòng Sáng tác và tranh đấu này, người xem có cơ hội chứng kiến rõ nét hơn một Kim Ngân trong trẻo, dễ thương cùng phong cách sáng tác, phong cách biểu diễn vô cùng văn minh và tinh tế. Cũng giống như HLV Lê Minh Sơn nhận xét, ở Kim Ngân có một tố chất đặc biệt, rất nghệ sĩ, rất tri thức… một kiểu điềm đạm nhưng luôn bật lên được cá tính riêng biệt. Vì thế, một lần nữa, ca khúc Vắng nắng trên sân khấu Sing My Song - Bài hát hay nhất đã minh chứng rõ điều đó sau Xóa mưa tại vòng Ghi âm.

Ở vòng đầu tiên, Xóa mưa gợi lên một câu chuyện tình yêu đặc biệt, lắng đọng và giàu cảm xúc. Tác giả kể lại câu chuyện tình yêu của anh chị mình để viết lại những kỷ niệm đẹp của họ, đồng thời qua đó mở ra một con đường mới đẹp và tràn ngập ánh sáng, đẹp đẽ và tích cực.

Xóa mưa - Kim Ngân

Nếu như Xóa mưa buồn hơn, da diết hơn thì Vắng nắng lại mang màu sắc mới, nhẹ nhàng và đầy lãng mạn. Đặc biệt, giọng hát trong trẻo của Kim Ngân cùng dàn nhạc bài bản trên sân khấu đã tô đậm cho phần trình diễn thêm màu sắc, gây thu hút khán giả.

Vắng nắng - Kim Ngân

Chỉ mới hai ca khúc, tuy nhiên, điều đó làm bật lên cá tính của Kim Ngân trong phong cách sáng tác. Từng chia sẻ trên sân khấu, Kim Ngân luôn muốn mọi thứ nhẹ nhàng, tích cực cho dù mọi chuyện đang diễn ra ở một diễn biến không mấy tốt đẹp. Ngoài ra, trước những sáng tác của Kim Ngân, từ tình yêu cho đến cuộc sống, cô nàng luôn thích xen kẽ vào những yếu tố thiên nhiên. Bởi cô quan điểm, thiên nhiên là những điều vô cùng đẹp, vô cùng tuyệt vời.

Kim Ngân luôn thích đưa những yếu tố thiên nhiên tươi đẹp vào trong sáng tác của mình.

Xóa mưa hay Vắng nắng, cả hai hầu như đều đem lại cho người nghe một bầu trời tràn ngập hạnh phúc trên sân khấu. Đó là cảm giác khi nghe, người ta như muốn đắm mình và lãng quên mọi bộn bề của cuộc sống. Từng âm thanh, giai điệu nhẹ nhàng, kết hợp với giọng hát trong trẻo và cao vút của Kim Ngân, ca khúc như vỡ ra một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và tiếp thêm sức sống: “Nắng chỉ len lỏi qua ô cửa nằm yên ắng…. Gió còn tươi mát hơn một rừng nắng cháy…”.

Xóa mưa hay Vắng nắng đều khiến người nghe cảm thấy rung động.

HLV Lê Minh Sơn nhận xét: “Tôi rất thích sông suối, lá cảnh, cỏ cây mà em đưa ra. Em khiến tôi nhớ lại nhạc sĩ Dương Thụ, người bạn rất thân thiết của tôi. Nếu nhạc sĩ Dương Thụ xem chương trình này chắc chắn sẽ rất thích và tìm đến để làm bạn với em. Anh ấy rất thích ngôn ngữ như thế này. Ở đội anh Đức Trí, em là một bất ngờ và làm tôi rất xúc động”.

Nhạc sĩ Giáng Son rất phấn khích trước ca từ và giai điệu mà Kim Ngân mang đến. HLV Nguyễn Hải Phong cũng dành sự mến mộ cho tài năng của Đức Trí khi giúp Kim Ngân hoàn thiện ca khúc của mình.

Về phía Hội đồng chuyên môn, phần thể hiện của Kim Ngân nhận được nhiều lời khen về vòng hòa âm phối khí, giai điệu hay. Tuy nhiên, ca khúc vẫn còn mắc một vài lỗi nhỏ mà theo ý của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng hay nhà báo Hoàng Dung đều cho rằng đoạn sau còn mơ hồ, chưa chạm đến trái tim của họ. Kết quả Kim Ngân nhận được 19 điểm từ Hội đồng chuyên môn.

Chỉ mới 2 ca khúc, tuy nhiên, Kim Ngân đã kịp ghi dấu ấn trong lòng khán giả một hình ảnh đặc biệt, khác hẳn so với các thí sinh còn lại cùng đội. Đức Trí cho biết, với anh, Kim Ngân đã thật sự thành công khi lột cả được cảm giác trong bài hát, đồng thời viết theo đúng chủ đề mà anh đưa ra. Vì thế, người nghe vô cùng tiếc nuối khi cơ hội đi tiếp không phải dành cho Kim Ngân. Rất nhiều khán giả đã chia sẻ, ủng hộ và động viên cô nàng sau khi chương trình lên sóng.

Rất nhiều lời khen ngợi và ủng hộ từ phía khán giả.

Nhiều người đã tìm ra trang cá nhân của Kim Ngân để gửi lời động viên cô nàng. Ngoài ra, có ý kiến cho rằng Kim Ngân xứng đáng được đi tiếp so với Kiều Diễm.

Như vậy, kết thúc tập đầu tiên của vòng 2, Trương Kiều Diễm cùng với Bá Hưng là 2 cái tên được chính thức lọt vào chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất. Và ai sẽ trở thành đối thủ tiếp theo cùng team Đức Trí? Hãy tiếp tục theo dõi Saostar.vn và các tập phát sóng tiếp sau đó của chương trình.

Tập 7 Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 1/1/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, với các sáng tác mới đầy thú vị trong 24h của các thí sinh từ team Nguyễn Hải Phong.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất